Điểm danh 5 combo giường tủ quần áo siêu tiện dụng đẹp mọi không gian

Ngày đăng: 2022-10-13 22:13:32

Nhiều sự kết hợp của combo giường tủ phòng ngủ đã đáp ứng được mục đích cung cấp những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng, đồng thời tạo ra một không gian ngủ thoải mái hơn. Bạn không còn phải đau đầu vì không biết mua từng món đồ nội thất ở đâu hay cách kết hợp chúng sao cho hài hòa nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 5 combo giường tủ quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Tại sao combo giường tủ hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn?

Thay vì tốn thời gian xem xét từng sản phẩm, hãy chọn cho mình một combo giường tủ phòng ngủ giá rẻ và chất lượng, với nhiều món đồ nội thất để trang trí cho không gian gia đình bạn đã sẵn sàng mua. Ưu điểm của sự kết hợp này là:

Tại sao combo giường tủ hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn? 

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt

Thiết kế của combo này dựa trên nguyên tắc thống nhất giữa màu sắc và kiểu dáng. Từ đó, tính thẩm mỹ khuyến khích tốt nhất và nâng tầm không gian. Đây cũng là cách đơn giản nhất để tìm ra cách kết hợp và “trang trí” nội thất phòng ngủ trông hài hòa và nổi bật. Có nhiều mẫu mã màu sắc đẹp phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam.

Đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của bạn

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi bạn có thể nạp năng lượng hàng ngày. Vì vậy, đồ nội thất cần thỏa mãn mong muốn nghỉ ngơi và thư giãn tối đa. Sự kết hợp giữa bàn trang điểm và giường ngủ luôn nâng cao trải nghiệm sử dụng và mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. 

Giá rẻ hơn, tiết kiệm thời gian mua sắm của bạn

Trên thực tế, mua kết hợp các đồ nội thất trên rẻ hơn 30% so với mua lẻ từng món. Chưa kể bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lựa chọn và có một không gian phòng ngủ đẹp nhất.

Gợi ý 5 combo giường tủ quần áo bán chạy nhất hiện nay

Trái ngược với sự kết hợp tân cổ điển giữa giường ngủ và tủ quần áo, bộ phòng ngủ hiện đại có những chi tiết khung được tiết chế hơn rất nhiều và sử dụng những gam màu đơn giản, có thể dễ dàng tôn tạo trong nhiều thiết kế. Vậy hãy cùng khám phá 5 bộ giường ngủ và tủ quần áo hiện đại hứa hẹn sẽ hot hiện nay nhé!

Combo giường tủ bàn trang điểm sang trọng

 Combo giường tủ bàn trang điểm sang trọng

Giường và tủ trong phòng cưới thường sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, vừa hiện đại vừa pha chút lãng mạn, điểm nhấn đường viền tạo cho sản phẩm vẻ đẳng cấp và độc đáo.

Ngoài ra, toàn bộ bộ phòng ngủ này được nhập khẩu nguyên chiếc và thuộc phân khúc cao cấp thiết kế hài hòa về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng rất phù hợp với căn phòng. 

Ngoài ra, sự kết hợp trên sử dụng chất liệu MDF có độ bền cao, chống biến dạng, chống côn trùng, được đánh giá cao về chất lượng đã qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Sơn mài Cao cấp Lacker giúp giường chống thấm nước và bảo vệ bề mặt gỗ.

Combo giường tủ gỗ tự nhiên bền đẹp, cao cấp

Combo giường tủ gỗ tự nhiên bền đẹp, cao cấp 

Các combo trên đều là hàng nhập khẩu 100%, bằng chất liệu gỗ tự nhiên được xử lý kỹ càng nên có độ bền, chống thấm, chống mọt cực tốt. Bộ phòng ngủ này gần đây được nhiều người lựa chọn và đánh giá rất cao.

Toàn bộ phòng ngủ thiết kế đồng bộ trên đây được thiết kế theo phong cách đồng quê, mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi và thư thái. Ngoài ra, màu gỗ tự nhiên và điểm nhấn đường viền vuông vắn giúp tiết kiệm diện tích nên có thể sử dụng trong những phòng ngủ nhỏ gọn.

Combo giường tủ gỗ công nghiệp nhập khẩu

Combo giường tủ gỗ công nghiệp nhập khẩu 

MDF là vật liệu có những ưu điểm sau: Khắc phục tình trạng cong vênh thông thường, chống nước cực tốt, chịu lực ổn định .... Tủ gỗ công nghiệp vì bộ giường tủ của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên đảm bảo phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Nếu bạn thích vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng thì sự kết hợp tủ quần áo gỗ hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vừa phải sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung và tươi sáng, những bộ phòng ngủ này cũng có giá cả phải chăng.

Combo giường tủ phòng cưới lãng mạn

Combo giường tủ phòng cưới lãng mạn 

Dù mua với giá cực rẻ nhưng bạn chắc chắn có thể sở hữu ngay một combo giường ngủ và tủ quần áo giá rẻ với kiểu dáng hiện đại, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng kết hợp được sự trẻ trung, tươi mới và tính thực dụng ngày càng cao. 

Danh mục đầu tư tập trung vào khả năng sử dụng và trải nghiệm người dùng. Bộ phòng ngủ đồng bộ nhập khẩu này có thiết kế mộc mạc mộc mạc với các chi tiết được gia công cẩn thận, hoàn thiện mượt mà, tối giản nhưng vẫn rất tinh tế. Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp đã qua xử lý hút chân không chống biến dạng và côn trùng phá hoại.

Combo giường tủ thông minh, đa năng

Combo giường tủ thông minh, đa năng 

Giường tủ quần áo trẻ em nhập khẩu luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia đình có diện tích nhỏ hẹp và muốn quây quần bên nhau trong một căn phòng ngủ chung cho các bé.

Những đường nét đơn giản mang đến phong cách thiết kế giường tầng cao cấp hiện đại thay vì những họa tiết cầu kỳ, màu sắc lòe loẹt. Được chế tác từ những chất liệu cao cấp như gỗ thích tự nhiên phương Đông và sơn mài, được kiểm định bởi các chuyên gia hàng đầu nên toát lên sự tinh tế và đẳng cấp.

Ngoài ra, mô hình này hoàn toàn phá vỡ các nguyên tắc thiết kế cũ và tích hợp nhiều chức năng thiết thực ngoài tủ quần áo, bàn làm việc và giá sách. Đồng thời, việc mua một sản phẩm đa chức năng giúp bố mẹ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua lẻ từng mẫu.

Bạn đã tìm thấy mẫu nào ưng ý nhất trong số 5 cách kết hợp giường ngủ và tủ quần áo hiện đại này chưa? Nếu thấy bài viết này hay và hữu ích, đừng quên chia sẻ với bạn bè và gia đình nhé!