Giá giường ngủ hiện đại hiện nay là bao nhiêu? Các mẫu giường ngủ đẹp

Ngày đăng: 2022-10-12 11:10:43

Để chọn được mẫu giường ngủ êm ái thoải mái bạn cần quan tâm đến chất liệu nhưng không có nghĩa là bạn không quan tâm đến giá thành. Vậy giá giường ngủ hiện đại là bao nhiêu? Cũng như có những mẫu giường ngủ đẹp hiện đại nào cho bạn tham khảo? Hãy khám phá ngay trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Kinh nghiệm lựa chọn mẫu giường ngủ hiện đại đẹp cho mọi gia đình hiện nay 

Khi bạn chọn cho gia đình mình những món đồ nội thất bạn hãy lưu lại những kinh nghiệm được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Chất liệu giường ngủ

Đầu tiên là về chất liệu, để có được giấc ngủ sâu, an toàn cho sức khoẻ của các thành viên trong gia đình thì đây chính là điều kiện tiên quyết. Có hai chất liệu mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. 

Giường ngủ gỗ tự nhiên có tuổi thọ lên đến 30 năm nếu được xử lý cẩn thận chống mối mọt và cong vênh xảy ra. Ở mẫu giường gỗ công nghiệp có tuổi thọ trung bình khoảng 15 năm và có giá thành rẻ hơn giường gỗ tự nhiên.

Chất liệu giường ngủ rất quan trọng

Công năng sử dụng 

Giường sẽ được thiết kế với công năng chính là để có giấc ngủ thoải mái hơn cho mỗi thành viên trong gia đình. Nhưng với những nhu cầu của khách hàng ngày một cao hơn hiện nay thì giường ngủ được tích hợp nhiều chức năng hơn hẳn. Giường ngủ được tích hợp cả ngăn kéo cũng như những mẫu ghế massage. Tuỳ vào tài chính của gia đình sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất! 

Công năng của giường ngủ hiện đại

Phong cách thiết kế 

Về cơ bản có ba phong cách được lựa chọn và thiết kế cho giường ngủ là hiện đại, tân cổ điển và cổ điể. Còn rất nhiều phong cách khác như Bắc Âu, Châu Âu, Indochine nhưng về cơ bản ba lối thiết kế trên được ứng dụng nhiều nhất. 

Lựa chọn phong cách thiết kế này dựa vào ngôi nhà của bạn đang theo phong cách nào, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn thích sự đơn giản thì phong cách hiện đại sẽ là sự lựa chọn tuyệt cho phòng ngủ nhà bạn. Còn nếu bạn yêu thích những chi tiết hoa văn nhẹ nhàng đến cầu kỳ hãy lựa chọn phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển. 

Phong cách giường ngủ hiện đại

Giá giường ngủ hiện đại hiện nay là bao nhiêu?

Mẫu giường ngủ hiện đại có những mức giá khác nhau bởi mỗi một thiết kế sẽ có nét riêng biệt thể hiện được cá tính của gia chủ. Có khá nhiều mức giá cho bạn tham khảo từ 5 triệu đồng cho đến 100 triệu đồng. Phong cách thiết kế, kiểu dáng, kích thước, chức năng là những yếu tố tác động trực tiếp đến giá thành của mỗi chiếc giường. 

Giường ngủ hiện đại giá 5 triệu - 10 triệu 

Thiết kế giường ngủ hiện đại có nhiều phân khúc khác nhau đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất. Thông thường đối với những mẫu giường có giá thành khá rẻ bạn sẽ hơi lăn tăn về chất liệu nhưng dường như bạn không cần quá quan tâm. 

Mẫu giường với phân khúc giá này sẽ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp hoặc nhựa cao cấp để tạo nên thành phẩm. Trung bình tuổi thọ của những mẫu giường này sẽ dao động trong khoảng 15 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Giường ngủ hiện đại 10 triệu mang phong cách mới lạ

Giường ngủ hiện đại giá 10 triệu - 20 triệu 

Mẫu giường ngủ hiện đại với phân khúc từ 10 - 20 triệu bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm vô cùng chất lượng mà không lo về chất lượng. Với mức giá này bạn sẽ có cho mình nhiều phong cách thiết kế và kiểu dáng giường phù hợp không gian phòng ngủ sang trọng nhà bạn. 

Giường ngủ phong cách hiện đại sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp

Giường ngủ hiện đại giá 20 triệu - 30 triệu 

Đời sống con người được nâng cao hơn, những tiện ích xung quanh cũng được nâng cấp để đáp ứng được nhu cầu ngày một tăng này. Nhưng với mức giá 30 triệu cho một chiếc giường thì không phải gia đình Việt nào cũng sở hữu được. Những món đồ nội thất này có thể đánh giá được con mắt thẩm mỹ của mỗi gia chủ. 

Mẫu giường ngủ đa năng hiện đại

Giường ngủ hiện đại giá 30 triệu trở lên 

Những mẫu giường ngủ nằm ở tầm giá 30 triệu trở lên thường mang phong cách cổ điển có những đường nét hoa văn cầu kỳ được chạm trổ bằng thủ công. Giường ngủ hiện đại này được tích hợp nhiều công năng khác nhau như: ghế massage, bàn làm việc, két sắt, loa bluetooth,.... 

Nên dường như nó không quá đắt so với những tính năng mà nó mang lại cho vcon người hiện nay. Với những xô bồ mệt mỏi bên ngoài khi về nhà đây chính là nơi lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi. 

Giá giường ngủ cho mẫu giường cổ điển

Các mẫu giường ngủ hiện đại sang trọng cho phòng ngủ nhà bạn 

Khi tân trang xong cho ngoại hình bên ngoài của ngôi nhà thì việc lựa chọn nội thất chính là vấn đề mà mỗi gia đình đều rất quan tâm. Không chỉ lựa chọn cho đẹp mà còn phải phù hợp với tổng thể căn nhà đem lại sự hài hoà và thoải mái nhất. 

Và phòng ngủ là nơi cực kỳ quan trọng giúp các thành viên tái tạo năng lương chuẩn bị cho một ngày dài tiếp theo. Chính vì vậy, đồ dùng cần thiết nhất tại không gian này chính là giường ngủ êm áo và thoải mái nhất. Vậy bạn đã chọn được cho mình mẫu giường ngủ hiện đại nào hay chưa? Cùng giuongtangtreemnhapkhau.com khám phá ngay thôi nào! 

Giường ngủ phong cách hiện đại 

Giường ngủ mang phong cách hiện đại

Giường ngủ đơn giản có những điểm nhấn sáng giá

Giường ngủ đơn giản hiện đại

Giường ngủ phong cách tân cổ điển 

mẫu giường ngủ tân cổ điển hiện đại

Giường ngủ phong cách tân cổ điển cực sang trọng

Giường ngủ phong cách cổ điển 

Giá giường ngủ hiện đại đẹp chất lượng

Giường ngủ cổ điển cực sang trọng

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về các mẫu cũng như giá giường ngủ hiện đại cho bạn tham khảo. Giường ngủ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay nên các bạn hãy sắm cho gia đình mình những mẫu giường ngủ hiện đại tuyệt vời ở trên nhé!