Gợi ý cách chọn ghế ngồi học cho bé tiểu học

Ngày đăng: 2022-11-09 16:14:05

Không chỉ lựa chọn mẫu ghế ngồi học sinh cấp 2 các bậc phụ huynh cần lưu ý mà để cân nhắc về ghế ngồi với bé tiểu học cũng cần đến nhiều tiêu chí quan trọng. Không phải bố mẹ nào cũng biết thông tin này cũng như biết cách lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu cách chọn ghế ngồi học cho bé tiểu học nhé!

Tiêu chí chọn ghế ngồi học cho bé tiểu học

Khi mua một chiếc ghế ngồi học sinh, các tiêu chí sau đây nên được sử dụng như một mẹo hướng dẫn trong việc lựa chọn loại phù hợp với bé tiểu học chuẩn nhất. 

 Tiêu chí chọn ghế ngồi học cho bé tiểu học

Chọn ghế có chiều cao phù hợp: tốt nhất là ghế có thể điều chỉnh độ cao. Ghế học sinh tiểu học có kích thước khác với ghế học sinh trung học. Đặc biệt nếu bé còn nhỏ thì nên chọn loại ghế ngồi học chống gù lưng cho bé. 

Chọn kiểu dáng ghế: ghế xoay trẻ em dùng cho học tập, ghế học sinh thông thường dễ sử dụng nhưng khó tập trung, ổn định và chắc chắn và ghế thăng bằng thoải mái khi ngồi trong thời gian ngắn. Thật dễ dàng để kéo ghế bằng bánh xe của nó. Hãy chắc chắn rằng chiếc ghế ngồi học thoải mái và vừa vặn với vóc dáng con. 

Chọn chất liệu ghế ngồi: Ghế gỗ cho bé ngồi học thì cần có chất liệu ghế bền và an toàn. Đặc biệt là nó nên an toàn và không nên quá cứng. 

Kiểm tra vị trí gác chân: Đảm bảo chân của bé đặt trên sàn mỗi khi bé ngồi xuống. Đây là vị trí thoải mái nhất. Ghế được thiết kế tốt để có tuổi thọ lâu dài. Một số ghế học sinh có thiết kế đẹp, nổi bật, nhưng chúng cần phải đủ bền để con bạn sử dụng chúng trong thời gian dài.

Top 3 mẫu ghế ngồi học cho bé tiểu học chất lượng nhất

Chúng tôi xin giới thiệu ngay đến bạn top 5 mẫu ghế ngồi học đẹp mắt, chất lượng đảm bảo để bạn luôn an tâm khi cho con yêu sử dụng nhé!

Ghế học trẻ em cao cấp thiết kế trang nhã JY803B

Ghế học trẻ em cao cấp thiết kế trang nhã JY803B

Ghế xoay trẻ em màu cam HMM823G3 là mẫu ghế task trẻ em được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích tại vương quốc nội thất. Thiết kế độc đáo với gam màu cam, hoàn hảo cho không gian của bé, mang đến sự tươi mới và ấn tượng. Màu cam còn có chức năng thị giác tuyệt vời, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

Sản phẩm này được thiết kế để thích ứng với tư thế ngồi của bạn kết hợp với bánh xe để tạo sự thoải mái tối ưu. Các bé có thể thoải mái thư giãn trong những giờ học tập căng thẳng. Chân ghế điều chỉnh độ cao thấp thấp và có thể điều chỉnh độ cao của bàn để định vị cho bé học tập hiệu quả nhất.

Mẫu ghế bàn học sinh nữ này không chỉ có thiết kế tinh tế mà còn mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng, sản phẩm đạt chất lượng tối ưu. Là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp, sản phẩm mang đến tuổi thọ sử dụng lâu dài. Các chi tiết của sản phẩm được hoàn thiện tốt, các góc cạnh được hoàn thiện và bo tròn tạo sự an toàn cho bé khi sử dụng.

Tất cả sản phẩm đều được phủ một lớp sơn bóng chất lượng cao mang đến tính thẩm mỹ và khả năng chống bám bẩn hiệu quả. Chiếc ghế làm việc trẻ em này rất phù hợp cho không gian riêng của bé.

Ghế chống gù cho bé nhập khẩu hiện đại TCG002

Ghế chống gù cho bé nhập khẩu hiện đại TCG002

Ghế chống gù lưng trẻ em nhập khẩu hiện đại TCG002 là một trong những thiết kế mới nhất trong dòng sản phẩm bàn học trẻ em vừa được Vương Quốc Nội Thất ra mắt, đạt tiêu chuẩn của Bộ Môi Trường nên đây là mẫu ghế được nhiều bậc phụ huynh ưu tiên lựa chọn ngay lập tức. được chọn cho Sức khỏe.

Mẫu ghế chống gù lưng được thiết kế màu hồng dễ thương và phần tựa lưng được làm từ chất liệu bông xốp kết hợp với vải polyester mang đến cho bé cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi học. Đặc biệt nhất là ghế được trang bị bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển ghế đến các vị trí khác nhau trong phòng, giúp bé thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Đặc biệt, ghế chống xô do Hyundai nhập khẩu được làm từ chất liệu nhựa ABS, được đánh giá cao về độ bền, dẻo dai, nhẹ, không thấm nước, chất lượng đã được kiểm định nên bạn yên tâm sử dụng về mặt sức khỏe. Một chiếc ghế tựa cho con bạn vừa đảm bảo một nơi làm việc hiệu quả vừa tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng.

Trước những ưu điểm tuyệt vời của nhựa ABS, bạn có bao giờ thắc mắc chất liệu ABS là gì, tại sao chất liệu này lại được người tiêu dùng đánh giá cao? Thực chất, tên đầy đủ của nhựa ABS là Acrylonitrine Butadiene Styrene với công thức hóa học là (C8H8 C4H6 C3H3N). Ở trạng thái nguyên bản, hạt nhựa ABS là một trong những loại hạt nhựa hàng đầu không lẫn các tạp chất khác và là vật liệu an toàn trong thiết kế nội thất hiện nay.

Bàn học trẻ em cao cấp thiết kế độc đáo JY851B

Bàn học trẻ em cao cấp thiết kế độc đáo JY851B

Ghế được thiết kế đẹp mắt với đệm ngồi kiểu cách cho bé ngồi thoải mái không lo mỏi, đẹp mắt người nhìn. Đây là dòng sản phẩm nội thất trẻ em nhập khẩu. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp tại vương quốc nội thất như tủ quần áo trẻ em, giường tầng trẻ em, táp đầu giường trẻ em. Có nhiều mô hình khác nhau.

 + Vecni: Sản phẩm được phủ 7 lớp vecni có khả năng chống xước, bóng đẹp như sơn xe, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ.

+ Nhập khẩu 100%. + Kích thước và giá sản phẩm: Bàn: 1515 x 850 x 1920 mm - Ghế: 460 x 360 x 470 mm

Trên đây là 3 mẫu ghế học trẻ em được các chuyên gia khuyên dùng và cách chọn mua ghế học tốt nhất cho bé. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp như Ghế học cho bé Hòa Phát, Ghế học nhập khẩu… nhưng đều phải đáp ứng được những tiêu chí lựa chọn này. Các bậc cha mẹ hãy cẩn thận nhé!