Những mẫu đồ gỗ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà

Ngày đăng: 2020-04-24 14:03:29

Từ lâu, các mẫu đồ gỗ nội thất được xem là vật dụng không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình. Vừa đáp ứng công năng sử dụng, vừa đem lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Vì thế, việc lựa chọn đồ gỗ nội thất như thế nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt qua tâm. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đồ gỗ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà.

Đồ gỗ nội thất là gì? Ưu điểm của mẫu đồ gỗ nội thất?

Đồ gỗ nội thất là gì?

Đồ gỗ nội thất là gì? Hiểu một cách đơn giản thì đồ gỗ nội thất là những sản phẩm được sử dụng trong không gian sống của gia đình được làm từ chất liệu gỗ. Đây là chất liệu truyền thống và hiện nay vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu của các gia đình. Các món đồ này có sự biến đổi theo thời gian về chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng….đáp ứng với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Đồ gỗ nội thất là gì?

Ưu điểm của mẫu đồ gỗ nội thất?

Mặc dù hiện nay, các món đồ nội thất được thiết kế đa dạng về chất liệu song mẫu đồ nội thất gỗ vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu trong không gian sống bởi các ưu điểm nổi bật về cả chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Điều này được thể hiện rõ qua các đặc điểm sau:

+ Độ bền: Ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến đồ gỗ nội thất gia đình đó chính là độ bền trong thời gian sử dụng. Sản phẩm được chọn lọc từ các loại gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ gụ, gỗ xoan đào……xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống cong vênh và mối mọt hiệu quả. Đặc biệt, tuổi thọ của sản phẩm có thể lên đến hàng 10 năm nếu bạn vệ sinh và bảo quản tốt.

+ Tăng vẻ đẹp của ngôi nhà: Hơn nữa, mẫu đồ gỗ nội thất còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Gỗ mang nét đẹp mộc mạc, ấm áp đem lại sự gần gũi cho các thành viên. Cùng với các đường vân gỗ đẹp mắt kết hợp với các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ….toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho toàn bộ không gian.

+ Không bao giờ lỗi mốt: Ngoài các ưu điểm trên, các món đồ nội thất từ gỗ sẽ không bao giờ lỗi mốt dù chúng được thiết kế đơn giản hay nhiều họa tiết rườm rà, phức tạp. Đơn giản bởi chất liệu gỗ có độ bền và kết cấu vững chắc, giúp cho những người thợ công dễ dàng biến hóa theo nhiều kiểu dáng, phong cách…..phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà.

Đồ gỗ nội thất sử dụng trong những không gian nào?

Phòng khách

Phòng khách được xem là trung tâm của ngôi nhà nên việc lựa chọn đồ gỗ nội thất phòng khách như thế nào cho phù hợp được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Từ bộ bàn ghế đến bàn trà, kệ tivi, tủ rượu…..phải đảm bảo sự hài hòa về kiểu dáng, kích thước, màu sắc…..đem lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian và tính tiện lợi khi sử dụng.

Phòng khách

Phòng ngủ

Khác với phòng khách thì phòng ngủ chính là không gian riêng tư của các gia đình, bạn có thể lựa chọn nội thất và bố trí nó theo ý thích của mình. Thông thường, các món đồ gỗ nội thất cao cấp trong phòng ngủ gồm: giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm……được sắp xếp và bố trí hợp lý, đảm bảo an toàn cho không gian sử dụng.

Phòng ăn

Phòng bếp là không gian để cả gia đình quây quần bên nhau ăn uống, trò chuyện cùng nhau sau một ngày dài. Để bố, mẹ cùng tâm sự và trò truyện bên các con nên bộ bàn ăn gỗ đóng vai trò chủ đạo, bạn nên chọn mẫu bàn ăn từ gỗ tự nhiên có độ bền và sự chắc chắn cùng với mùi thơm tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe các thành viên khi dùng bữa.

Phòng ăn

Các mẫu đồ gỗ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà

Hiện nay, các món đồ nội thất gỗ mà đặc biệt là nội thất đồ gỗ tự nhiên khá phổ biến trong không gian nội thất của nhiều gia đình. Dưới đây là các mẫu đồ gỗ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà, bạn không thể bỏ qua:

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Nhắc đến món đồ nội thất gỗ quan trọng trong ngôi nhà thì bộ bàn ghế gỗ phòng khách chính là món đồ nội thất không thể thiếu. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, các chi tiết được bo tròn góc cạnh kỹ càng, đem lại tính thẩm mỹ và sự an toàn trong các thành viên trong không gian sử dụng.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách

Kệ tivi gỗ phòng khách

Cùng với bộ bàn ghế thì kệ tivi gỗ chính là vật dụng quan trọng trong không gian phòng khách. Đây chính là nơi để bạn đặt chiếc tivi và trang trí các món đồ phụ kiện trang trí như: lọ hoa, đèn trang trí…… tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian phòng khách của gia đình.

Giường ngủ

Trong khi đó, giường ngủ gỗ chính là vật dụng không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của gia đình. Vừa mang đến một nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho các thành viên vừa trở thành món đồ nội thất trang trí ấn tượng trong căn phòng. Tùy vào nhu cầu và sở thích để chọn mẫu giường ngủ ưng ý.

Giường ngủ

Xem thêm  : Tủ quần áo cho bé gái bằng gỗ

Tủ quần áo

Bên cạnh các mẫu tủ quần áo nhựa thì mẫu tủ quần áo gỗ vẫn được xem là lựa chọn hàng đầu. Với chất liệu gỗ sang trọng, bảo vệ tối ưu các tác động từ bên ngoài cùng với các ngăn được phân chia đa dạng, đem đến một không gian lưu trữ quần áo tối ưu cho các thành viên khi sử dụng.

Bộ bàn ghế ăn

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên cũng là ưu tiên của các gia đình khi mua sắm nội thất phòng ăn. Dòng sản phẩm đồ gỗ nội thất sử dụng trong phòng bếp đem đến sự an toàn cho các thành viên khi dùng bữa, đồng thời còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian bếp và giúp cho bữa ăn thoải mái và ngon miệng hơn.

Bộ bàn ghế ăn

Mua đồ gỗ nội thất ở đâu giá rẻ - tốt nhất?

Với các ưu điểm của đồ gỗ nội thất, hàng loạt cửa hàng cung cấp sản phẩm ra đời tạo nên một thị trường kinh doanh đồ gỗ nội thất sôi động. Mỗi khu vực, sẽ có một đơn vị mua sản phẩm tốt, tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người để chọn.

Tại Hà Nội

Nhắc đến địa chỉ mua đồ gỗ nội thất Hà Nội thì Vương Quốc Nội Thất chính là cái tên được nói đến đầu tiên. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, đơn vị này cam kết:

+ Các mẫu nội thất được nhập khẩu chính hãng 100%

+ Nội thất gỗ dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách

+ Giá đồ gỗ nội thất gia đình rẻ hơn thị trường 20%

+ Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm

+ Miễn phí ship và vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km tại Hà Nội, TP.HCM

Tại Hà Nội

Tại TP.HCM

Ngoài ra, tại khu vực TP.HCM thì nhu cầu sử dụng nội thất gỗ ngày càng tăng cao, nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ra đời. Tuy nhiên, Vương Quốc Nội Thất vẫn là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn. Với Showroom nội thất rộng, kéo dài từ Bắc - Nam, mang đến nhiều gợi ý cho người tiêu dùng.

Khi mua nội thất tại đây, bạn cũng sẽ nhận được các ưu đãi như: sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ…..Tại các khu vực lân cận như: đồ gỗ nội thất Bình Dương  thì bạn cũng có thể yên tâm khi mua sắm nội thất tại đơn vị này, bởi chính sách vận chuyển hàng liên tỉnh.

Với các ưu điểm nổi bật, đồ gỗ nội thất được xem là lựa chọn hàng đầu của các gia đình trong không gian nội thất. Vì thế, bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm sản phẩm. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu nội thất gỗ ưng ý nhé!

 

Tham khảo thêm  : Mua bàn làm việc ở đâu Hà Nội, TPHCM giá rẻ nhất?