Showroom giường cũi trẻ em tại TP.HCM tốt nhất

Ngày đăng: 2019-06-21 14:26:02

Để thuận tiện trong suốt quá trình chăm sóc các bé, nhất là trong những năm đầu đời thì sự xuất hiện của chiếc giường cũi trẻ em luôn là điều cần thiết. Ngay khi bắt đầu mua sắm các vật dụng chuẩn bị cho sự chào đón các thiên thần nhỏ bạn sẽ phải phân vân rất nhiều thứ từ kiểu dáng, chất liệu và đặc biệt là nên mua giường cũi trẻ em tại TP.HCM tại đâu là tốt nhất? Bởi đây đúng là một trong những thị trường vô cùng phát triển, có vô số địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm này, thế nhưng câu hỏi về sự uy tín, câu hỏi về chất lượng mới thực sự là những vẫn đề khiến nhiều người phải lo lắng.

Tầm quan trọng của giường cũi trẻ em

Các mẫu giường cũi trẻ em luôn là một trong những thiết kế nội thất có một vai trò quan trọng trong không gian phát triển của các bé. Bởi trẻ em luôn được coi là những thiên thần bé nhỏ và đáng yêu. Mọi tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc của cha mẹ dường như sẽ luôn đổ dồn vào các bé từ ngay ngày đầu tiên mà các bé chào đời. Ai cũng đều mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho các thiên thần nhỏ của mình. Từ quần áo, sữa, gối ngủ cho đến việc để các bé ngủ chung hay ngủ riêng với mình.

Tầm quan trọng của giường cũi trẻ em

Theo các tổ chức y tế của Mỹ khuyến cao thì các bậc cha mẹ không nên cho các bé ngủ chung giường với mình, kể cả khi các bé còn rất nhỏ. Viêc để các bé ngủ chung cùng một giường với cha mẹ không nhưng gây ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của các bé mà còn tiềm ẩn một nguy cơ nguy hiểm đó chính là ngạt khí. Nếu như chăng may cha mẹ ngủ quá say và vô tình đè lên các bé. Nên chỉ nên cho các bé ngủ chung phòng chú không nên cho ngủ chung giường. Với sự kết hợp của giường cũi thì phòng ngủ của bạn sẽ không hề trở nên chật chội hay bừa bội, ngược lại chúng còn giúp bạn thuận tiện trong quá trình chăm sóc các bé.

Được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ với cách tính toán khoa học, thiết kế giường cũi không chỉ là nơi để các bé ngủ nghỉ mà còn là nơi để các bé vui chơi. Đối với nhiều người thì luôn cho rằng giường cũi chỉ sử dụng được trong giai đoạn các bé chưa biết đi, nhưng thực tế mẫu nội thất này có thể song hành cùng các bé đến tận lúc 4, 5 tuổi. Như vậy sau khi các bé vừa ngủ dậy, nếu như không có mẹ bên cạnh thì các bé có thể tự mình chơi ở giường cũi mà lại vẫn vô cùng an toàn.

Ngoài ra việc sử dụng mẫu nội thất này cũng giúp định hình tính cách tự lập cho các bé ngay từ khi còn nhỏ. Đây sẽ là không gian mà bé sở hữu, từ đó việc theo riết mẹ hay làm nũng mẹ cũng sẽ không còn nữa. Nhất là lúc 1, 2 tuổi đa số các bé rất bám hơi mẹ, khí hội chị em bỉm sữa của chúng ta không thể làm được gì hết. Thế nhưng với chiếc giường cũi thì các mẽ không cần phải lo lắng, bé sẽ chẳng chạy linh tinh mà té ngã, thay vào đó bé sẽ có một không gian để tự mình khám phá, vui chơi.

Showroom giường cũi trẻ em tại TP.HCM tốt nhất

Showroom giường cũi trẻ em tại TP.HCM tốt nhất

Chính những thông tin về chất lượng sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng giả, hàng kém chất lượng hiện nay luôn khiến các khách hàng phải chần chừ và lo lắng khi mua bất kì sản phẩm nào. Nhất là khi đó lại là những mẫu nội thất được dùng trực tiếp cho các bé nhỏ, ngay cả giai đoạn sơ sinh nên vấn đề về an toàn sẽ luôn được các phụ huynh đặt lên hàng đầu. Vậy nên việc chọn lựa mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, luôn là một giải pháp được tất cả mọi người hướng đến.

Giường cũi trẻ em tại TP.HCM của Showroom nào tốt nhất?, “Showroom bán giường cũi trẻ em tại TP.HCM có sản phẩm chất lượng?”. Đây chắc chắn sẽ là những câu hỏi mà các mẹ sẽ đặt ra đầu tiên khi có nhu cầu đối với dòng sản phẩm này. Một thị trường rộng lớn với một tốc độ phát triển nhanh chóng mặt, thế nhưng với hơn 10 năm xây dựng và phát triển Vương quốc nội thất vẫn là showroom chuyên phân phối các sản phẩm giường cũi trẻ em tốt nhất, được nhiều khách hàng tin dùng nhờ những lí do sau đây:

Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Những mẫu giường cũi trẻ em nhập khẩu được phân phối tại đây luon được ưu chuộng nhờ đồ bền cao, thiết kế mộc mạc, gần gũi và an toàn với trẻ nhỏ. Chất liệu đa phần điều là gỗ tự nhiên như: gỗ sồi trắng OAK, gỗ tràm, gỗ xoan đào không độc hại, đươc xử lí kĩ lưỡng nhằm chống cong vênh, mối mọt tăng tuổi thọ sử dụng. Với những chỉ số được kiểm định nghiêm ngặt như lượng chất Formaldehyde có trong gỗ luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn Y tế dưới 0,1% đạt chuẩn E1 châu Âu an toàn với sức khỏe của bé.

Mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng

Mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng

Với ưu thế là dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu, vậy nên bất kì xu hướng, hot trend trên thế giới cũng đều được cập nhật một cách nhanh nhất tại Showroom của Vương quốc nội thất. Nhờ vào đó mà sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã của dòng sản phẩm này luôn vượt trội với mục đích mang lại nhiều sự chọn lựa hơn đến với khách hàng. Ngoài ra các thiết kế này tại đây đều hướng đến sự tiện nghi cao với các mẫu thông minh. Với dòng giường cũi trẻ em 2 trong 1 vừa là cũi cho trẻ sơ sinh vừa là giường ngủ cho bé. Ngoài ra, nhiều mẫu giường còn có thể sử dụng đa năng hơn với những giá để đồ tiện ích giúp cha mẹ cất gọn đồ chơi, gấu bông, chăn màn của trẻ. Thêm vào đó là phần bánh xe giúp các mẹ có thể di chuyển giường cũi của bé đến các địa điểm khác một cách dễ dàng.

Giá thành rẻ nhất thị trường Hồ Chí Minh

Giá thành rẻ nhất thị trường Hồ Chí Minh

Thuộc dòng nội thất nhập khẩu, thế những các mẫu giường cũi trẻ em nhập khẩu lại có giá thành rất phải chăng chỉ giao động từ 2 triệu – 10 triệu đồng, phù hợp với điều kiện nhu cầu của nhiều khách hàng. Ngoài ra với ưu thế nhập khẩu trực tiếp không thông qua bất kì bên thứ ba nào nên giá thành sản phẩm tại đây luôn rẻ hơn so với giá trên thị trường ít nhất là 15%. Như vậy khách hàng sẽ luôn có cơ hội mua sản phẩm cao cấp nhưng với giá vô cùng ưu đãi khi đến đây.

Với mặt bằng Showroom lên đến hơn 2000m tại Số 17, Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận Siêu thị nội thất nhập khẩu Tân Hoàng Gia luôn là địa chỉ tốt nhất để cho hội chị em có nhu cầu mua sắm Giường cũi trẻ em tại TP.HCM. Việc mua sắm tại địa chỉ uy tín sẽ luôn giúp các bạn tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.