Bật mí địa chỉ mua bàn trà giá rẻ số 1 tại Hà Nội

Ngày đăng: 2019-10-24 13:45:01

Cùng với bộ sofa, bàn trà chính là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách của các gia đình hiện nay. Vừa đem đến một không gian đón tiếp khách sang trọng vừa góp phần hoàn thiện không gian tiện nghi hơn. Vì thế, trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn địa chỉ mua bàn trà giá rẻ tại Hà Nội hiện nay.

Nhu cầu mua sắm bàn trà giá rẻ tại Hà Nội

Như chúng tôi đã chia sẻ, bàn trà chính là món đồ nội thất quan trọng trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Kết hợp với bộ bàn ghế tạo nên sự hài hòa trong toàn bộ không gian, nhất là tại các khu vực thành phố như Hà Nội, TP.HCM thì nhu cầu mua sắm bàn trà giá rẻ ngày càng tạo cao bởi các ưu điểm nổi bật sau:

+ Mẫu mã phong phú, đa dạng: Các mẫu bàn trà giá rẻ tại Hà Nội ngày nay được đổi mới và cách tân với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau….đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Đặc biệt, từng chi tiết trên bàn trà được cách điệu tinh tể, tỉ mỉ mang đến sự trẻ trung cho bộ sản phẩm trong căn phòng.

Nhu cầu mua sắm bàn trà giá rẻ tại Hà Nội

+ Chất lượng ổn định: Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, mẫu bàn trà giá rẻ tại Hà Nội còn thu hút bởi chất lượng ổn định. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đem lại độ bền và khả năng chống sâu mọt cao, đảm bảo tính tiện nghi trong không gian sử dụng.

+ Tính tiện dụng cao: Ngoài ra, mẫu bàn trà giá rẻ tại Hà Nội còn được đánh giá cao về tính tiện dụng. Các thiết kế đơn giản, không rườm rà, đảm bảo không chiếm nhiều kiệm diện tích trong căn phòng . Đồng thời, dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác, hoàn thiện không gian phòng khách tiện nghi, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ - hẹp.

Địa chỉ mua bàn trà giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Nếu như bạn đang có suy nghĩ rằng, bàn trà giá rẻ tại Hà Nội chỉ có ở các địa chỉ bán bàn trà cũ giá rẻ thì hoàn toàn sai lầm. Bởi hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp bàn trà mới, chính hãng tại Hà Nội có giá rẻ và Vương Quốc Nội Thất chính là địa chỉ mua bàn trà đẹp Hà Nội giá cực rẻ, bạn không thể bỏ qua.

Vương Quốc nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất nói chung và bàn trà nói riêng, đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật sau:

+ Dòng sản phẩm bàn trà tại Vương Quốc Nội Thất đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia hàng đầu về nội thất như: Koreana, V-classic, Romantic, Grant Classic…chọn lọc nguyên liệu kỹ càng, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Địa chỉ mua bàn trà giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

+ Không chỉ ghi điểm bởi chất lượng, các sản phẩm bàn trà tại Vương Quốc Nội Thất còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phong cách thiết kế…..đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Tùy vào sở thích của bạn, để chọn mẫu bàn trà ưng ý.

+ Ưu điểm nổi bật của Vương Quốc Nội Thất chính là các mẫu bàn trà luôn có giá rẻ hơn thị trường 10-20%, bởi là đơn vị nhập khẩu không thông qua khâu trung gian nên giá thành rẻ hơn các đơn vị khác, đồng thời đi kèm với các chương trình bán hàng ưu đãi, giá rẻ tại Hà Nội tiết kiệm chi phí mua sắm bàn trà hiệu quả. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm bàn trà giá rẻ tại đơn vị này.

Các mẫu bàn trà giá rẻ được ưa chuộng nhất tại Hà Nội

Dòng sản phẩm bàn trà giá rẻ, đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm bàn trà tại Hà Nội. Dưới đây là các mẫu bàn trà giá rẻ đang được ưa chuộng nhất tại khu vực này, bạn có thể tham khảo:

Bàn trà sofa nhập khẩu

Thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản trong từng chi tiết nhưng không hề đơn điệu mẫu bàn trà sofa nhập khẩu, mang đến gợi ý cực kỳ ấn tượng trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Cộng thêm sắc nâu trắng đan xen hài hòa, mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi cho người sử dụng, chỉ với 7.840.000đ bạn đã có thể sở hữu ngay mẫu bàn trà này.

Bàn trà sofa nhập khẩu

Bàn trà gỗ công nghiệp

Nhắc đến, mẫu bàn trà giá rẻ thì bàn trà gỗ công nghiệp luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Mang đậm phong cách thiết kế Hàn Quốc với điểm nhấn là những đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ cùng với tone màu trắng tinh tế chủ đạo, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm trong căn phòng. Bạn có thể sở hữu ngay mẫu bàn trà gỗ công nghiệp giá rẻ này với giá 5.700.000đ.

Bàn trà gỗ công nghiệp

Bàn trà kính hiện đại

Bạn yêu thích những chiếc bàn trà sofa mặt đá nhưng vì chất liệu cao cấp nên giá thành cực kỳ đắt, bạn có thể thay thế bằng những chiếc bàn trà kính hiện đại có giá thành cực rẻ. Sản phẩm bàn trà kính hiện đại được thiết kế đơn giản với phần khung sắt chủ đạo, phía trên là những tấm kính trong suốt, giúp bạn có thể bày bộ ấm chén hay lọ hoa trên bề mặt bàn, toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho toàn bộ không gian.

Bàn trà kính hiện đại

Bàn trà thiết kế hình tròn độc đáo

Bàn trà tròn là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất tại Hà Nội hiện nay, sản phẩm có kích thước nhỏ, thích hợp với những không gian phòng khách chung cư hay ngôi nhà mặt phố tại Hà Nội. Ngoài ra, bàn trà tròn còn đại diện cho sự hoàn hảo, sung túc, sự tròn trịa mà ai cũng muốn hướng tới trong cuộc sống, tùy vào sở thích của bạn để chọn mẫu bàn trà tròn đơn hoặc mẫu bàn trà đôi hình tròn phù hợp nhất.

Bàn trà thiết kế hình tròn độc đáo

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã chọn được địa chỉ mua bàn trà giá rẻ tại Hà Nội rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết, để có thêm những gợi ý khi chọn bàn trà giá rẻ trong phòng khách của gia đình. Chúc bạn chọn được mẫu bàn trà giá rẻ - chất lượng nhất nhé.

Tham khảo thêm : +50 bộ bàn trà hiện đại được nhập khẩu