Đánh giá chất lượng đèn trang trí ngoại thất hiện đại nhập khẩu

Ngày đăng: 2019-05-30 13:45:56

Thông thường các mẫu đèn trang trí ngoại thất hiện đại dòng nhập khẩu bao giờ cũng được đánh giá cao về chất lượng hơn so với các sản phẩm được sản xuất trong nước. Vậy nên đây cũng là một trong những xu hướng đang thịnh hành nhất ở nước ta. Bởi khi nhắc đến những sản phẩm này người ta sẽ tưởng tượng ra ngay những thiết kế mang vẻ đẹp trẻ trung, tinh tế cùng một kiểu dáng chắc chắn có thể chịu được những tác động tiêu cực trực tiếp của thời tiết. Thế nhưng liệu những sản phẩm này có tốt đến vậy không? Chất lượng của chúng có khiến chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm được không?

Ưu điểm đèn trang trí ngoại thất hiện đại nhập khẩu

Là một trong những sản phẩm ngoại thất nhập khẩu nên các thiết kế đèn trang trí ngoại thất hiện đại cũng sở hữu những ưu điểm mà bạn đã bắt gặp trong các thiết kế cùng dòng. Thậm chí những thiết kế này còn được cả những chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về cả chất lượng và kiểu dáng. Và đối với những người đã và đang sử dụng các thiết kế này chắc chắn cũng sẽ cảm nhận được những ưu điểm sau đây.

Chất liệu cao cấp – tuổi thọ sử dụng lâu bền

Chất liệu cao cấp – tuổi thọ sử dụng lâu bền

Thiết kế đèn trang trí hiện đai cho không gian ngoại thất đang là xu hướng được nhiều gia chủ chọn lựa, bên cạnh là những bộ bàn ghế sân vườn, xích đu ngoài trời hay những chiếc ô che nắng. Để có thể chịu được những tác động đầy tiêu cực do thời tiết mang lại những thiết kế đèn trang trí ngoài trời này ngay từ đầu đã được sản xuất một cách cẩn thận với sự nghiêm ngặt nhất. Ngay từ khâu chọn lựa chất liệu cũng là những bước tuyển chọn, chọn lọc và xử lý với một quy trình khắt khe. Các chất liệu kim loại như đồng, hợp kim nhôm, thép không gỉ, sắt không oxy hóa sẽ được kết hợp với chất liệu thủy tinh để giúp mang lại một cơ chế bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm khi sử dụng ngoài trời.

Nhờ đó mà các mẫu đèn nhập khẩu này luôn có một tuổi thọ sử dụng lâu bền nhất. Nếu như để so sánh với các mẫu được thiết kế, sản xuất trong nước thì chắc chắn sẽ vượt trội hơn rất nhiều. Đặc biệt, bên ngoài tất cả các bộ phận bằng kim loại của sản phẩm còn được sơn lớp sơn tĩnh điện nhiều màu sắc khác nhau nhằm bảo vệ các chất liệu bền bỉ, không bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, đồng thời mang đến vẻ đẹp cho sản phẩm. Với lớp thủy tinh bao quanh phần chụp đèn vừa giúp ánh sáng được sáng tỏ mà lại bảo vệ cho phần đầu bóng bên trong.

Công nghệ chiếu sáng hiện đại, số giờ chiếu sáng cao

Công nghệ chiếu sáng hiện đại, số giờ chiếu sáng cao

Nhằm mang lại khả năng chiếu sáng tốt nhất nên các thiết kế đèn ngoại thất hiện đại, trong đó có cả các mẫu đèn tường ngoài trời hiện đại nhập khẩu luôn được áp dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại, mới nhất trên thế giới. Chính vì sự hạn chế về công nghệ nên các mẫu sản xuất trong nước vẫn bị áp dụng những công nghệ cũ nên khó có thể thay đổi về khả năng chiếu sáng. Hiện nay các sản phẩm này đều được tích hợp với hệ thống đèn LED, đầu bóng E14, E27 hoặc bóng đèn sợi đốt giúp mang lại nguồn sáng ổn định nhất với ánh sáng dịu nhẹ không gây chót mắt, mà vẫn đảm bảo thắp sáng cả một khoảng không gian rộng.

Với sự áp dụng những công nghệ mới này nên số giờ chiếu sáng của đèn rất cao lên đến 2000000h giúp bạn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng mà không cần phải lo lắng rằng phải thay bóng. Bên cạnh đó với những đầu bóng siêu tiết kiệm điện năng này dù bạn thắp sáng liên tục, dùng suốt cả đêm thì hóa đơn tiền điện cuối tháng của gia đình bạn cũng sẽ không tăng lên quá nhiều đâu. Chúng sẽ giúp bạn thoải mái hơn không bởi vì khả năng chiếu sáng tốt mà còn là khả năng tiết kiệm điện.

Kiểu dáng tinh tế, sang trọng

Kiểu dáng tinh tế, sang trọng

Từ những chất liệu thô sơ sẽ thật khó khăn để tạo nên những đường nét mềm mại hay đơn giản là những đừng nét khỏe khoắn nhưng làm sao vẫn phải đảm bảo được sự tinh tế bên trong. Thế nhưng với kinh nghiệm lâu lắm, cùng sự phát triển của khoa học – công nghệ nên các mẫu đèn trang trí ngoài trời nhập khẩu dù là phong cách hiện đại vẫn luôn chứa đựng sự tinh tế và sang trọng.

Với những kiểu dáng như vậy thì chúng không chỉ đơn thuần là những hệ thống chiếu sáng của mọi gia đình mà đây còn là một vật dụng tô điểm, một sự trang trí mang đậm màu sắc cá nhân với sự đẳng cấp tuyệt đối. Những mẫu đèn trang trí ngoại thất hiện đại thường đơn giản mà tinh tế, ít chi tiết nhưng vẫn đem lại tính mỹ quan cao. Thêm một điểm ưu vượt  trội nữa đó là thiết kế của sản phẩm mang tính hài hòa thẩm mỹ cao, phù hợp lắp đặt cho nhiều không gian ngoại thất khác nhau.

Nhược điểm đèn trang trí ngoại thất hiện đại nhập khẩu

Mọi vật, mọi sự việc luôn có tính hai mặt ưu và nhược nên các mẫu đèn trang trí ngoại thất hiện đại nhập khẩu cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Dù sở hữu những ưu điểm chỉ cần nghe một lần qua thôi cũng đủ khiến thuyết phục người khác mua và sử dụng ngay. Như để hiểu rõ về dòng sản phẩm này bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về nhược điểm của chúng. Và có lẽ nhược điểm duy nhất và cũng là lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là giá thành đắt đỏ.

Nhược điểm đèn trang trí ngoại thất hiện đại nhập khẩu

Có lẽ đây là điều mà người tiêu dùng nào cũng biết khi quyết định sử dụng các mẫu sản phẩm nhập khẩu và đây cũng là điều khiến họ phải phân vân giữa các mẫu nhập khẩu và mẫu nội địa. Mức giá này càng cao bởi các sản phẩm này đều được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất với độ bền cao. Điều này thật sự là một trở ngại với những gia đình đang muốn mua các mẫu đèn trang trí ngoại thất hiện đại với mức giá rẻ. Thế nhưng nếu như bạn tính toán một chút thì việc mua các thiết kế đắt nhưng tốt ngay từ đầu thì việc sử dụng sẽ được lâu dài. Còn các mẫu giá rẻ nhưng thời gian sử dụng ngắn ngủi thì chi phí bạn bỏ ra sửa chữa hoặc đổi mới khi cộng lại cũng bằng với các mẫu nhập khẩu giá cao này.

Sau những đánh giá về chất lượng của đèn trang trí ngoại thất hiện đại nhập khẩu trên đây thì chúng ta không còn điều gì để nghi ngời về chất lượng của những thiết kế này. Nếu như bạn muốn hệ thống chiếu sáng sân vườn của gia đình mình được tốt nhất với nguồn sáng ổn định cùng tính thẩm mỹ cao thì hãy mạnh dạn đầu tư vào các thiết kế này. Với sự đảm bảo về chất lượng như vậy thì tại sao ngay từ đầu chúng ta không lựa chọn những thiết kế tốt nhất được các chuyên gia khuyên dùng.

Tham khảo thêm : 305+ mẫu đèn cây trang trí cao cấp nhập khẩu giảm giá 30%