Điểm qua một số mẫu giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ ưu đãi 30%

Ngày đăng: 2018-06-29 16:36:13

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng giường tầng trẻ em cao cấp của nhiều hộ gia đình có thu nhập trung bình – khá thì tại Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu đã và đang phân phối những mẫu giường tầng cho trẻ em giá rẻ với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn. Giờ đây, nhiều gia đình đã có thể sở hữu những chiếc tầng tiện nghi, tiết kiệm diện tích cho không gian sống của gia đình mà không lo lắng về vấn đề giá cả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ ưu đãi 30% đang được nhiều người lựa chọn nhé!

Giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ kiểu dáng đơn giản

Nếu như bạn yêu thích sự đơn giản và muốn căn phòng nhỏ của con trẻ trở nên hiện đại và gọn gàng hơn thì bạn có thể để mắt và tìm hiểu về mẫu giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ kiểu dáng đơn giản dưới đây.

Điểm qua một số mẫu giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ ưu đãi 30%

Chiếc giường 2 tầng trẻ em cao cấp có kết cấu đơn giản gồm 2 tầng hiện đại kết hợp kệ trang trí dưới tầng 1 tiện nghi cùng thang leo vững chắc đã mang đến một giải pháp sống thoải mái cho gia đình đối với những không gian khá nhỏ hẹp. Đồng thời nó cũng mang đến vẻ đẹp đáng yêu và xinh xắn hơn đối với phòng ngủ của trẻ nhỏ.

Khoác bên ngoài lớp sơn nhiều màu sắc trẻ trung, năng động, đan xen, chiếc giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ đã mang đến một không gian sống nổi bật và thông thoáng hơn cho trẻ. Cộng thêm chất lượng gỗ tự nhiên được sử dụng đã giúp con người sở hữu được sản phẩm nội thất phòng ngủ trẻ em có độ bền cao, tạo không gian vui chơi thoải mái, an toàn cho trẻ, đặc biệt là với những bé trai nghịch ngợm.

Xem thêm: Tìm hiểu về dòng sản phẩm giường tầng cho trẻ em 3 tầng đa năng hiện đại

Giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ có tầng kéo

Giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ có tầng kéo là một sản phẩm sáng tạo và độc đáo hơn mẫu giường 2 tầng cho trẻ em cao cấp đơn thuần. Đây là mẫu giường phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, muốn đảm bảo an toàn cho trẻ khi leo treo, di chuyển từ giường dưới lên giường trên.

Điểm qua một số mẫu giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ ưu đãi 30%

Mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu chính hãng này được thiết kế 2 tầng có 1 tầng kéo sát với sàn nhà có thể kéo ra đầy cào dễ dàng, phù hợp với chiều cao của trẻ mẫu giáo, tiết kiệm diện tích sống hiệu quả. Đặc biệt với việc sử dụng nhiều gam màu tươi mát cùng phụ kiện hình những chiếc phao nhỏ tinh tế , chiecs giường đã mang đến một không gian sống mát mẻ và mới lạ cho trẻ. Vì thế, mẫu giường tầng tiện nghi này đã nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều gia đình săn đón và ưa dùng.

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF đã qua quy trình xử lí hiện đại cùng lớp sơn Lacker 7 lớp mềm mịn đã mang đến chất lượng tuyệt vời cho chiếc giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ. Hiện nay, với ưu đãi lến tới 30%, tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu mẫu giường này đang được bán với mức giá 7.100.000đ.

Giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ hình xe bus đáng yêu

Dưới sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những nhà thiết kế đã mang đến sản phẩm giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ kiểu dáng xe bus đáng yêu không chỉ giúp trẻ trải nghiệm một không gian sống mới lạ mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho không gia sống, gây được sự hứng thú cho trẻ.

Điểm qua một số mẫu giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ ưu đãi 30%

Thiết kế 2 tầng xe bus màu đỏ họa tiết đáng yêu, mẫu giường ngủ cho trẻ em nhập khẩu này đã mang đến sự tiện nghi cho không gian sống nhỏ hẹp cũng như đem đến sự thích thú cho con trẻ khi được sống và vui chơi trên chiếc xe bus đô thị gần gũi. Đây là mẫu giường tầng cho bé trai cao cấp, độc đáo được nhiều bậc hụ huynh lựa chọn để chuyên chở những giấc mơ đẹp cho bé.

Sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng cùng chất liệu gỗ cao cấp bền chắc mẫu giường ngủ 2 tầng cho trẻ em giá rẻ đang được bán với mức giá 9.500.000 với nhiều ưu đãi hấp dẫn ở tại Giường tầng trẻ em nhập khẩu.

Xem thêm: Những mẫu giường gỗ 2 tầng được săn đón tại Thế giới giường tầng trẻ em nhập khẩu

Trên đây là 3 mẫu giường 2 tầng cho trẻ em giá rẻ với ưu đãi giảm 30% mà chúng tôi đang phân phối. Vì thế nếu có nhu cầu về những sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay tới Giuongtangtreemnhapkhau.com để được tư vấn nhiệt tình.