Bật mí địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Ngày đăng: 2019-05-16 14:38:00

Hiện nay, khi nhu cầu của thực khách hàng càng tăng cao thì ngoài việc đòi hỏi những món ăn chất lượng thì không gian nhà hàng ấn tượng với bộ bàn ghế nhà hàng thiết kế đẹp, độc đáo là điều được quan tâm. Thế nhưng, để chọn một địa chỉ mua bàn ghế ăn giá rẻ, đẹp chưa bao giờ là điều dễ dàng. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội.

Thị trường mua sắm bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

Là một trong những lĩnh vực đem lại nhiều lợi nhuận nhất hiện nay, kinh doanh chuỗi nhà hàng tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM đang ngày phát triển. Từ đó kéo theo lĩnh vực kinh doanh bàn ghế nhà hàng ra đời với hàng loạt địa chỉ, cửa hàng cung cấp bàn ghế nhà hàng, tạo nên một thị trường mua sắm vô cùng sôi động. Đặc biệt, nhu cầu mua sắm bàn ghế nhà hàng tại Hà Nội diễn ra sôi động còn đến từ những ưu điểm nổi bật mà bộ sản phẩm này đem đến sau:

+ Sự xuất hiện của bộ bàn ghế nhà hàng ngoài mục đích đem đến một không gian ăn uống sang trọng thì với các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và phong cách còn tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho không gian nhà hàng, thu hút các vị khách ngay lần đầu tiên ghé qua.

Thị trường mua sắm bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội

+ Đặc biệt việc lựa chọn một bộ bàn ghế nhà hàng giá rẻ nhưng chất lượng còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sắm bàn ghế nhà hàng mà vẫn thực hiện được những ý tưởng trang trí chuỗi nhà hàng của mình. Kết hợp hài hòa bộ sản phẩm với các món đồ nội thất xung quanh sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng của không gian.

Tuy nhiên trước một thị trường kinh doanh bàn ghế nhà hàng phong phú đa dạng, để lựa chọn một địa chỉ mua sản phẩm giá rẻ và chất lượng nhất là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi bạn cần phải tìm hiểu một cách kỹ càng trước khi mua sản phẩm.

Địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội với các chương trình quảng cáo, khuyến mái nhằm quảng bá cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, để có thể mua được những mẫu bàn ghế nhà hàng giá rẻ, tốt nhất thì chưa bao giờ là dễ dàng. Mặc dù vậy, Vương quốc nội thất vẫn nổi lên là địa chỉ khách hàng có thể gửi gắm niềm tin vào đó.

Vương quốc nội thất là đơn vị dẫn đầu trên thị trường về các mẫu bàn ghế nhà hàng, bàn ghế quán café hay ghế bar với các thiết kế đa dạng về mẫu mẫ, kiểu dáng hay phong cách thiết kế, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt việc liên tục cập nhật các mẫu bàn ghế nhà hàng mới nhất, bạn sẽ yên tâm sở hữu sản phẩm bàn ghế nhà hàng tại đây mà không lo lỗi thời.

Địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ nhất tại Hà Nội

Song hành với các mẫu bàn ghế nhà hàng giá rẻ, chính là chất lượng của sản phẩm. Với hàng loạt mẫu bàn ghế nhà hàng được nhập khẩu 100% tại các thị trường nội thất trên đều giới, chọn lọc và kiểm tra nghiêm ngặt chất liệu khi đưa vào quy trình sản xuất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Ngoài ra, Vương quốc nội thất còn tạo nên thương hiệu riêng của mình bằng các chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng chuyên môn tốt, sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cộng với các chương trình ưu đãi đặc biệt như: bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội và TP.HCM đem lại những thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm.

Vì sao bàn ghế ăn nhà hàng tại Vương quốc nội thất có giá rẻ

Trước hàng loạt cửa hàng, kinh doanh bàn ghế nhà hàng giá rẻ tại Hà Nội thì Vương quốc nội thất vẫn là cái tên được lựa chọn hàng đầu, yếu tố quyết định đến điều này chính là giá thành sản phẩm. So với các địa chỉ khác thì bàn ghế nhà hàng tại Vương quốc nội thất thường rẻ hơn từ 10 - 15, tại sao vậy? Lý giải cho điều này, người đứng đầu công ty đã chỉ ra các lý do sau:

- Đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp: Không giống như các địa chỉ khác, bàn ghế nhà hàng tại Vương quốc nội thất được nhập khẩu trực tiếp mà không qua bất kỳ một khâu trung gian nào, giảm thiểu chi phí vận chuyển và móc nối giữa các khâu nên các sản phẩm bàn ghế nhà hàng khi đến với người tiêu dùng sẽ có chi phí thấp nhất.

Vì sao bàn ghế ăn nhà hàng tại Vương quốc nội thất có giá rẻ

- Mối quan hệ lâu năm với đối tác: Là đơn vị cung cấp nội thất nhà hàng lâu năm, Vương quốc nối thất có mối quan hệ với nhiều đối tác trong và ngoài nước, đây là điều kiện giúp họ có thể thương lượng giá cả khi mua hàng với số lượng lớn hoặc mua với giá rẻ, điều này cũng giúp cho các sản phẩm bàn ghế nhà hàng tại địa chỉ này có giá rẻ hơn thị trường.

Một số mẫu bàn ghế nhà hàng bán chạy nhất tại Vương quốc nội thất

Với những ưu điểm nổi bật trên, Vương quốc nội thất nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất khi mua bàn ghế nhà hàng. Dưới đây là những mẫu bàn ghế nhà hàng bán chạy nhất tại đơn vị này, bạn có thể tham khảo:

Bộ bàn ghế nhà hàng độc đáo sáng tạo

Bộ bàn ghế nhà hàng độc đáo sáng tạo

Sự phá cách về kiểu dáng là điểm thu hút người đối diện với bộ bàn ghế nhà hàng độc đáo sáng tạo này. Từ ghế ngồi cho đến chiếc bàn đều hội tụ đầy đủ các yếu tố độc - lạ và đặc biệt phần tựa lưng thiết kế chất liệu da với nhiều hình ảnh khác nhau để bạn ngắm nhìn, tạo dấu ấn đậm nét mỗi lần ghế qua.

Bộ bàn ghế nhà hàng thiết kế bàn tròn hiện đại

Bộ bàn ghế nhà hàng thiết kế bàn tròn hiện đại

Sự phá cách trong phong cách thiết kế đã mang đến bộ bàn ghế nhà hàng bàn tròn hiện đại, nội thất hoàn hảo cho không gian nhà hàng hay các quán ăn. Sản phẩm được thiết kế gồm 1 chiếc bàn tròn được cách điệu tinh tế với các chi tiết mài rủa tỉ mỉ cùng 4 chiếc ghế ngồi thiết kế trang nhã có lớp đệm êm ái, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế nhà hàng phong cách Ý

Bộ bàn ghế nhà hàng phong cách Ý

Sự xuất hiện của bộ bàn ghế nhà hàng phong cách Ý, chắc chắn sẽ làm cho tất cả chúng ta phải trầm trộ bởi sự phá cách trong thiết kế. Mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật truyền thống và điểm cộng của sản phẩm đến từ những chiếc ghế, cách điệu tinh tế, tỉ mỉ đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi và tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm.

Bộ bàn ghế nhà hàng kiểu dáng đơn giản

Bộ bàn ghế nhà hàng kiểu dáng đơn giản

Mang phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo với các thiết kế thu hút, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Mẫu bàn cơ bản kết hợp với ghế cách điệu tinh tế, phần khung sử dụng gỗ tự nhiên uốn cong đẹp mắt, phần mặt ghế sử dụng nệm da cao cấp, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ nhất tại Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để chọn địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng rẻ và chất lượng nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ đến số hotline: 024.66711.777 (HN) - 028.66511.777 đội ngũ nhân viên của Vương quốc nội thất, sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Tham khảo các mẫu bàn ghế ăn phong cách hiện đại khác tại địa chỉ : https://vuongquocnoithat.vn/ban-ghe-phong-an/ban-ghe-an-hien-dai/