Nơi mua đèn cây phòng khách Châu Âu giá rẻ tại Hà Nội

Ngày đăng: 2020-06-06 09:32:47

Bạn muốn sở hữu những mẫu đèn cây phòng khách chất lượng nhất? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đèn cây phòng khách Hà Nội có mức giá phải chăng? Vậy thì một nơi mua đèn cây phòng khách Châu Âu giá rẻ ngay tại thị trường Hà Nội chắc chắn sẽ là những thông tin mà bạn sẽ không thể bỏ qua lúc này. Và địa chỉ đầy lý tưởng này sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết này hôm nay.

So sánh đèn cây Châu Âu và đèn cây nội địa Việt Nam

Với một thị trường kinh tế mở rộng theo hướng toàn cầu hóa nên ngày nay việc sở hữu các mẫu đèn cây Châu Âu đối với người tiêu dùng nước ta không còn là điều quá khó khăn. Đây là một trong những thị trường dẫn đầu trên toàn thế giới về các lĩnh vực công nghiệp sản xuất, nên không có gì ngạc nhiên khi các sản phẩm này lại được đón nhận một cách nồng nhiệt tại nhiều quốc gia khác. Thậm chí còn có một số hãng đèn nổi tiếng như đèn cây IKEA đang cạnh tranh trực tiếp với đèn cây Pixar được đánh giá rất cao đến từ Hoa Kỳ. Vậy chúng ta hãy cùng làm một chút so sánh nho nhỏ giữa các dòng sản phẩm đèn cây nhập khẩu từ Châu Âu với các mẫu sản xuất nội địa ở nước ta nhé.

So sánh đèn cây Châu Âu và đèn cây nội địa Việt Nam

Về chất lượng

Có lẽ khi so sánh giữa hai sản phẩm cùng dòng thì chất lượng luôn là yếu tố để người ta đặt ra so sánh trong những trường hợp như vậy. Với việc sở hữu những công nghệ hàng đầu, kỹ thuật gia công tiên tiến cùng đội ngũ sản xuất dày dạn kinh nghiệm nên các mẫu đèn cây được nhập khẩu từ thị trường Châu Âu luôn là thước đo cao nhất về mặt chất lượng, đặc biệt là các mẫu đèn cây phòng khách cao cấp. Trong khi, không phủ nhận được rằng trong những năm gần đây các đơn vị sản xuất đèn cây trong nước ta đã và đang đầu tư rất nhiều. Nhưng có lẽ phải một thời gian dài nữa thì chất lượng của sản phẩm mới đạt chuẩn Quốc tế.

Về kiểu dáng

Sẽ thật không khó để bạn có thể tìm kiếm bất kì phong cách thiết kế nào, kiểu dáng độc đáo ra sao ở các thiết kế đèn cây Châu Âu. Không chỉ là ở đèn cây nội thất mà ngay đèn cây ngoài trời thì dòng sản phẩm này cũng chưa bao giờ khiến chúng ta phải thất vọng cả. Hơn thế, mỗi một chi tiết đều được gia công một cách tỉ mỉ với tính xu hướng rất cao. Còn đèn cây nội địa Việt Nam thì độ tinh xảo về mặt tiểu tiết chưa cao và kiểu dáng vẫn chưa có nhiều sự đột phá về mặt phong cách.

Về giá thành

Để lý giải vì sao đèn cây nội địa Việt Nam vẫn có doanh số bán hàng rất cao thì chính là giá thành. Nhờ tận dụng nguyên liệu tại chỗ cùng nhân công giá rẻ nên mức giá niêm yết của đèn cây theo đó được giảm xuống đôi chút. Còn đè cây Châu Âu do mất công đoạn nhập khẩu về nên mức giá sẽ bị nhỉnh hơn đôi chút.

Showroom đèn cây phòng khách Châu Âu giá rẻ tại Hà Nội

Showroom đèn cây phòng khách Châu Âu giá rẻ tại Hà Nội

Nếu như có điều kiện về kinh tế từ tầm trung trở nên thì chúng tôi vẫn khuyên các bạn là nên lựa chọn các mẫu đèn cây nhập khẩu Châu Âu này. Khi mà chất lượng mới thực sự là yếu tố mà chúng ta nên đặt ra hàng đầu ngay lúc này. Hơn thế đã có không ít trường hợp đang sử dụng đèn cần câu phòng khách (một kiểu thiết kế độc đáo của đèn cây) thì xảy ra tình trạng cháy nổ bóng đèn do sử dụng loại bóng chất lượng kém. Vì vậy mà việc tìm kiếm một địa chỉ mua đèn cây phòng khách Hà Nội nhập khẩu các sản phẩm chính hãng từ Châu Âu luôn là điều được đông đảo mọi người hướng đến.

Bởi có rất nhiều địa chỉ vì ham lợi nhuận cao nên đã sẵn sàng “gắn mắc” những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ của mình thành những cái tên rất nổi tiếng đến từ những thương hiệu hàng đầu Châu Âu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối nội thất nhập khẩu, cho đến nay Vương quốc nội thất đã và đang là cái tên bảo chứng cho rất nhiều sản phẩm và cũng không ngoại trừ dòng sản phẩm mà các bạn đang hướng đến này. Với địa chỉ tại tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội mặt bằng trưng bừng sản phẩm lên đến 3000m2. Luôn hứa hẹn mang đến một không gian mua sắm đầy lý tưởng dành cho quý khách hàng của mình, với những đèn cây trang trí phòng khách Hà Nội được nhập khẩu 100% từ những đơn vị hàng đầu tại thị trường Châu Âu.

Ưu điểm của đèn cây trang trí phòng khách tại Vương quốc nội thất

Sản phẩm luôn được cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Sản phẩm luôn được cam kết đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Đèn trang trí phòng khách nói chúng và đèn cây trang trí phòng khách của Vương quốc nội thất được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng tại Châu Âu. Được chọn lọc nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên vật liệu sản xuất, đến quá trình sản xuất mẫu mẫu sản phẩm, cùng bảng đánh giá theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu vô cùng nghiệm ngặt. Nên khi đến đây các bạn sẽ luôn được cam kết về mặt chất lượng sử dụng lâu dài tuyệt đối của sản phẩm.

Mang đến những sự lựa chọn lý tưởng nhất về kiểu dáng

Mang đến những sự lựa chọn lý tưởng nhất về kiểu dáng

Là những sản phẩm đem lại vẻ đẹp cho không gian nội thất quan trọng nhất của mọi gia đình, những mẫu đ èn cây Decor đang được phân phối tại đây được thiết kế theo nhiều phong cách đa dạng, kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp đều có hết. Cùng với đó chúng cũng được phân chia thành rất nhiều loại khác nhau như đèn đọc sách sofa, đèn trang trí góc nhà, đèn cần câu phòng khách,…. Ngoài ra, đến đây các bạn còn có thể tham khảo thêm rất nhiều thiết kế đèn trang trí phòng khách như đèn để bàn phòng khách, đèn chùm, đèn ốp trần hay các mẫu đèn tường đầy độc đáo.

Giá thành cực ưu đãi cho cả khách mua lẻ và mua buôn

Giá thành cực ưu đãi cho cả khách mua lẻ và mua buôn

Sản phẩm chất lượng – kiểu dáng thẩm mỹ, nhưng giá thành cũng là điều làm nên sự đặc biệt của địa chỉ mua sắm mà chúng tôi giới thiệu đến bạn ngày hôm nay. Thường thì giá đèn cây Châu Âu của các đơn vị khác cao một phần còn do chi phí để thuê các đơn vị nhập khẩu. Nhưng với ưu thế nhập khẩu trực tiếp không cần thông qua bất kì đơn vị trung gian thứ ba nào nên giá bán tại Vương quốc nội thất luôn rẻ hơn 10% - 20%. Ngoài ra đối với những khách hàng mua buôn số lượng lớn thì mức chiết khấu còn lên đến 20% - 30%.

Không còn cái tên quá xa lạ, Siêu thị nội thất nhập khẩu cao cấp đã trở thành địa chỉ mua đèn cây phòng khách Hà Nội quen thuộc của đông đảo người tiêu dùng. Đặc biệt là với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Châu Âu thì  chất lượng luôn là điều được cam kết tuyệt đối tại đây. Ngoài ra nếu ngại đường xa hoặc không có thời gian rảnh rỗi quá nhiều thì các bạn vẫn hoàn toàn có thể đặt mua trực truyến trên sàn giao dịch điện tử Vuongquocnoithat.vn. Mọi giao dịch mua sắm hay thanh toán của bạn sẽ đều có đội ngũ nhân viên hỗ trợ một cách tận tình và đảm bảo nhất có thể.

 

Tham khảo thêm : 225+ mẫu đèn thả trang trí cao cấp