Giường 2 tầng trẻ em 1m2 có kích thước bao nhiêu? Có nên mua không?

Ngày đăng: 2023-01-04 17:22:45

Giường tầng cao cấp 1m2 đẹp và tiện nghi hiện đang thống trị lĩnh vực nội thất phòng ngủ. Mẫu giường tầng này được đánh giá là phù hợp với những không gian nhỏ giúp phòng ngủ rộng rãi hơn. Vậy, có nên mua dòng sản phẩm này hay không? và giường 2 tầng trẻ em 1m2 có những kích thước nào là phổ biến? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tại sao nên mua giường tầng trẻ em thông minh 1m2?

Giường tầng cho bé trai và bé gái đã không còn xa lạ gì với nhiều phụ huynh, vì vậy mà không ít khách hàng thắc mắc xem có nên sử dụng dòng sản phẩm này hay không. Dưới đây là những ưu điểm mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Tại sao nên mua giường tầng trẻ em thông minh 1m2?

Tiết kiệm không gian

Giường tầng trẻ em 1m2 là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất cho bài toán không gian của nhiều gia đình hiện đại ngày nay, đặc biệt là ở các khu đô thị, thành phố lớn. Trên thực tế, chiếc giường tầng này được thiết kế dành cho trẻ em với hai hoặc ba chiếc giường được xếp chồng lên nhau.

Hóa ra một chiếc giường tầng cho bé chỉ có diện tích bằng một chiếc giường đơn thông thường nhưng có thể ở được 2-3 người không phải là cơ hội để tối ưu diện tích hiệu quả. Ngoài ra, một số mẫu giường tầng 1m2x2m còn được tích hợp nhiều tiện ích khác như tủ quần áo, bàn học, cầu trượt,… thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày của người dùng.

Nâng tầm thẩm mỹ cho không gian

Được làm từ nhiều chất liệu với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, mỗi chiếc giường tầng trẻ em đều mang đến một vẻ đẹp và vẻ đẹp riêng cho không gian phòng ngủ của con bạn.

Nếu như giường tầng trẻ em bằng gỗ tự nhiên mang lại cảm giác mộc mạc, thời thượng với nét cổ điển thì giường tầng trẻ em bằng sắt hay gỗ công nghiệp lại hiện đại, trẻ trung với những đường nét tinh tế, sắc sảo mang đến ánh nhìn. Dù bạn chọn chiếc giường nào thì nó cũng sẽ là điểm nhấn nổi bật của căn phòng.

Tại sao nên mua giường tầng trẻ em thông minh 1m2?

Mẫu mã đa dạng và phong phú

Do sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế và kỹ thuật công nghệ mới nhất, các sản phẩm giường tầng ngày nay ngày càng trở nên đa dạng hơn, từ kiểu dáng đến mẫu mã. , màu. Từ đó, bố mẹ có thể có thêm nhiều lựa chọn để thực sự hài lòng về chiếc giường nào phù hợp nhất với bé yêu của mình.

Giường tầng trẻ em bằng gỗ 1m2 có những loại kích thước nào?

Giường tầng trẻ em có cầu trượt, Giường tầng trẻ em giá rẻ TPHCM… đều là dòng sản phẩm có nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, về kích thước thì nó có một vài dòng chính như:

Giường 2 tầng trẻ em 1m2×2m

Mẫu giường tầng 1m2 x 2m không lớn lắm nhưng nên đặt giường ở vị trí hợp phong thủy để mang lại phúc khí cho người nghỉ ngơi và thu hút may mắn về tiền bạc. Chủ sở hữu có thể sống thoải mái trong khu vực này. Nếu có thể, hãy tiết kiệm chi phí bằng cách chọn mẫu giường tầng tích hợp nhiều tính năng như bàn học, tủ quần áo, giá sách.

Mẫu giường tầng 1m2 x 2m kết hợp bàn học phù hợp với những bạn thường xuyên mang bài vở về nhà sau giờ làm hoặc trong thời sinh viên. Để chiếc giường đẹp hơn trong mắt người nhìn, hãy chọn màu tương đồng với màu tường để không rời mắt.

Giường 2 tầng trẻ em 1m2×2m

Giường 2 tầng trẻ em 1m2×1m8

Giường tầng 1m2 x 1m8 là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Giường đơn tiêu chuẩn dành cho 1 người có kích thước 1m2 x 1m8 và được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Gỗ được sấy khô để tăng khả năng chống mối mọt và nấm mốc.

Nó cũng có thể được gấp lại và tháo rời để đi du lịch. Giường gấp 1m2 x 1,8m tối ưu hóa không gian trong phòng ngủ. Giường 1m2 có ngăn kéo là sự lựa chọn thông minh nhất cho những căn phòng hạn chế về diện tích. Giường ngủ thường được làm bằng gỗ tự nhiên vì mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Mẫu giường ngủ 1m2 x 1m8 còn được trang bị thêm ngăn kéo để đựng đồ. Nó cũng có sẵn với cọc gỗ keo sơn trắng, vì vậy nó có thể được sử dụng cho cả bé trai và bé gái. Kích thước 1m2 x 1m8 rất rộng rãi cho 1 người nằm, bé có thể thay đổi tư thế ngủ thoải mái.

Giường 2 tầng trẻ em 1m2×1m8

Giường 2 tầng trẻ em 1m2×1m6

Phòng ngủ thường là nơi riêng tư nhất trong nhà, cũng là nơi bạn có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, chính vì vậy chúng ta thường khôn ngoan lựa chọn những trang thiết bị nhằm mang lại sự thoải mái tối đa khi lựa chọn.

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn chiếc giường có kích thước phù hợp mang lại sự hài hòa và thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn. Giường tầng gỗ vuông 1m2 x 1m6 là mẫu giường tầng gỗ chắc chắn thích hợp sử dụng cho gia đình.

Giường tầng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, có độ bền cực cao. Không những vẫn bền đẹp qua 5-7 năm sử dụng mà còn mang đến vẻ đẹp độc đáo cho căn phòng.

Giường 2 tầng trẻ em 1m2×1m6

Giường 2 tầng trẻ em 1m2×1m4

Mẫu giường tầng 1m2 x 1m4 phù hợp với lứa tuổi đang phát triển của các bé. Đối với giường cỡ bé thường được thiết kế cẩn thận, tránh các vật sắc nhọn để không gây nguy hiểm khi bé ngủ. Giường tầng 1m2 đang là xu hướng trong nội thất phòng trẻ em.

Ngày nay, giường cũi có nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc giường phù hợp cho bé. Những chiếc giường tầng 1m² có nhiều hình dáng khác nhau từ hiện đại đến cổ điển nhưng đều tiết kiệm không gian và cho phép trẻ chạy nhảy, nô đùa một cách thoải mái nhất.

Điều này tạo cho cha mẹ cảm giác an toàn khi để con ra ở riêng. Đặt giường tầng trong khu vực nghỉ ngơi của bé đồng nghĩa với việc cần đúng phong thủy để bé luôn khỏe mạnh.

Giường 2 tầng trẻ em 1m2×1m4

Khi mua giường 2 tầng trẻ em 1m2 cần lưu ý điều gì?

Giường tầng trẻ em không được lựa chọn ngẫu nhiên khi mua mà cần xem xét nhiều yếu tố. như thế:

Xem xét phong cách, kích thước và sự thoải mái khi mua một chiếc giường.

Xem xét phong cách, kích thước và sự thoải mái khi mua một chiếc giường.

Xem xét kỹ các chỉ số của giường để xác định mức độ an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

Chọn vật liệu phù hợp với nội thất trong phòng của bạn.

Nguyên vật liệu phải đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích, vừa không làm mất đi sự tinh tế, vừa giữ được không gian chật hẹp.

Hãy chọn loại giường 2 tầng trẻ em 1m2 tốt nhất theo nhu cầu của con bạn. Hãy xem xét sự tiện lợi và tính thẩm mỹ của sản phẩm của bạn. Giường không chỉ đẹp mà còn phải bền và có nhiều tính năng hữu ích. Hãy cân nhắc nhé!