Khám phá “thế giới” đèn trang trí trần nhà uy tín nhất cả nước

Ngày đăng: 2019-06-25 13:57:24

Đèn trang trí trần nhà không chỉ đảm nhiệm vai trò là hệ thống chiếu sáng chính cho không gian, mà đây còn là những thiết kế mang vai trò tô điểm tính thẩm mỹ cho kiến trúc xây dựng. Chính vì thế mà dòng sản phẩm này luôn được lọt vào TOP những sản phẩm bán chạy nhất của năm mà mọi người không nên bỏ qua. Bên cạnh đó việc tham khảo các thiết kế này tại một địa chỉ uy tín sẽ giúp chúng ta yên tâm trong suốt quá trình mua sắm. Vậy cái tên nào sẽ bảo chứng cho những mẫu đèn trang trí trần nhà uy tín nhất hiện nay?

3 loại đèn trang trí trần nhà phổ biến thị trường

“Đèn trang trí trần nhà” không phải là một cụm từ để chỉ về một thiết kế đèn duy nhất, thật chất chúng gồm nhiều loại khác nhau. Tùy vào mục đích và không gian khác nhau mà các gia chủ có thể linh hoạt trong việc sử dụng các thiết kế thuộc dòng sản phẩm này.

Đèn chùm trang trí

Đèn chùm trang trí

Không chỉ giúp cung cấp một khả năng chiếu sáng cực tốt, những thiết kế đèn chùm thuộc dòng sản phẩm đèn trần trang trí không gian luôn gây được ấn tượng mạnh trong bất kì không gian nào. Có thể nói đây là một thiết kế đèn trang trí được sản xuất vô cùng tỉ mỉ và chi tiết nên đòi hỏi kỹ thuật cao. Chính vì thế một mẫu đèn chùm luôn có vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, dù được lắp đặt tại đâu chúng cũng dễ dàng chiếm chọn sự thu hút của mọi người. Đặc biệt hơn khi những thiết kế này còn mang theo những ý nghĩa rất tốt về mặt phong thủy, giúp cho các gia chủ có được một cuộc sống ấm no, hạnh phúc, công việc lúc nào cũng được thuật lợi.

Hiện nay đèn chùm trang trí được thiết kế theo rất nhiều phong cách khác nhau sang trọng có, tinh tế có, độc đáo có,… Vậy nên dù kiến trúc không gian của bạn có mới lạ, phá cách đến đâu thì những mẫu đèn trần này vẫn dễ dàng mang đến một vẻ đẹp của sự hài hòa và đẳng cấp nhất.

Đèn ốp trần trang trí

Nhỏ gọn hơn so với các mẫu đèn chùm trang trí, nhưng xét về sự ấn tượng thì những thiết kế này cũng không hề “kém cạnh” chút nào. Hiện nay trên thị trường đèn ốp trần trang trí sẽ thường được phân chia ra thành nhiều loại khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình như:

Đèn ốp trần trang trí

+ Đèn ốp trần trang trí bằng đồng: Do được làm chủ yếu từ kim loại cao cấp nên đèn có tuổi thọ và độ bền cao, tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng. Đồng thời những thiết kế này mang cùng lúc cả hai vẻ đẹp hoàn toàn khác nhau đó chính là vẻ đẹp của sự sang trọng, đẳng cấp và vẻ đẹp của sự cá tính, khác biệt.

 + Đèn ốp trần trang trí bằng thủy tinh, pha lê: Nhờ vào chất liệu này mà thiết kế đèn luôn mang đến ánh sáng lung linh, huyền ảo do tán sắc ánh sáng từ thủy tinh và pha lê nên thích hợp với nhiều không gian hiện đại, sang trọng. Đồng thời trong dòng sản phẩm này thì các thiết kế đền ốp trần pha lê được đánh giá cao hơn, vì ánh sáng từ chúng sẽ mang lại vượng khí cho gia chủ.

+ Đèn ốp trần mang phong cách Địa Trung Hải: đây là phong cách thiết kế vô cùng mới mẻ lấy ý tưởng từ đặc trưng văn hóa vùng miền Địa Trung Hải với màu sắc bắt mắt, tươi mới giúp mang đến hơi thở của biển cả. Vậy nên nếu như bạn là một người yêu thích khám phá, có cá tính mạnh mẽ thì đây chính xác là sự chọn lựa dành cho bạn.

Đèn thả trần trang trí

Đèn thả trần trang trí

Khác hẳn vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của những mẫu đèn chùm, đèn ốp trần trang trí, đèn thả trần trang trí mang đến vẻ đẹp của sự trẻ trung, năng động. Chúng giống như một làn gió mới thổi vào không gian nội thất của bạn thêm phần “bừng sáng”. Đặc biệt hơn những thiết kế này còn rất được ưu chuộng cho các không gian nhà hàng, quán café bởi chúng dễ dàng phối hợp với các ý tưởng trang trí khác nhau tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng, nhằm thu hút khách hàng.

Đặc biệt thiết kế đèn trần trang trí này có thể sử dụng nhiều bóng đèn trong cùng một không gian mà không gây cảm giác rối mắt ngược lại còn mang đến vẻ đẹp vô cùng mới lạ cho khu vực sử dụng. Đối với không gian gia đình thì bạn hoàn toàn có thể bố trí đèn ốp trần tại phòng khách, phòng ăn , phòng ngủ cũng đều thích hợp.

“Thế giới” đèn trang trí trần nhà uy tín nhất cả nước

“Thế giới” đèn trang trí trần nhà uy tín nhất cả nước

Được trải nghiệm tại một showroom rộng lớn hệt như cả “thế giới” đèn trần trang trí đều được thu lại tại đây, thì còn điều gì tuyệt vời hơn đối với khách hàng khi có nhu cầu mua sắm dòng sản phẩm này. Tuy nhiên dù mua bất kì sản phẩm nào thì chúng ta vẫn luôn được khuyên rằng nên đến những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhất là khi ngày càng có nhiều địa chỉ vì ham lợi nhuận cao mà sẵn sàng nhập những mẫu sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ mà lại bán với giá siêu cao. Vậy nên, ngày hôm nay địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính Siêu thị Vương quốc nội thất Tân Hoàng Gia – showroom chuyên đèn trần trang trí uy tín nhất cả nước.

+ Sản phẩm luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Khi đến với địa chỉ này bạn sẽ luôn được cam kết về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Bởi tại đây các mẫu đèn trần trang trí đều được nhập khẩu chính hãng 100% với chất lượng đảm bảo, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại showroom này.

+ Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế: Sản phẩm luôn được làm từ chất liệu cao cấp, được chọn lọc và kiểm duyệt kĩ càng. Đặc biệt dòng nội thất nhập khẩu luôn được đánh giá cao về chất lượng, bởi quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến luôn vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm nội địa.

+ Đa dạng về phong cách thiết kế: Hiện các sản phẩm đèn trần trang trí tại đây được đánh giá cao về sự đa dạng trong phong cách thiết kế. Từ cổ điển, hiện đại, vintage, retro,… nên giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn khi chọn thiết kế phù hợp với kiến trúc không gian của mình.

+ Dịch vụ khách hàng tận tâm: Đối với những đơn hàng trong phạm vi 20km, sẽ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt đồng thời bảo hành chính hãng 2 năm với tất cả các sản phẩm tại showroom.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm ngay đến Siêu thị nội thất nhập khẩu để trải nghiệm, cũng như lựa chọn những mẫu đèn trần trang trí mà mình đang cần đến. Bất cứ yêu cầu hay khó khăn nào của bạn sẽ đều được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại đây hỗ trợ rất nhiệt tình. Hiện nay trên cả nước thương hiệu này có hai địa chỉ showroom chính thức để bạn có thể đến trải nghiệm.

  • Địa chỉ showroom Hà Nội: Tầng 1 tòa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân.
  • Địa chỉ showroom Hồ Chí Minh: Số 17, Đào Duy Anh, Phường 9, quận Phú Nhuận.

 

Tham khảo thêm : Phong cách tân cổ điển trong nội thất