33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ

Ngày đăng: 2019-06-17 11:56:08

Giường bạt trẻ em hiện nay được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở, trường mầm non bởi chúng giúp đảm bảo cho những giấc ngủ của các bé ngay cả khi đến trường học. Trong độ tuổi đi học này, các bé chưa cần phải chịu những áp lực về vấn đề học tập quá lớn. Mà lúc này các bé sẽ được rèn luyện những thói quen tốt ngay cả việc ngủ nghỉ đúng giờ, đúng giấc chính vì thế mà việc bố trí một không gian nghỉ ngơi thoải mái cho từng bé rất được các thầy cô chú trọng. Và 33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non với mức giá hạt “dẻ” sẽ đáp ứng được nhu cầu ngay lúc này của các quý thầy cô và cũng giúp các bé có được những giấc ngủ tốt nhất.

Giường bạt trẻ em là gì?

Giường bạt trẻ em là gì

Nếu như không phải những người thường xuyên sử dụng hay đã từng mua sắm mẫu sản phẩm này thì chắc chắc khi nghe đến cụm từ “giường bạt cho trẻ em” chắc chắn sẽ khó tưởng tượng được đó là thiết kế như thế nào và sử dụng ra sao. Trước kia thông thường tại trường học mầm non khi đến giờ ngủ các cô giáo sẽ trải chăn chiếu cho từng bé để ngủ. Tuy nhiên cách này thức này gặp rất nhiều hạn chế và cho đến hiện nay đại đa số các trường đều sử dụng những thiết kế giường bạt trẻ em tiện nghi và đảm bảo hơn rất nhiều. Chiếc giường này sẽ được sử dụng cho những giấc ngủ trưa ngắn của trẻ em. Phần giường này sẽ được thiết kế với một bộ khung kim loại chắc chắn và độ cao vừa phải thông thường chỉ khoảng 8 – 10cm. Phần bề mặt sẽ được bao phủ bởi phần vải bạt giúp các bé nằm ngủ một cách thoải mái.

Vậy nên hiện nay đây luôn là sự chọn lựa mà các trường mầm non hướng tới, thậm chí các sản phẩm này còn được hội mẹ bỉ sữa rất ưa chuộng cho các bé yêu tại nhà. Vì chúng sở hữu rất nhiều ưu điểm giúp mang lại cuộc sống tiện nghi, giúp việc chăm sóc các bé được tốt hơn.

Ưu điểm của giường bạt cho trẻ em

Giường trẻ em đang được chọn làm giải pháp cho các trường học mầm non rất nhiều vì chúng giúp các thầy cô có thể dễ dàng trong việc bố trí không gian nghỉ ngơi thoải mái cho từng bé một. Ngoài ra khi sử dụng giường bạt mầm non như vậy còn giúp tạo sự tin tưởng đối với các phụ huynh khi mang con em mình đến gửi gắm cho trường học trông nom và chăm sóc miếng ăn giấc ngủ cho các bé. Bởi chỏ cần nghe những ưu điểm mà sản phẩm này đang sở hữu thì bạn chắc chắn cũng sẽ dành sự yêu thích đối với thiết kế này.

Giúp các bé có giấc ngủ sâu và thoải mái

Giúp các bé có giấc ngủ sâu và thoải mái

Như đã nhắc đến ở trên, mẫu giường ngủ cho các bé mầm non này được thiết kế với một bộ khung kim loại vô cùng chắc chắn và đặc biệt là không quá cao so với mặt đất nên tạo sự an toàn cho các bé. Nếu như trước đây các bé được xếp ngủ chung cùng nhau trên cùng một tấm trải xát đất, thì các bé sẽ thường lô đùa với nhau và sẽ không ngủ ngay được. Mặt khác nếu như các bé ngủ cùng nhau trên một tấm trải thì chỉ cần một bé cựa quậy, liên tực trở mình thì chắc chắc sẽ làm các hai bé bên cạnh bị ảnh hưởng. Điều này có thể khiến các bé bị giật mình hoặc tỉnh giấc tức thì như vậy rất ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Thế nhưng với việc sử dụng thiết kế giường trẻ mầm non này thì lại hoàn toàn có một sự khác biệt lớn.

Ưu điểm lớn nhất mà bất kì ai cũng có thể nhận ra ở thiết kế này chính là giúp các bé có được một giấc ngủ sâu và thoải mái. Dù là giấc ngủ trưa, thế nhưng sự thoải mái trong từng giấc ngủ là điều luôn cần thiết. Bởi nếu như buổi trưa các bé không được ngủ đủ giấc thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các hoạt động buổi chiều. Khi sử dụng thiết kế này từng bé sẽ được ngủ riêng biệt, như vậy nếu như một bé ngủ sau hay dậy trước cũng sẽ không ảnh hưởng đến những bé còn lại.

Hạn chế một số bệnh trẻ em phổ biến

Thông thường các bé còn nhỏ, nhất là trong độ tuổi đi học mẫu giáo sẽ thường mắc phải một số bệnh rất phổ biến như viêm phổi, dị ứng ra, cảm,… Nếu như trước đây việc trải các tấm nệm sát đất cho các bé ngủ vào các buổi trưa sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và vệ sinh của các bé. Bởi thứ nhất sàn nhà các trường mẫu giáo sẽ thường được lát bằng đá hoa và không hề có một hệ thống sưởi phía dưới nào như vậy sẽ rất lạnh. Nhất là vào các tháng mùa đông tại miền Bắc thì nhiệt độ còn bị giảm xuống sâu hơn. Như vậy nếu để các bé thường xuyên nằm gần mặt sàn nhà như vậy sẽ rất dễ bị cảm lạnh và dẫn đến viêm phổi. Trong khi thiết kế giường bạt cho trẻ em lại được thiết kế cách mặt sàn từ 8 – 10cm vừa đảm bảo về độ cao an toàn cho các bé mà lại giúp hạn chế ảnh hưởng từ sàn nhà phía dưới.

Đặc biệt sàn phòng lớp học mầm non dù được các thầy cô vệ sinh liên tục nhưng chắc chắn cũng sẽ không được hoàn toàn sạch sẽ. Vì các bé sẽ chạy nhảy liên túc, chưa kể là việc ăn uống bị rơi vãi ra. Như vậy nế như để các ngủ chỉ cánh một tấm trải như vậy thì việc vệ sinh cũng sẽ không được đảm bảo. Ngoài ra nếu thiết kế bằng vải bạt nên mẫu giường mầm non này còn giúp đảm bảo vệ sinh hơn rất nhiều, nếu như các bé tè dầm ra giường thì cũng sẽ nhanh chóng làm sạch và không bị ngấm qua các giường khác được.

Dễ dàng vệ sinh

===>> Xem thêm: 33+ mẫu giường ngủ cho bé sơ sinh an toàn tiết kiệm

Dễ dàng vệ sinh

Đều là những vật dụng sử dụng cho các bé nên việc làm sạch, giặt giũ sẽ là liên tục và cần thiết để đám bảo việc vệ sinh. Nhất khi là tại trường học mầm non số lượng các bé rất đông. Nếu như vật dụng mà các bé sử dụng thường xuyên không được làm sạch đúng định kì sẽ là tạo ra môi trường phát sinh các mầm bệnh lây lan rất nhanh. Việc làm sạch chăn ga, nệm ngủ cho các bé bao giờ cũng là những công việc gây tốn sức và mất thời gian nhất. Vì sau khi được nhúng vào nước chúng sẽ rất nặng và đặc biệt dù phơi dưới trời nắng thì cũng rất lâu khô.

Trong khi đó nhờ thiết kế bằng vải bạt nên việc giật giũ hay vệ sinh chiếc giường trẻ mầm non này sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với các tấm phản ngủ mầm non hoặc là các miếng trải đất. Nếu như chỉ dính bẩn một chút thì các thầy cố chỉ cần dùng một miếng khăn ướt là có thể loại bỏ hoàn toàn mà không để lại một chút mùi khó chịu nào. Ngay cả khi tháo ra để giặt giũ thì phần vải bạt dù được ngâm ở chậu nước bao lâu cũng không hề bị ngấm nước quá nhiều và bị tăng trọng nước khiến việc giật giũ vất vả. Và chỉ cần phơi khô sau một lúc nào toàn bộ bề mặt của vải sẽ khô hoàn toàn và có thể bọc vào khung giường và sử dụng được ngay.

Tiết kiệm diện tích

Không cồng kềnh trong thiết kế và có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không cần sử dụng đến. Đây chính là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua được tại thiết kế giường bạt cho trẻ em này. Thông thường ngay cả thiết kế có kích thước lớn nhất mà dành cho các bé ở lớp 5 tuổi cũng chỉ có (rộng x dài x cao) 70 x 120 x 10 (cm). Như vậy việc phân bổ từng giường cho mỗi bé trong không gian lớp học cũng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích như nhiều người vẫn tưởng. Ngoài ra với thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ về kiểu dáng nên ngay cả những lớp học nhỏ cũng có thể sử dụng mẫu sản phẩm này.

Khi không cần sử dụng đến thì các thầy cô có thể gấp gọn lại để trong tủ hoặc góc bất kì nào mà không hề tốn diện tích. Đảm bảo cho một không gian để cho các bé vừa học tập, vừa vui chơi một cách thoải mái nhất. Điều này giúp việc bố trí lớp học luôn được khoa học và trở nên gọn gàng hơn. Đặc biệt dòng sản phẩm này không chỉ được thiết kế với một kích thước duy nhất, nên bên trường học có thể căn cứ vào diện tích của từng lớp học để chọn lựa những mẫu có kích thước thích hợp nhất.

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ    

Với những ưu điểm đầy vượt trội trên đây và quan trọng là đảm bảo về mặt vệ sinh, sức khỏe cho các bé học sinh mầm non thì thầy cô nên thay đổi các tấm phản ngủ bằng các mẫu giường bạt trẻ em này thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Và đây cũng chính là lí do vì sao mà chỉ trong một thời gian ra mắt rất ngắn ngủi mà dòng sản phẩm này lại được nhiều người lựa chọn và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao như vậy. Không những mang lại cho trẻ một giấc ngủ ngon hơn mà còn giúp bé tránh được những rủi ro bị cong vẹo cột sống như khi nằm võng, đệm có độ lún hay võng quá sâu. Như vậy sẽ giúp phụ huynh yên tâm hơn rất nhiều ngay từ những ngày đầu tiên cho các bé đến lớp.

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ mà Giường tầng trẻ em giới thiệu trong bài ngày hôm nay không chỉ giúp các thầy cô hoàn thiện không gian học tập cho các học sinh của mình, mà còn hướng đến một môi trường học tập an toàn và hiệu quả cao.

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 1

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 2

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 3

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 4

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 5

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 6

 

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 7

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 8

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 9

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 10

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 11

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 12

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 13

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 14

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 15

33+ mẫu giường bạt trẻ em mầm non giá rẻ 16

Giường bạt trẻ em là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế nhỏ, gọn và dễ dàng sử dụng chính vì thế đây chính là một thiết kế được lựa chọn rất nhiều tại các lớp học mầm non. Thêm vào đó mà những ưu điểm mà dòng sản phẩm này đang sở hữu thì chắc chắn sẽ không còn một lí do nào để khách hàng có thể từ chối chúng. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên đây sẽ giúp quý thầy cô cùng các bạn đọc sẽ có những sự chọn lựa tốt nhất cho các thiên thần nhỏ của chúng ta.