Điểm ấn tượng của các mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

Ngày đăng: 2018-10-02 16:10:40

Từ lâu, giường tầng đã trở thành món đồ nội thất quan trọng trong căn phòng của các bé đặc biệt là những khu chung cư cao cấp. Với thiết kế thông minh giường tầng vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi cho bé vừa giúp tiệt kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa nhất. Hiện nay, với sự xuất hiện của mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt đang tạo nên một cơn sốt vô cùng lớn trên thị trường nội thất trẻ em. Vậy mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt có điểm gì nổi bật. Hãy cùng với Giường tầng trẻ em nhập khẩu đi tìm hiểu nhé.

Xem thêm: Phát sốt với những mẫu giường 2 tầng bằng gỗ cho bé thiết kế đẹp mắt

Những đặc điểm nổi bật của mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt

Giường tầng trẻ em có cầu trượt là thành quả sáng tạo của những người thợ thủ công trong thiết kế nội thất trẻ em. Với đôi bàn tay khéo léo của mình họ đã cho ra mắt một món đồ nội thất hoàn hảo cho căn phòng của bé. Giường tầng trẻ em có cầu trượt nhanh chóng tạo được ấn tượng với khách hàng bởi các đặc điểm nổi bật sau:

- Đặc điểm đầu tiên chúng ta có thể nhìn thấy qua mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt chính là thiết kế ấn tượng. Sản phẩm thiết kế hài hòa giữa giường ngủ, góc trang trí và cầu trượt cho bé vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa giúp bé được vui chơi, phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Điểm ấn tượng của các mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

- Bên cạnh thiết kế đẹp, giường tầng trẻ em có cầu trượt còn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng an toàn. Sản phẩm được nhập khẩu từ các quốc gia có nền khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới, các sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến quá trình sản xuất, các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo an toàn cho các bé trong quá trinh vui chơi.

- Cuối cùng, với thiết kế ấn tượng mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt còn được xem là món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho căn phòng của bé, giúp hoàn thiện không gian nội thất một cách tiện nghi. Đặc biệt sản phẩm còn được đánh giá cao bởi khả năng giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả nhất.

Một số mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt mới nhất hiện nay

Giường tầng trẻ em có cầu trượt gỗ tự nhiên thiết kế độc đáo

Mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt gỗ tự nhiên thiết kế độc đáo là một trong những mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm làm hài lòng khách hàng khó tính nhất cả về chất lượng và thiết kế. Với thiết kế hài hòa giữa giường ngủ, góc trang trí hay cầu trượt cho bé sản phẩm mang đến một món đồ nội thất đa năng vừa giúp bé có một không gian nghỉ ngơi vui vừa hạn chế việc sắm sửa nhiều món đồ nội thất cho căn phòng, giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất.

Điểm ấn tượng của các mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

Bên cạnh đó, mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt nhập khẩu cao cấp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên có ưu điểm bền, đẹp xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống sâu mọt tấn công và không bị ảnh hưởng bởi những tác động xấu từ môi trường, giữ được tính thẩm mỹ cho toàn bộ sản phẩm.

Giường tầng trẻ em có cầu trượt thiết kế đơn giản

Gây ấn tượng với người đối diện bởi gam màu xanh tinh tế, mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt thiết kế đơn giản là một gợi ý không tồi cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn giường tầng cho bé. Các chi tiết trên chiếc giường được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn an toàn cho các bé khi nô đùa. Bên cạnh giường ngủ, sản phẩm còn được thiết kế thêm chiếc cầu trượt không gian vui chơi cho các bé yêu, các bé thỏa thích nô đùa, sáng tạo giúp bé phát triển một cách toàn diện ngay từ khi còn nhỏ.

Điểm ấn tượng của các mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

Giường tầng trẻ em có cầu trượt sắc hồng tinh tế

Hoàn thiện bộ sưu tập giường tầng trẻ em có cầu trượt bằng mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt sắc hồng tinh tế vô cùng ấn tượng. Tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm bằng gam màu hồng nhẹ nhàng cùng với các chi tiết trên sản phẩm được thiết kế hài hòa vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vui chơi cho bé vừa giúp hoàn thiện không gian nội thất căn phòng của các bé yêu.

Điểm ấn tượng của các mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

Giường tầng có cầu trượt cho bé màu sắc rực rỡ

Mang thiết kế 3 trong 1 mẫu giường tầng này không chỉ là chỗ ngủ bình thường cho các bé mà còn là nơi vui chơi với thiết kế cầu trượt chắc chắn và phần tủ để đồ thoải mái, tiện nghi. Chắc chắn bé nào cũng sẽ bị thu hút bởi mẫu nội thất trẻ em này bởi phần màu sắc vô cùng rực rỡ và bắt mắt. Đồng thời mẫu giường tầng có cầu trượt này còn được làm từ gỗ MDF một trong những chất liệu phổ biến chuyên sản xuất các mẫu nội thất trẻ em hiện nay.

Giường tầng có cầu trượt cho bé màu sắc rực rỡ

Giường tầng có cầu trượt hình ngôi nhà

Y hệt một ngôi nhà thu nhỏ dành riêng cho các thiên thần nhỏ của chúng ta, sự phối hợi giữa hai màu trắng - hồng càng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm này. Đồng thời phần cầu thang lên xuống còn được thiết kế cả những ngăn kéo tủ giúp các bé và cha mẹ có thể đựng các vật dụng hoặc quần áo của các bé ngay tại đây.

Giường tầng có cầu trượt hình ngôi nhà

Hiện nay, các mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt đang được đánh giá cao bởi sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại chống cong vênh, chống sâu mọt phù hợp với điều kiện thời tiết của nước ta. Trên đây là 5 mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn mẫu giường tầng trẻ em phù hợp nhất cho các bé.