Cửa hàng nội thất uy tín số 1 đối với khách hàng

Ngày đăng: 2019-03-12 16:46:22

Khi mà trên cả nước có hẳn một danh sách dài các cửa hàng nội thất từ hàng thiết kế đến hàng nhập khẩu, giúp mọi khách hàng có thể mua sắm một cách tiện lợi nhất. Thế những mặt trái của vấn đề này chính là danh sách dài là thể nhưng không phải địa chỉ nào cũng tốt, địa chỉ cửa hàng nội thất nào cũng nên đến. Vã dĩ nhiên địa chỉ số 1 về sự uy tín mới thực sự là sự lựa chọn tốt nhất cho những nhu cầu mua sắm nội thất của bất kì ai.

Những tiêu chuẩn đánh giá sự uy tín của cửa hàng nội thất

Không phải ngẫu nhiên là mà một cửa hàng nào đó nhận được đánh giá tốt về sự uy tín từ khách hàng thậm chí là các chuyên gia trong ngày. Để đạt được điều đó thì tất nhiên phải kèm theo cả loạt các tiêu chí đánh giá. Chỉ những cửa hàng nội thất nào sở hữu đầy đủ những điều sau đây mới thực sự xứng đánh cho vào danh sách những nơi cần đến cho mỗi lần mua nội thất của bạn.

những tiêu chuẩn đánh giá sự uy tín của cửa hàng nội thất

Thứ nhất: Chất lượng của sản phẩm nội thất tại đây có được kiểm định qua các khâu nghiêm ngặt hay không. Sản phẩm tốt khi mà quy trình sản xuất của chúng được đảm bảo chặt chẽ, có sự giám sát cao cùng những tiêu chí đánh giá về chất lượng theo các khung chuẩn quốc tế.

Thứ hai: Chất liệu sản xuất đồ nội thất phòng ngủ, nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp,… có được chọn lọc một cách kĩ càng và đảm bảo độ bền và tuổi thọ sử dụng cao. Đặc biệt là chất liệu dùng trong sản xuất nội thất trẻ em có an toàn và thân thiện với các bé.

Thứ ba: Nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm tại showroom có rõ ràng và minh bạch. Dễ dàng cho khách hàng kiểm tra thông tin một cách nhanh chóng.

Thứ tư: Mẫu mã, kiểu dáng của các dòng sản phẩm có được cập nhập, đổi mới theo các xu hướng, các hot trend kịp thời hay chỉ lặp đi lặp lại những kiểu dáng truyền thống do thiếu sự sáng tạo và hàng tồn lâu này.

Thứ năm: Dịch vụ khách hàng, dịch vụ kèm theo của sản phẩm có tốt và tạo nhiều tiện nghi cho khách hàng dù đến trực tiếp showroom hay mua sắm với hình thức online.

Cửa hàng nội thất uy tín số 1 mà bạn không nên bỏ qua

Chúng ta vẫn thường được nhiều người khuyên đến nội thất Nhà Xinh hay nội thất Phố xinh mỗi khi có nhu cầu sắm sửa nội thất cho gia đình mình. Tuy nhiên đây điều là cả hai cửa hàng nội thất chuyên về các dòng sản phẩm tự thiết kế dù có sự liên kết với các chuyên gia nước ngoài nhưng chắc chắn nếu để đem ra so sánh với các địa chỉ chuyên về nội – ngoại thất nhập khẩu cao cấp thì còn kém hơn nhiều phần. Từ công nghệ sản xuất, chất liệu, kinh nghiệm, kiểu dáng thì các địa chỉ sản xuất trong nước ta chắc hẳn còn mất rất nhiều năm nữa mới có thể đuổi kịp. Dựa trên 5 tiêu chuẩn để đánh giá sự uy tín của một cửa hàng nội thất xứng đáng cho vị trí TOP 1 hiện nay chính là Siêu thị nội thất Tân Hoàng Gia có hai địa chỉ showroom chính thức tại Hà Nội và cửa hàng nội thất tphcm, mặt khác để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cả nước thì còn có hệ thống kênh mua sắm trực tuyến vuongquocnoithat.vn.

cửa hàng nội thất uy tín số 1 mà bạn không nên bỏ qua

Toàn bộ sản phẩm nội thất đều được nhập khẩu chính hãng

So với những mặt hàng nội thất trong nước các sản phẩm nhập khẩu luôn được đánh giá cao hơn, đặc biệt đó là: giường ngủ cổ điển, bộ phòng ngủ đồng bộ, sofa tân cổ điển,…bởi chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt đạt chuẩn và tới từ các thương hiệu uy tín như: ROSE, HOMY, Koreana, V-classic, Grant Classic…Đây chính là những thương hiệu mà Vương quốc nội thất nhập khẩu chính hãng những bộ nội thất về Việt Nam cho người tiêu dùng trong nước.

Các dòng nội thất đạt chất lượng Châu Âu

Việc sử dụng những mẫu nội thất tốt không chỉ giúp khách hàng có thể yên tâm, mặt khác đây còn là một sự khẳng định về đẳng cấp và gout thẩm mỹ cao. Theo tiêu chuẩn Châu Âu, một sản phẩm nột thất tốt cần phải đạt đầy đủ điều kiện về chất liệu bền đẹp, độ an toàn cao. Không chỉ trong phân khúc hàng cao cấp, các sản phẩm giá rẻ cũng được đảm bảo về chất lượng, sao cho an toàn và tuổi thọ sử dụng ổn định nhất. Thậm chí đối với các sản phẩm nội thất trẻ em tại đây còn được kiểm định một cách nghiêm ngặt triệt để vì sự an toàn tuyệt đối của các bé.

Dịch vụ khách hàng luôn tận tâm

dịch vụ khách hàng luôn tận tâm

Năm 2017 đây chính là một trong những thương hiệu được vinh danh trong TOP 5 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm của nước ta. Đây chính là nhờ những thành quả xây dựng và phát triển của Vương quốc nội thất khi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí lớn nhất. Với một hệ thống các chuyên viên tư vấn cho khách từ showroom đến online nhằm giải quyết những khó khăn, thắc mắc đang gặp phải. Bất kì sản phẩm nào cũng được kèm theo gói bảo hành lên đến 24 tháng. Miễn phí hoàn toàn chi phí vận chuyển, lặp đặt đối với khách hàng tại trung tâm Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tham khảo một số dòng sản phẩm nội thất tại đây

Nội thất trẻ em

nội thất trẻ em

Dòng nội thất nhập khẩu luôn được nhiều khách hàng nội thất yêu thích và chọn lựa, được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Cùng với xu hướng thiết kế không gian riêng cho trẻ đang thịnh hành thì những món đồ nội thất trẻ em nhập khẩu ngày càng được chú trọng hơn, được “ đa dạng hóa “ về kiểu dáng và chất lượng. Đến với Showroom của Vương Quốc Nội Thất, bạn sẽ có cơ hội chọn lựa nhiều món đồ nội thất trẻ em đa dạng về mẫu mã và chủng loại, đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa của khách hàng. Từ giường ngủ trẻ em, bàn học trẻ em, tủ quần áo…đến những món đồ phụ kiện đi kèm như tad đầu giường đều được đa dạng về thiết kế.

Nội thất phòng khách

nội thất phòng khách

Tại Vương quốc nội thất, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về thiết kế nội thất phòng khách nhập khẩu, đẹp, phù hợp với ngôi nhà của bạn và có những lựa chọn tốt nhất với các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và thương hiệu. Việc lựa chọn những mẫu nội thất cần thiết cho phòng khách là điều vô cùng quan trọng quyết định đến hơn 70% giá trị thẩm mĩ của căn phòng. Nắm chắc điều này, các sản phẩm nội thất phòng khách tại đây không chỉ đẹp, chất lượng mà còn được đề cao tính tiện nghi.

Nội thất phòng ngủ

nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Trong đó, nội thất phòng ngủ cao cấp, cách thiết kế hiện đại, trang trí phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển, tân cổ điển,…là những yếu tố góp phần thể hiện gout thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Toàn bộ các sản phẩm nội thất phòng ngủ hiện nay tại đây đều đang thuộc những sản phẩm Hot và bán chạy nhất trên thị trường suốt những năm gần đây. Kết hợp hài hòa giữa yếu tố không gian và tính năng sử dụng của sản phẩm sẽ giúp bạn có được một phòng ngủ tuyệt đẹp, có được giấc ngủ an lành bên những người thân yêu.

Nội thất phòng ăn

nội thất phòng ăn

Một phòng bếp được thiết kế đẹp với nội thất phòng ăn nhập khẩu phù hợp với bố cục và phong cách ngôi nhà luôn là sự mong ước của rất nhiều gia chủ. Và tất nhiên để hiện thực hóa điều này không hề khó khăn khi bạn đến với Vương quốc nội thất. Để đáp ứng nhu cầu trang trí, thiết kế khác nhau của khách hàng, các mẫu nội thất phòng ăn nhập khẩu tại đây không chỉ phù hợp cho những căn nhà biệt thự có không gian rộng rãi hay những căn hộ chung cư sang trọng mà còn rất phù hợp với những căn nhà phố với diện tích hẹp.

Để trang trí nội thất của gia đình mình được lộng lẫy và tiện nghi nhất thì quyết định đến với cửa hàng nội thất uy tín số 1 – Siêu thị nội thất nhập khẩu là điều hoàn toàn đúng đắn. Đặc biệt khi mà tình trạng trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng ngày càng nghiêm trọng thì việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Vậy nên hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ tốt nhất để tránh phải trường hợp “tiền mất tật mang”.