Giới thiệu mẫu giường tầng bé trai thiết kế độc đáo mà mẹ nên tham khảo

Ngày đăng: 2017-10-23 11:26:12

Giường tầng trẻ em đang là sản phẩm nội thất trẻ em được yêu chuộng và chọn lựa hiện nay. Những mẫu giường tầng thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng độc đáo,tinh tế, đem lại sự chọn lựa tối ưu cho khách hàng.

Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu giường tầng cho bé trai thiết kế độc đáo, ấn tượng mà mẹ nên tham khảo. Đây là những mẫu giường tầng nhập khẩu, được tối ưu về thiết kế và chất lượng.

Xem thêm : 

>>Những mẫu giường tầng nhập khẩu thiết kế độc đáo cho phòng ngủ bé trai

>>Bộ sưu tập giường tầng cho bé trai siêu ngộ nghĩnh

Bộ giường tầng này thiết kế thông minh với tính tiện dụng cao và tính thẩm mỹ tối ưu. Giường kết hợp giá sách và tủ chứa đồ độc đáo, đem lại sự tiện lợi cho bé khi sử dụng, đồng thời giúp tiết kiệm không gian tối ưu.

Giới thiệu mẫu giường tầng bé trai thiết kế độc đáo mà mẹ nên tham khảo

Giường ngủ kết hợp giá sách tiện lợi

Chiếc tủ phụ thiết kế nhiều ngăn với diện tích lưu trữ rộng, giúp bé thoải mái lưu trữ quần áo và những món đồ chơi mà không phải lo vấn đề diện tích

Giường được làm từ gỗ tự nhiên nên có độ cứng cao và chịu lực tốt, đem lại khả năng sử dụng tối ưu. Gỗ được chọn lọc và kiểm duyệt kĩ càng nên có khả năng chống cong vênh, mối mọt cũng như những tác động xấu từ môi trường.

Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, liên kết với nhau bởi ốc vít cao cấp nên có độ bền chặt cao, mép cạnh được mài nhẵn và làm tròn tinh tế.

Điểm nhấn của sản phẩm là tone màu xanh dịu nhẹ, đem lại sự tươi mới cho không gian riêng của bé,, giúp bé thư giãn và thoải mái để có giấc ngủ ngon hơn.

Chiếc giường có thiết kế ấn tượng và độc đáo. Giường mô phỏng hình dáng của chiếc ô tô cứu hỏa, chắc chắn sẽ đem lại cho bé sự yêu thích đặc biệt.

Giới thiệu mẫu giường tầng bé trai thiết kế độc đáo mà mẹ nên tham khảo

Giường tầng mô phỏng xe cứu hỏa

Những bé trai thường có niềm đam mê với ô tô. Việc sở hữu chiếc giường ngủ ô tô chẳng những đem lại cho bé sự thoải mái , thư giãn để chìm vào giấc ngủ nhanh hơn mà còn có ích cho việc phát triển óc sáng tạo và khả năng liên tưởng. Đây sẽ là món quà tuyệt vời mà mẹ dành cho con yêu của mình.

Giường mô phỏng chiếc ô tô cứu hỏa màu đỏ ấn tượng, với những họa tiết trang trí ngộ nghĩnh, đem lại sự độc đáo và ấn tượng cho không gian riêng của bé. Màu đỏ đem lại sự trẻ trung và năng động, có chức năng thị giác tốt, giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh mài nhẵn và làm tròn mỹ quan, được làm từ gỗ cao cấp nên có khả năng sử dụng tối ưu.

Giường có tone màu xanh cá tính, là màu sắc được ưa chuộng khi thiết kế những sản phẩm cho bé trai, đem lại sự trẻ trung và năng động cho phòng ngủ của bé.

Giới thiệu mẫu giường tầng bé trai thiết kế độc đáo mà mẹ nên tham khảo

Giường tầng tone xanh tươi mát

Sản phẩm thiết kế an toàn với 2 tầng chắc chắn, có khung chắn đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.  Kết hợp giá sách và ngăn lưu trữ diện tích lớn, giường đem lại khả năng sử dụng tối ưu.

Những mép cạnh của sản phẩm được mài nhẵn tinh tế, không chỉ đem lại tính mỹ quan mà còn an toàn cho bé khi sử dụng.

Giường được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu nên có độ cứng cao, sử dụng lâu bền. Toàn bộ sản phẩm được phủ sơn bóng cao cấp, giúp bảo vệ gỗ, chống bụi bẩn và ẩm mốc hiệu quả.