Có nên mua giường tầng cho bé không? - Cha mẹ nên biết

Ngày đăng: 2018-12-20 09:15:59

Để tối ưu hóa diện tích không gian phòng ngủ của bé, giường tầng trở thành món đồ nội thất được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn. Tuy nhiên với kết cấu đặc biệt thì nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên mua giường tầng cho bé không? Những chia sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

Có nên mua giường tầng cho bé không?

Là món đồ nội thất khá thông dụng ở nước ngoài nhưng ở nước ta thì giường tầng vẫn chưa được phổ biến. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây khi xu hướng sử dụng nhà chung cư tăng cao giường tầng trở thành lựa chọn số 1 cho những gia đình có đông con. Theo tư vấn của các chuyên gia nội thất, các bậc phụ huynh nên mua giường tầng cho bé vì những lý do sau:

Giường tầng giải quyết bài toán về diện tích

Với cấu trúc 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau thiết kế chắc chắn, đem đến một món đồ nội thất thông minh cho phòng ngủ của bé. Sản phẩm sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những gia đình có đông con vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

giường tầng giúp giải quyết vấn đề về diện tích

Đặc biệt với những không gian phòng ngủ chung cư nhỏ hẹp, chiếc giường tầng sẽ đảm bảo được bố cục của căn phòng, dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác như: tab đầu giường, tủ quần áo, bàn học cho bé giúp không gian phòng ngủ tiện nghi hơn rất nhiều.

Giường tầng tạo môi trường sinh hoạt năng động cho bé

Ngày nay, đa số giường tầng trẻ em đều được tính hợp với nhiều tính năng khác nhau như: Giường ngủ, bàn học, giá sách, tab đầu giường tạo nên một không gian sinh động cho căn phòng của các bé yêu. Bé vừa học bài lại có một không gian vui chơi, nghỉ ngơi trong thế giới riêng của mình.

giường tầng tạo không gian sinh hoạt năng động cho bé

Không chỉ vậy, thiết kế thông minh của mẫu giường tầng này sẽ giúp bố, mẹ hạn chế sắm sửa quá nhiều món đồ nội thất ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình. Lúc này, tùy vào thiết kế và sở thích của bé để bạn lựa chọn mẫu giường ngủ phù hợp.

Giường tầng cầu nối gắn kết tình cảm của anh, chị em

Giường tầng được biết đến là không gian nghỉ ngơi cho các bé yêu nhưng nó đồng thời cũng là cầu nối gắn kết tình cảm của các anh, chị em với nhau. Mẫu giường này dành cho những gia đình có từ 2 bé trở lên, bé sẽ có không gian riêng để tâm sự trò chuyện cùng nhau gắn kết tình hơn.

giường tầng giúp tình cảm chị em thêm gắn kết

Với những ưu điểm trên của giường tầng, các bậc phụ huynh yên tâm khi lựa chọn mẫu giường ngủ này cho bé. Nếu bạn lo sợ bé có thể bị ngã khi trèo lên giường thì có thể lựa chọn những chiếc giường tầng có thiết kế cầu thang lên xuống rộng, giúp bé dễ dàng trong quá trình di chuyển. Còn khi bé ngủ mẹ lại càng yên tâm vì giường tầng nào cũng sẽ có thanh chắn để bảo vệ các bé.

Cách lựa chọn giường tầng cho bé an toàn

Giường tầng với những ưu điểm vượt trội trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh cho bé nhà mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn một chiếc giường tầng cho bé. Dưới đây, chính là những lưu ý các bậc phụ huynh nên chú ý khi lựa chọn giường ngủ cho bé.

Chú ý đến chất liệu của giường tầng

Một chiếc giường tầng tốt khi nó được làm từ chất liệu tốt, vậy nên các bậc phụ huynh cần chú ý khi lựa chọn chất liệu giường ngủ. Mặc dù có nhiều chất liệu giường tầng khác nhau nhưng giường tầng gỗ tự nhiên vẫn luôn nhận được đánh giá cao của khách hàng.

cần chú ý đến chất liệu khi mua giường tầng

Giường tầng gỗ tự nhiên được chọn lọc từ những loại gỗ có tuổi thọ lâu năm, trải qua nhiều công đoạn xử lý không bị cong vênh hay mối mọt do thời tiết, thời gian sử dụng lâu dài. Cùng với thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé.

Chỉ số an toàn của giường tầng

Yếu tố an toàn chính là tiêu chí hàng đầu các bậc phụ huynh cần chú ý khi lựa chọn giường tầng cho bé. Bởi khi cho bé ngủ giường tầng, đồng nghĩa là bé sẽ ngủ riêng mọi hoạt động đều tự lập. Vì thế, giường ngủ phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, chắc chắn khi không bố, mẹ bên cạnh.

- Chọn giường tầng có khoảng cách giữa tầng 1 và tầng 2 tầm 135 cm - 150 cm, tránh việc chạm đầu khi ngồi ở tầng dưới.

- Kích thước giường tầng chuẩn: tầng 1: 1m2x1m9, tầng 2: 1mx1m9 đặc biệt các bé sẽ lớn rất nhanh nên bạn có thể lựa chọn mẫu giường tầng có kích thước lớn hơn so với chiều cao của bé.

chú ý đến chỉ số an toàn khi mua giường tầng

- Ngoài ra, các mẫu giường tầng phải được gia công kỹ càng, không có góc nhọn, các thanh giườn thiết kế chắc chắn, ổn định. Bên cạnh đó, các cầu thang phải được thiết kế rộng rãi, giúp bé di chuyển dễ dàng và an toàn mỗi khi lên xuống.

Chọn giường tầng phù hợp với giới tính của bé

Một chiếc giường tầng đảm bảo các yếu tố an toàn, tiện lợi chưa chắc đã được các bé yêu thích và muốn sử dụng. Vậy nên, khi mưa giường tầng cho bé, bố mẹ cần quan tâm đến sở thích của bé.

Với tính cách nhẹ nhàng và yêu thích nhưng gam màu tươi sáng như màu hồng, trắng nên khi lựa chọn giường ngủ cho bé gái các phụ huynh nên chú ý tiêu chí này. Một chiếc giường tầng có nhiều họa tiết và màu sắc bắt mắt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bé gái. Bé sẽ có cho mình một thế giới riêng, thỏa sức sáng tạo.

chọn giường phù hợp với giới tính của trẻ

Trong khi các bé trai lại hiếu động và nghịch ngợm hơn nên yêu thích những gam màu mạnh mẽ như: xanh dương, xanh lam, xanh lá cây…..Đặc biệt những chiếc giường tầng có hình thù ngộ nghĩnh như: hình ô tô hay con vật sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bố, mẹ khi lựa chọn giường tầng cho bé trai.

Địa chỉ mua giường tầng trẻ em uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, sức hút của giường tầng ngày càng lớn kéo theo nhiều địa chỉ kinh doanh giường tầng ra đời làm cho các bậc phụ huynh khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua giường tầng uy tín. Hiểu được tâm lý của khách hàng, chúng tôi giới thiệu đến bạn Siêu thị nội thất giường tầng nhập khẩu địa chỉ mua giường tầng chất lượng hàng đầu Việt Nam.

- Siêu thị nội thất giường tầng nhập khẩu là cái tên không còn xa lạ gì trên thị trường nội thất hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nói chung giường tầng trẻ em nói riêng, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

địa chỉ mua giường tầng uy tín

- Tại Vương quốc nội thất, các sản phẩm giường tầng được nhập khẩu 100% tại các thương hiệu nổi tiếng như: Baby Love, Rose, Koreana, V-classic, Romantic, Grant Classic, Junian...sản phẩm được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Ngoài tiêu chí chất lượng, Siêu thị giường tầng trẻ em nhập khẩu còn liên tục cập nhật những mẫu giường tầng mới nhất đến cho khách hàng. Với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau bạn dễ dàng lựa chọn mẫu giường tầng phù hợp với bé nhà mình.

chọn địa chỉ mua giường uy tín cho con

- Đặc biệt khi mua giường tầng tại giuongtangtreemnhapkhau.com, bạn còn nhận được những ưu đãi sau: Chế độ bảo hành lên đến 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong pham vi bán kính 20km tại 2 chi nhánh Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, áp dụng cho tất cả các sản phẩm không riêng gì giường tầng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về giường tầng cho bé, chắc chắn bạn đã biết có nên dùng giường tầng cho bé rồi phải không và lựa chọn được địa chỉ mua giường tầng cho bé uy tín, chất lượng nhất.