Gợi ý 5 combo giường tủ hiện đại đáng tiền nhất năm 2022

Ngày đăng: 2022-03-21 16:36:26

Hướng tới mục tiêu mang lại các lựa chọn tốt nhất cho khách hàng đồng thời tạo ra một không gian phòng ngủ tiện nghi hơn, nhiều combo giường ngủ hiện đại đã ra đời. bạn không còn phải đau đầu vì không biết nên mua sắm từng món đồ nội thất ở đâu hay kết hợp chúng thế nào cho hài hòa nhất.  Cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 combo giường tủ hiện đại ấn tượng nhất hiện nay nhé!

Vì sao nên mua sắm các combo giường tủ quần áo hiện đại?

Danh mục sản phẩm nói trên được đông đảo khách hàng xem là “làn gió mới” và nhanh chóng được ưa chuộng trên thị trường. Đó là sự kết hợp hài hòa về mặt thẩm mỹ giữa những sản phẩm riêng biệt với những tính năng đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn cho không gian gia đình mình.

Vì sao nên mua sắm các combo giường tủ quần áo hiện đại?

Thay vì mất thời gian cân nhắc từng sản phẩm, bạn có thể mua ngay một sự bộ phòng ngủ hoàn thiện với nhiều món đồ nội thất khác nhau để bài trí không gian gia đình mình. Lợi ích khi sở hữu những combo giường tủ hiện đại là:

Thiết kế đa dạng, kiểu dáng bắt mắt

Việc thiết kế combo này trên dựa trên nguyên tắc thống nhất về màu sắc và kiểu dáng. Từ đó tính thẩm mỹ sẽ phát huy tốt nhất và làm đẹp hơn cho không gian. Đây cũng là cách đơn giản nhất giúp bạn tìm ra cách để “decor” các đồ đạc trong phòng ngủ với nhau thật hài hòa và ấn tượng. Nó có nhiều thiết kế với các màu sắc nổi bật, thích hợp với hầu hết các gia đình Việt.

Đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn

Phòng ngủ là không gian riêng để bạn lấy lại nguồn năng lượng mỗi ngày. Vì thế món đồ nội thất cần đáp ứng được mong muốn nghỉ ngơi và thư giãn tối đa nhất. Combo giường tủ bàn trang điểm luôn đề cao công năng sử dụng và mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Giá thành rẻ, tiết kiệm thời gian mua sắm

Trên thực tế, mua kết hợp các loại trên sẽ rẻ hơn 30% so với mua riêng lẻ từng món đồ nội thất. Chưa kể giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức lựa chọn mà vẫn có được không gian phòng ngủ đẹp như ý nhất.

Gợi ý 5 combo giường tủ hiện đại HOT nhất hiện nay

Khác với Combo giường tủ tân cổ điển, các bộ phòng ngủ hiện đại được tiết chế nhiều về chi tiết ở khung viền, cũng như sự dụng các màu sắc đơn giản mà dễ bài trí theo nhiều kiểu dáng. Cùng tìm hiểu ngay 5 bộ giường tủ phong cách hiện đại hứa hẹn sẽ HOT nhất hiện nay nhé!

Combo giường tủ cưới cho vợ chồng son

Các mẫu giường tủ cho phòng cưới thường sử dụng gam màu trắngnhẹ nhàng, tinh tế và hơi hướng hiện đại pha chút lãng mạn. Tuy không có nhiều đường nét trang trí cầu kì nhưng chính các điểm nhấn về đường khung viền bo góc đã toát lên vẻ sang trọng và nổi bật cho sản phẩm.  

Combo giường tủ cưới cho vợ chồng son

Ngoài ra, trọn bộ phòng ngủ này còn được nhập khẩu hoàn toàn và thuộc phân khúc cao cấp với thiết kế hài hòa về kiểu dáng, màu sắc lẫn phong cách. Nó sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại đúng như bạn muốn, rất thích hợp cho các không gian có diện tích vừa phải.  

Bên cạnh đó, combo trên đánh giá cao về chất khi đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt , cùng chất liệu gỗ MDF có tuổi thọ cao, chống công vênh và kháng sâu mọt. Sơn cao cấp Lacker giúp giường chống thấm nước và bảo vệ bề mặt gỗ.

Trọn bộ combo sản phẩm bao gồm:

  • Giường 1.5m:2155*1585*1000mm/1.8m: 2150*2220*945mm/ Giường pittong 1.5m/ Giường pittong 1.8m
  • Tủ cánh trượt 2m: 2032*615*2200mm/Tủ cánh trượt 1.6m: 1632*615*2200mm
  • Bàn trang điểm
  • Ghế trang điểm
  • Tab giường: 480*390*470mm

Combo giường tủ hiện đại chất liệu gỗ tự nhiên

Combo giường tủ hiện đại chất liệu gỗ tự nhiên

Combo trên là một sản phẩm nhập khẩu 100%, có ưu điểm lớn về độ bền chắc cùng khả năng chống thấm nước và kháng mối mọt do chất gỗ tự nhiên đã được xử lý rất kỹ trong quá trình gia công. Bộ phòng ngủ này được nhiều người lựa chọn và đánh giá rất cao trong thời gian vừa qua.

Toàn bộ phòng ngủ thiết kế đồng bộ trên được thiết theo phong cách đồng quê, mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi và thư thái. Hơn nữa, các điểm nhấn nằm ở màu sắc gỗ tự nhiên và đường khung viền vuông vức, tiết kiệm không gian tốt nên bạn có thể dùng cho các phòng ngủ nhỏ gọn.

Trọn bộ combo này bao gồm:

  • Giường: 1800*2000MM
  • Tab giường: 450*382*500MM
  • Bàn trang điểm: 780*450*1360MM
  • Ghế: 400*300*420MM
  • Tủ quần áo: 1600*600*2100MM

Combo giường tủ hiện đại gỗ công nghiệp

Combo giường tủ hiện đại gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp MDF là chất liệu sở hữu các ưu như khắc phục tình trạng cong vênh thường thấy, chống nước tốt, chịu lực ổn…. Những combo giường tủ gỗ công nghiệp được nhiều gia đình lựa chọn vì nó rất đa dạng thiết kế, kiểu dáng cũng như đảm bảo sẽ thích hợp với mọi gia đình.

Nếu ưa chuộng các vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng thì các combo giường tủ hiện đại từ gỗ công nghiệp là lựa chọn thích hợp  cho bạn. Sự sang trọng và lịch lãm vừa phải và vẫn thể hiện sự trẻ trung, tươi sáng, những bộ phòng ngủ này còn có giá thành phải chăng.

  • Bàn trang điểm
  • Giường 1.5m/Giường 1.8m
  • Tab giường
  • Tủ cánh trượt 1.6m/Tủ cánh trượt 2m/Tủ 5 cánh
  • Ghế trang điểm

Combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ

Combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ

Dù chỉ mua với mức giá vô cùng phải chăng nhưng bạn chắc chắn có thể sở hữu một combo giường ngủ và tủ quần áo giá rẻ với thiết kế hiện đại. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, tươi mới và tiện ích.

Danh mục đầu tư tập trung vào khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng. Bộ phòng ngủ đồng bộ nhập khẩu này có thiết kế mộc mạc, dân dã với các chi tiết được gia công cẩn thận, hoàn thiện mượt mà, tối giản nhưng vẫn rất tinh tế. Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp đã qua xử lý hút chân không chống cong vênh, côn trùng phá hoại.

Mỗi sản phẩm đều có giá trị nhất định, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình vừa hoàn thiện không gian, với nội thất cơ bản như:

  • Giường ngủ: 215*222*94.5cm
  • Bàn trang điểm: 99*42*154.5cm
  • Ghế trang điểm: 40*45*45cm
  • Tab đầu giường: 48*39*47cm
  • Tủ cánh lùa: 163.2*61.5*220cm

Combo giường tủ thông minh cho trẻ em

Combo giường tủ thông minh cho trẻ em

Bộ giường tầng – tủ quần áo trẻ em nhập khẩu luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có diện tích nhỏ hơn hoặc đôi khi muốn kết hợp thành một phòng ngủ thông thường cho các bé.

Mang phong cách thiết kế giường tầng hiện đại và cao cấp dù chỉ với những đường nét đơn giản, không họa tiết quá cầu kỳ hay màu sắc lòe loẹt. Tuy nhiên, được gia công từ những nguyên liệu thượng hạng như gỗ maple tự nhiên nhập khẩu từ miền đông Hoa Kỳ và sơn Lacker được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu nên tổng thể toát lên sự tinh tế và đẳng cấp.

Ngoài ra, mẫu sản phẩm này phá bỏ hoàn toàn những nguyên tắc thiết kế cũ và tích hợp hàng loạt chức năng thiết thực ngoài tủ quần áo, bàn học, giá sách. Đồng thời, việc mua một sản phẩm đa chức năng cũng có thể giúp bố mẹ tiết kiệm đáng kể chi phí hơn là mua riêng lẻ từng mẫu.

Combo trên bao gồm:

  • Giường tầng trên cao 1.2*2m: 261*130*195cm
  • Tủ quần áo 2 cánh: 63.5*60*44cm
  • Bàn học 0.8m: 119*57*76cm/Bàn học 1.4m: 119*119*76cm
  • Giường 1m: 134.5*211*113cm

Với 5 combo giường tủ hiện đại mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn đã tìm được cho mình sản phẩm nào ưng ý chưa? Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân nhé!