Tham khảo 5 mẫu cũi trẻ em 2 tầng HOT nhất năm 2021

Ngày đăng: 2021-12-09 16:48:57

Trong danh sách những vật dụng mà trẻ sơ sinh rất quen thuộc, chiếc nôi gắn liền với tuổi thơ của trẻ và thường được nhắc đến trong rất nhiều câu ca dao, lời bài hát. Nó đã gắn bó với bé từ những năm tháng đầu đời và trở thành người bạn thân thiết của trẻ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu cũi trẻ em 2 tầng hot nhất hiện nay. Hãy bắt đầu ngay nhé!

Có những loại cũi trẻ em 2 tầng nào?

Nôi là một phiên bản thu nhỏ của "giường" được thiết kế cho trẻ sơ sinh dưới 5 tuổi. Nó có một tiêu chuẩn khá cao để tăng độ an toàn cho trẻ sơ sinh. Các thanh phụ bên cạnh giường được thiết kế với khoảng cách 2,5-6,5cm giúp đầu và tay chân của bé không bị kẹt, trượt.

Có những loại cũi trẻ em 2 tầng nào?

Có nhiều cách phân loại cũi trẻ em 2 tầng nhưng nhìn chung theo chất liệu sản xuất khác nhau thì chủ yếu được chia thành 5 loại, đó là:

Nôi trẻ em 2 tầng bằng gỗ: Loại cũi này hiện được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay, siêu bền, chịu lực tốt, thân thiện với trẻ nhỏ.

Nôi trẻ em 2 tầng bằng nhựa: Ưu điểm của nó là dễ dàng lắp đặt, bảo quản và trọng lượng nhẹ. Mẫu mã sản phẩm rất đẹp và ấn tượng.

Nôi trẻ em 2 tầng bằng sắt: Độ bền của cũi sắt được đánh giá cao, thiết kế tuy nhỏ gọn nhưng chưa thực sự sang trọng và đẹp mắt.

Nôi trẻ em 2 tầng bằng mây tre: Nôi mây tạo cảm giác mộc mạc, an toàn tuyệt đối cho trẻ, giá thành rẻ, tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè.

Nôi trẻ em 2 tầng bằng vải: Giá đỡ bằng vải có ưu điểm là siêu nhẹ, được làm bằng vải và kết hợp với khung thép không gỉ bên trong giúp tăng khả năng chịu lực. Nó rất dễ dàng để làm sạch và gấp lại.

Bố mẹ có nên sử dụng cũi trẻ em 2 tầng hay không?

Chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi như “Có nên mua nôi cho bé dạng 2 tầng không?”… Do tâm lý lo lắng, phân vân khi cho con sử dụng cũi nên nhiều người tranh cãi. Sau đây, chúng tôi muốn đưa ra câu trả lời xác đáng nhất cho bạn sau khi lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia.

Các chuyên gia cho rằng, quan điểm trẻ sơ sinh không cần nôi là hết sức sai lầm và chủ quan. Nôi là sản phẩm cần thiết và hữu ích cho các bé và các bậc phụ huynh, hay an tâm cho bé ngủ trong nôi bởi những lý do sau:

Bố mẹ có nên sử dụng cũi trẻ em 2 tầng hay không?

Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ: Vì bé còn nhỏ nên sức đề kháng và khả năng phòng vệ còn rất yếu. Cha mẹ có thể tránh những tác động xấu bằng cách để em bé ngủ trong nôi, và không gian này luôn có thể đảm bảo rằng em bé có một chỗ ngủ an toàn.

Bảo vệ phần sống lưng của trẻ: Cần lưu ý, khi bố mẹ đưa người thân vào võng ngủ, bé dễ bị cong vẹo cột sống, nếu tốc độ đu đưa quá cao, hệ thần kinh sẽ luôn mất thăng bằng do rung lắc. Ngoài ra, do cấu trúc xương của trẻ còn đang phát triển, chủ yếu là sụn nên dễ bị chấn động hơn so với người lớn.

Hình thành thói quen tự lập cho con: Trẻ ngủ một mình trong nôi thường không bị kẹt bởi hơi thở của mẹ, có thể tự ngủ, không hình thành các thói quen xấu như ôm, ăn vặt, bám mẹ, ... và có thể độc lập và dễ dàng tập đứng, ngồi, v.v.

Tránh các tai nạn có thể xảy ra: Các chuyên gia khuyên rằng, bắt đầu từ 5 tháng tuổi, cha mẹ có thể cho bé ngủ trong nôi, vì khi đó bé đã biết lăn, bò và thích vận động. Nếu con bạn đang ngủ hoặc không thể để bạn nhìn thấy nó, con bạn có thể dễ dàng bị ngã hoặc gây ra thương tích không đáng có.

Hỗ trợ trẻ phát triển hoàn thiện: Do thành cũi được thiết kế khá cao và chắc chắn nên phù hợp để bé phát triển tốt hơn trong các giai đoạn tập ngồi, tập đứng, ..., v.v. Nó được kỳ vọng là một cách hỗ trợ trẻ em lớn nhanh hơn và an toàn hơn.

Là sự chuẩn bị cho bé khi ngủ riêng: Đặt bé vào nôi là bước đệm hoàn hảo giúp bé làm quen với cảm giác tự lập và dễ dàng hơn khi ngủ sau này.

TOP 5 mẫu cũi trẻ em 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Sau khi có câu trả lời có nên cho bé sử dụng giường cũi hay không, mời bạn cùng điểm qua 5 mẫu giường cũi đa năng được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay.

Giường cũi trẻ em hiện đại tiện dụng BABY02

Sản phẩm giường cũi này chủ yếu có màu trắng và hồng rất phù hợp với các bé gái. Việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp đảm bảo độ bền và thiết kế ấn tượng. Ngoài ra, nó còn được thiết kế thêm ngăn kéo, rất tiện lợi cho việc cất giữ và đóng mở của bố mẹ.

Giường cũi trẻ em hiện đại tiện dụng BABY02

Giường cũi đa năng cho bé phong cách Hàn Quốc HP-800

Là một trong những sản phẩm giường cũi được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế thông minh, độc đáo và tiện lợi, có thể chuyển đổi thành nhiều mục đích khác nhau. Màu sắc tinh tế và chất liệu gỗ thông tự nhiên cũng là điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

Đây là một chiếc cũi ba trong một vì nó có thể được sử dụng như một chiếc cũi chắc chắn, một chiếc ghế rộng rãi hoặc một chiếc bàn cho bé. Bánh xe được lắp đặt ở phía dưới giúp sản phẩm dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Giường cũi đa năng cho bé phong cách Hàn Quốc HP-800

Giường cũi trẻ em cao cấp HP-918

Cuối cùng là nôi đa năng cao cấp. Cũng có những ưu điểm như nhiều thiết kế trên nhưng phần đầu giường của nó có thể thay đổi vị trí giúp không gian bên trong được thông thoáng và rộng rãi hơn.

Giường cũi trẻ em cao cấp HP-918

Giường cũi trẻ em nhập khẩu cao cấp HP-807

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này là có thể tháo rời thành 2 phần, lớp dưới dùng làm nôi nhỏ gọn, có bánh xe, đặc biệt thích hợp cho các hoạt động dã ngoại hay đi du lịch xa của cả gia đình.

Giường cũi trẻ em nhập khẩu cao cấp HP-807

Cũi trẻ em bằng gỗ phong cách Nhật HP-816

Điều ấn tượng là do thiết kế độc đáo, đơn giản nên các mẫu sản phẩm trên có thể thay đổi độ cao của giường theo sự phát triển của trẻ. Ngoài ra, nó còn có thể được sử dụng như một chiếc nôi, cho bé thoải mái chơi đùa. Chất liệu gỗ thông tạo cảm giác chắc chắn và bền.

Cũi trẻ em bằng gỗ phong cách Nhật HP-816

Hi vọng bạn đã có được những thông tin hay ho thông qua 5 mẫu cũi trẻ em 2 tầng đang cực HOT hiện nay. Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé