Điểm qua những mẫu giường tầng cho bé trai bán chạy nhất hiện nay

Ngày đăng: 2018-08-03 16:12:48

Với thiết kế đa năng, tiện lợi giường tầng trẻ em đang là món đồ nội thất được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé nhà mình. Ngoài chức năng mang lại giấc ngủ ngon cho bé nó còn là phương pháp giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa nhất. Dưới đây là một số mẫu giường tầng cho bé trai được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn hãy tham khảo để lựa chọn mẫu giường tầng phù hợp nhất cho các bé nhà mình nhé.

Xem thêm:  Khám phá những mẫu giường tầng cho trẻ em và người lớn kiểu mới năm 2018

Giường tầng cho bé trai sắc xanh tươi mát

Nằm trong bộ sưu tập nội thất trẻ em cao cấp mẫu giường tầng cho bé trai sắc xanh tươi mát sẽ là lựa chọn thú vị cho các bé trai nhà bạn. Một thiết khá thông minh khi chồng 2 chiếc giường đơn lên với nhau vừa gọn gàng lại tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa nhất.

Đặc biệt ngoài chiếc giường để ngủ, sản phẩm còn được thiết kế thêm không gian đựng sách hay trang trí thêm nhiều món đồ nội khác vô cùng tiện lợi. Giúp cho căn phòng trở nên hài hòa và tiện nghi hơn.

Điểm qua những mẫu giường tầng cho bé trai bán chạy nhất hiện nay

Ngoài ra, mẫu giường tầng cho bé trai sắc xanh tươi mát sử dụng chất liệu gỗ MDF xử lý chống công vênh, chống sâu mọt các chi tiết trên chiếc giường ngủ đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Bởi vậy các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mẫu giường ngủ này cho các bé nhà mình nhé.

Giường tầng cho bé trai nhập khẩu cao cấp

Nếu như không gian phòng ngủ của bé có diện tích nhỏ, hẹp nhưng bạn vẫn muốn thiết kế cho căn phòng của bé với nhiều công năng khác nhau thì giường tầng cho bé chính là giải pháp tối ưu nhất.

Mẫu giường tầng cho bé trai nhập khẩu cao cấp sau sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bé yêu. Một thiết kế đa năng gồm có giường ngủ, không gian để lưu trữ những quyển sách hay món đồ chơi cho bé làm cho sản phẩm càng trở nên hoàn hảo hơn.

Điểm qua những mẫu giường tầng cho bé trai bán chạy nhất hiện nay

Điểm cộng cho mẫu giường tầng cao cấp này đến từ việc sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, chọn lọc kỹ càng xử lý các chi tiết trên chiếc giường nhẵn, mịn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nô đùa. Ngoài ra với việc sử dụng gam màu xanh dương cho toàn bộ sản phẩm. Mẫu giường tầng cho bé trai nhập khẩu còn trở thành món đồ nội thất trang trí cho căn phòng của các bé yêu.

Giường tầng cho bé trai màu trắng trang nhã

Nếu như 2 mẫu giường tầng trên với sắc xanh chủ đạo thì mẫu giường tầng cho bé trai sau đây lại sử dụng gam màu trắng chủ đạo thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu từng đường nét trên chiếc giường được xử lý tinh tế, bề mặt nhẵn mịn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nghỉ ngơi.

Điểm qua những mẫu giường tầng cho bé trai bán chạy nhất hiện nay

Bên cạnh đó, mẫu giường tầng cho bé trai màu trắng trang nhã có cầu thang khác với 2 loại giường tầng trên. Thay vì thiết kế liền thì nó được thiết kế cầu thang riêng, chắc chắn các bé vẫn có thể thoải mái khi lên tầng.Với gam màu trắng tinh tế của mẫu giường tầng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong phòng sẽ giúp cho căn phòng của bé trở nên tiện nghi hơn rất nhiều.

Trên đây là những mẫu giường tầng cho bé trai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Các bậc phụ huynh hãy tham khảo để lựa chọn mẫu giường tầng phù hợp nhất cho bé nhé.

Có thể bạn quan tâm các mẫu giường tầng đa năng cho bé tại đây