Bộ sưu tập đèn thả phòng ăn siêu đẹp, siêu hot tại Hà Nội

Ngày đăng: 2019-06-01 10:34:15

Trong một vài năm gần đây đèn thả phòng ăn Hà Nội đang là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ cho việc hoàn thiện không gian sinh hoạt của gia đình. Đồng thời đây cũng là một trong những cách trang trí phòng ăn vô cùng ấn tượng đối với những người có gu thẩm mỹ cao, cùng sự phối hợp các vật dụng một cách ăn ý. Thay vì phải tìm kiếm từng mẫu một thì tại sao bạn không tham khảo ngay bộ sưu tập siêu đẹp, siêu hot tại Hà nội ngay lúc này đang khiến bao người phải “say như điếu đổ”.

Một số chú ý khi mua đèn thả phòng ăn của gia đình

Nhằm giúp những bạn chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc lựa chọn các mẫu đèn thả phòng ăn sao phù hợp nhất với không gian của gia đình, đồng thời đánh giá đâu là những sản phẩm nên mua và không nên mua. Với những chú ý sau đây sẽ giúp ích rất nhiều trong việc chọn lựa dòng sản phẩm này cho bạn.

Một số chú ý khi mua đèn thả phòng ăn của gia đình

Luôn luôn chọn lựa một địa chỉ mua sắm uy tín: Có một điều rất rõ ràng là bạn có thể nhanh chóng tìm ra một địa chỉ đèn thả phòng ăn tại Hà Nội với đủ kiểu dáng và giá thành khách nhau. Bởi đây là một trong những thành phố có nền kinh tế rất phát triển của nước ta, nên các cửa hàng đèn trang trí được mở cửa ở đây là một danh sách dài. Nhiều nhưng không phải tất cả đều có chất lượng tốt nhất là khi ngày càng có nhiều các vấn đề về hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì thế lựa chọn một địa chỉ uy tín luôn giúp bạn có thể đảm bảo được rất nhiều khía cạnh liên quan về sản phẩm mình dự tính định mua từ nguồn gốc, chất lượng, giá thành,…

Kiểu dáng luôn quyết định đến sự hài hòa: Hiện nay với mọt nhu cầu ngày càng cao thì các nhà sản xuất luôn tung ra hàng loạt các bộ sưu tập khác nhau về kiểu dáng, chất liệu nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên không phải vì mẫu mới này bắt mắt hơn hay mẫu kia độc đáo hơn mà bạn có thể lựa chọn cho không gian của gia đình mình. Bởi vì kiểu dáng luôn là yếu tố quyết định đến sự hài hòa cho cả một tổng thể. Hãy chọn lựa những thiết kế có kiểu dáng, màu sắc thực sự phù hợp với kiến trúc xây dựng và nội thất phòng ăn của mình.

Chất lượng sản phẩm: Dù là dòng sản phẩm cao cấp hay giá rẻ chất lượng luôn là điều mà mọi khách hàng quan tâm và đây cũng là yếu tố để bạn đánh giá, cũng như đưa ra quyết định là nên mua hay không. Về mặt chất liệu thì đây là dòng sản phẩm được áp dụng rất nhiều chất liệu khách nhau trong việc sản xuất từ thủy kinh, hợp kim, gỗ,… Tuy nhiên bạn hãy chọn những chất liệu có độ bền cao cũng như đầu bóng sử dụng tiết kiệm điện năng và số giờ chiếu sáng cao.

Bộ sưu tập đèn thả phòng ăn siêu đẹp, siêu hot tại Hà Nội

Đèn thả bàn ăn hình lồng chim nghệ thuật

Lấy ý tưởng từ những chiếc lồng chim cùng sự khoe léo của những đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân thiết kế bàn thả phòng ăn này mang tới một không gian đầy tính nghệ thuật. Chất liệu sắt sử dụng cho chiếc đèn trang trí thả trần khi nung nóng có khả năng uốn dẻo cực tốt, góp phần giúp người nghệ nhân tha hồ thực hiện ý tưởng sáng tạo của mình với hình những chú chim và chiếc lồng ngộ nghĩnh, tăng sức hút cho không gian cũng như tăng sự bền vững, tạo sự an toàn cho người dùng kể cả trong thời gian sử dụng lâu dài. Nhờ thế mà từ đầu năm cho đến nay đây vẫn là một trong những thiết kế được nhiều người lựa chọn nhất cho việc trang hoàng nhà cửa.

Đèn thả bàn ăn hình lồng chim nghệ thuật

Đèn thả bàn ăn kiểu dáng đơn giản tinh tế

Không cần bất cứ sự cầu kỳ về đường nét hay kiểu dáng nhưng đây lại một trong những thiết kế khiến nhiều người ấn tượng ngay từ cái nhìn lần đầu. Theo đuổi phong cách hiện đại, thiết kế này rất thích hợp cho những gia đình trẻ đặc biệt là không gian chung cư, nhà phố. Bởi với mẫu mã đơn giản nhưng đầy tinh tế như vậy luôn mang tới một không khí trẻ trung, tràn đầy sự năng động. Thêm vào đó chúng còn giúp không gian như được mở rộng hơn, thoáng đãng hơn đối với những căn nhà có hạn chế lớn về diện tích. Đối với những không gian phòng ăn rộng rãi bạn có thể lựa chọn chiếc đèn có kích thước 3 bóng, còn ngược lại phòng ăn hẹp thì chỉ nên lắp đặt đèn bàn ăn 1- 2 bóng.

Đèn thả bàn ăn kiểu dáng đơn giản tinh tế

Tham khảo thêm : 135+ mẫu đèn ốp trần trang trí cao cấp giảm giá 30%

Đèn thả trang trí phong cách Châu Âu

Nhắc đến phong cách Châu Âu là chúng ta có thể tượng tượng ra ngay được đó là một phong cách sang trọng và đẳng cấp đến nhường nào. Ngay cả trong những thiết kế đèn thả phòng ăn đơn giản này cũng tạo sự ấn tượng với khách hàng bởi những điều này. Đặc biệt mẫu đèn này là tổ hợp của nhiều chiếc đèn thả đơn sáng tạo, hình dáng bắt mắt, sẽ giúp không gian sống thú vị, sinh động hơn, xua tan sự nhàm chán với một kiểu đèn. Là một sản phẩm đèn thả trần trang trí nhập khẩu, có sự đa dạng không chỉ không thiết kế, mẫu đèn còn có nhiều màu sắc phong phú sang trọng. Tùy vào sở thích và màu sắc nội thất mà bạn có thể chọn mẫu đèn tương xúng nhất.

Đèn thả trang trí phong cách Châu Âu

Đèn thả bàn ăn đồng pha lê nhập khẩu

Với sự kết hợp của hai chất liệu đồng và pha lê mẫu đèn thả phòng ăn dù xuất hiện ở bất kì kiến trúc nào cũng vô cùng nổi bật và tạo được bầu không khí ấm cúng, ngon miệng cho mỗi bữa ăn của gia đình. Bởi sự kết hợp hài hoà của các chất liệu thuỷ tinh, pha lê và đồng tạo nên một tổng thể đèn bắt mắt, cuốn hút, khi đèn được chiếu sáng sẽ mang đến ánh sáng lung linh huyền ảo, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian mà chúng sở hữu. Sản phẩm có hai kiểu thiết kế đó là đơn bóng và ba bóng, cho người sử dụng thêm nhiều lựa chọn hơn, đảm bảo phù hợp, hài hoà cân đối với không gian sống của gia đình mình.

Đèn thả bàn ăn đồng pha lê nhập khẩu

Đèn thả trang trí hình chai rượu

Một trong những thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt với những chai rượu được xếp sát nhau bên trong chứa những đầu bóng LED màu vàng ấm áp. Với thiết ké này khu vực bàn ăn của bạn sẽ hệt như những quầy bar thu nhỏ, nhờ đó mà việc thưởng thức các món ăn của buổi tối thêm phần lãng mạn và thú vị hơn. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của chất liệu thủy tinh và sắt với những cách điệu độc đáo. Đem lại sự mới lạ và trẻ trung, rất phù hợp với những không gian nội thất thiết kế hiện đại.

Đèn thả trang trí hình chai rượu

Liệu bạn đã lỡ “say đắm” thiết kế nào trong bộ sưu tập đèn thả phòng ăn Hà Nội siêu đẹp, siêu hot nào trên đây chưa? Nếu câu trả lời là có thì hãy mạnh dạn tạo một chút sự thay đổi cho phòng ăn nho nhỏ của mình. Thật đơn giản để giúp phòng ăn của gia đình trở nên ấn tượng hơn với các thiết kế này. Hoặc đơn giản việc bố trí hệ thống chiếu sáng này còn là cách giúp việc lưu giữ những khoảng khắc bên người thân yêu thêm phần ý nghĩa hơn.

 

Tham khảo thêm : 225+ mẫu đèn thả trang trí cao cấp nhập khẩu giảm giá 30%