Chọn tủ quần áo cho bé trai cần lưu ý những gì?

Ngày đăng: 2018-03-31 11:33:43

Tủ quần áo cho bé là một trong những món nội thất vô cùng quan trọng trong không gian nội thất trẻ em, không chỉ giúp bé có một căn phòng thoáng đãng, mát mẻ mà còn giúp trẻ hình thành được nếp sống gọn gàng, ngăn nắp ngay từ  khi còn nhỏ.

Chính vì vậy khi thiết kế không gian riêng cho bé trai, việc tủ quần áo cũng luôn được các bậc phụ huynh cân nhắc và quan tâm.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lựa tủ đựng quần áo bé trai, bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây để chọn tủ quần áo cho con yêu hiệu quả nhất.

Lưu ý đến vấn đề kích thước tủ quần áo cho bé trai

Điều đầu tiên mà bạn cần nắm khi chọn tủ quần áo bé trai là kích thước của sản phẩm. Kích thước của những món đồ nội thất có vai trò rất quan trọng trong việc làm mới và đem đến tính thẩm mỹ cao cho căn phòng . Những món đồ nội thất cần có tỉ lệ cân đối với không gian cũng như những món nội thất khác của phòng để đem lại tính mỹ quan tối ưu nhất.

Chọn tủ quần áo cho bé trai cần lưu ý những gì?

Chọn tủ quần áo cho bé trai lưu ý vấn đề kích thước

Nếu chiếc tủ có kích thước quá lớn sẽ làm không gian của phòng trở nên hẹp và tù túng. Tủ có kích thước quá nhỏ sẽ tạo cảm giác trống, gây mất thẩm mĩ.

Vì thế, trước khi tiến hành chọn lựa mẫu tủ quần áo, bạn cần xem xét diện tích không gian riêng của bé để chọn được sản phẩm có kích thước phù hợp.

Lựa chọn tủ quần áo cho bé trai có thiết kế bắt mắt

Bên cạnh kích thước thì thiết kế của sản phẩm cũng là yếu tố bạn không thể bỏ qua. Bạn cần phụ thuộc vào tâm lý cũng như sở thích của con yêu để chọn ra mẫu sản phẩm phù hợp

Chọn tủ quần áo cho bé trai cần lưu ý những gì?

Chọn tủ quần áo các mẹ nên quan tâm sở thích của con

Những bé trai thường cá tính và năng động , vì thế, bạn nên chọn những sản phẩm thiết kế độc đáo, mạnh mẽ sẽ phù hợp với cá tính của trẻ. Những mẫu thiết kế nhân vật hoạt hình hay những con vật ngộ nghĩnh sẽ là chọn lựa lí tưởng cho con yêu của bạn. Không chỉ đem lại sự độc đáo cho không gian riêng của bé, những mẫu sản phẩm này còn giúp bé phát triển về trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo.

Nên chọn những mẫu tủ quần áo bé trai màu sắc trang nhã

Màu sắc của sản phẩm cũng là yếu tố bạn không thể bỏ qua. Với những bé trai , ưa hoạt động và cá tính, bạn nên chọn những sản phẩm có màu xanh hoặc nâu, cam…sẽ là những lựa chọn tốt. Những màu này còn có chức năng thị giác tốt, đem lại cho bé sự phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ.

Chọn tủ quần áo cho bé trai cần lưu ý những gì?

Nên chọn những mẫu tủ quần áo cho bé màu sắc trang nhã

Không chỉ chú trọng đến thiết kế, khi chọn lựa tủ quần áo bé trai, bạn cũng không thể bỏ qua chất lượng của sản phẩm. Những món đồ nội thất trẻ em trên thị trường thường được làm bằng gỗ ép hay gỗ công nghiệp, rất dễ chịu tác động của môi trường. Vì thế, khi chọn lựa, bạn cần cân nhắc kĩ càng. Nên chọn những sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên để đem lại chất lượng tốt nhất. Gỗ tự nhiên có tính rắn chắc cao và khả năng chịu lực tốt, đem lại khả năng sử dụng cao. Gỗ được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại nên có khả năng chống cong vênh, mối mọt cũng như nhứng tác động xấu từ môi trường, đem đến khả năng sử dụng tối ưu.

Với một số lưu ý trên, hi vọng bạn có thể chọn lựa cho bé được một mẫu sản phẩm phù hợp nhất, hài hòa với không gian riêng và đem lại sự thích thú đặc biệt cho con yêu.

Xem thêm : Nên lựa chọn tủ quần áo trẻ em giá bao nhiêu