Mua giường gỗ đơn giá rẻ tại TPHCM cần lưu ý điều gì?

Ngày đăng: 2021-02-01 13:48:51

Với kích thước nhỏ gọn, giường gỗ đơn giá rẻ TPHCM được biết đến như một sự lựa chọn hàng đầu của những bạn học sinh, sinh viên xa nhà hay các cô nàng và anh chàng độc thân. Thế nhưng, để lựa chọn được cho mình một mẫu sản phẩm ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng lại cần phải dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nhất là khi dòng sản phẩm mà các bạn đang hướng đến lại thuộc vào phân khúc giá rẻ, vốn có rất nhiều vấn đề bất cập đến chất lượng khiến nhiều phải lo lắng. Hiểu được điều đó, nên trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đề cập chi tiết nhất đến những vấn đề mà các bạn cần phải lưu ý khi chọn mua dòng sản phẩm này.

Thị trường tiêu dùng giường đơn giá rẻ tại TPHCM hiện nay

Giường đơn giá rẻ nói chung và giường gỗ đơn giá rẻ nói riêng là dòng sản phẩm luôn có mức tiêu dùng, mua sắm cao tại thị trường TPHCM. Có lẽ không cần nhắc nhiều bạn cũng biết đây là thành phố đông dân nhất cả nước, chủ yếu là dân từ các nơi khác đổ về đây để học tập, làm việc. Nên đây cũng chính là lí do vì sao mà những thiết kế giường ngủ 1 người giá rẻ lại được biết đến như những sự lựa chọn hàng đầu như vậy. Thứ nhất chúng vừa đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của các học sinh, sinh viên học xa nhà hay các cô nàng, anh chàng độc thân. Thứ hai, mức giá của chúng phù hợp với điều kiện những kinh tế của những nhóm người tiêu dùng này.

Thị trường tiêu dùng giường đơn giá rẻ tại TPHCM hiện nay

Cùng với đó, để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng tối ưu nhất của người tiêu dùng các nhà sản xuất ngày đã tung ra thị trường rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã giường đơn giá rẻ khác nhau. Trong đó, các mẫu giường gỗ đơn giá rẻ vẫn luôn được ưu chuộng hơn cả. Thông thường những sản phẩm này sẽ được gia công từ gỗ công nghiệp với kiểu dáng trẻ trung, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Với kích thước đủ đáp ứng chỗ nằm thoải mái cho một người, giường đơn rất phù hợp với những phòng trọ, nhà chung cư, nhà tập thể - kiến trúc điển hình phổ biến tại HCM.

Ngoài ra, đến với dòng sản phẩm này các bạn còn phải ngạc nhiên về mức giá của chúng. Chúng có mức giá cực mềm, ngay cả những bạn sinh viên cũng có thể dễ dàng sở hữu cho mình những bộ giường ngủ đơn giá rẻ dưới 1 triệu. Với mức giá như vậy rất khó có ở các thiết kế giường đôi, giường có kích thước lớn. Hơn thế, hiện nay việc mua sắm mẫu sản phẩm nội thất này cũng rất thuận tiện. Không chỉ có vô số các cửa hàng, showroom cung ứng mà các bạn còn thể mua sắm với hình thức online thông qua các website hay các trang thương mại điện tử.

5 điều cần lưu ý khi mua giường gỗ đơn giá rẻ tại TPHCM

Lưu ý về chất liệu gỗ

Lưu ý về chất liệu gỗ

Để có thể giảm chi phí sản xuất, cũng như giá thành khi phân phối ra thị trường các nhà sản xuất sẽ thay đổi chất liệu gia công. Đối với những mẫu giường gỗ đơn giả rẻ đa số sẽ được sản xuất từ gỗ công nghiệp. Đây là chất liệu đang phổ biến trong lĩnh vực sản xuất nội thất đối với dòng giá rẻ. Thế nhưng không phải loại gỗ công nghiệp nào cũng tốt, cũng an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng. Cho nên nếu chất liệu không được lựa chọn kỹ ngay từ đầu nhanh bị hỏng khi qua thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cảm thấy không thoải mái khi sử dụng sản phẩm có chất lượng không cao như thế này.

Lưu ý về kích thước giường

Giường ngủ đơn tất nhiên sẽ có kích thước nhỏ gọn, thế nhưng chúng cũng có nhiều cỡ khác nhau để cho các bạn lựa chọn như giường đơn 1m giá rẻ, giường đơn 1m2 giá rẻ, giường đơn 1m4 giá rẻ. Thế nhưng nhiều người khi mua sắm lại thường không chú ý đến vấn đề kích thước mà chỉ mải miến tới kiểu dáng, giá thành. Dù chênh lệch nhau không có lớn, thế nhưng đôi khi giường gỗ đơn 1m2 giá rẻ chỉ cách nhau 20cm với giường 1m4 cũng đã đủ tạo ra sự khác biệt. Đặc biệt nếu như phòng ngủ của bạn vốn có sự hạn chế về mặt diện tích lớn.

Lưu ý về màu sắc

Lưu ý về màu sắc

Gỗ công nghiệp được áp dụng cho việc gia công các mẫu giường gỗ đơn giá rẻ hiện nay có thể kết hợp với hàng trăm mã màu khác nhau. Điều này mang đến vô số các sự lựa chọn khác nhau cho chúng ta. Tuy nhiên, cũng bởi vì thế mà màu sắc chính là yếu tố tiếp theo mà các bạn cần phải lưu ý. Chỉ nên lựa chọn những gam màu có sự tương đồng, hài hòa với màu sơn và những vật dụng khác trong căn phòng.

Lưu ý về việc kiểm tra trực tiếp

Vì mức giá rẻ, thêm vào đó với tâm lý ngại đi, ngại xem nên nhiều người thường mua online cho tiện. Thế nhưng giường ngủ là sản phẩm được sử dụng với mục đích lâu dài và tần suất liên tục. Hơn thế hàng giá rẻ lại có rất nhiều vấn đề liên quan đến chất lượng. Nên lời khuyên là các bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng để tham khảo và kiểm tra trực tiếp. Qua đó mới có những đánh giá chính xác nhất.

Lưu ý về địa chỉ mua sắm

Lưu ý về địa chỉ mua sắm

Địa chỉ mua sắm chính là nơi quyết định rất nhiều đến vấn đề về chất lượng, giá thành của sản phẩm. Vì vậy, các bạn cần phải tìm kiếm một địa chỉ cửa hàng, showroom chuyên cung ứng dòng sản phẩm này thực sự uy tín, giá thành phải chăng. Ngoài ra, sản phẩm phải được cửa hàng bảo hành đầy đủ đây cũng chính là cách giúp các bạn đánh giá địa chỉ mua sắm có uy tín không và sản phẩm có chất lượng không.

Nơi mua giường đơn giá rẻ bằng gỗ chất lượng số 1 TPHCM

Với một thị trường phát triển luôn dẫn đầu thì không chỉ có nhu cầu mà ngay cả khả năng đáp ứng giường đơn giá rẻ bằng gỗ tại HCM luôn ở mức cao. Nhu cầu mua lớn và các địa chỉ cung ứng cũng rất nhiều, nên gần như tổng quan chung việc mua sắm tại đây luôn diễn ra một cách đầy sôi động. Thế nhưng, như chúng ta cũng biết dù có cả một dành sách dài như vậy thì bất kì ai khi tìm đến dòng sản phẩm này cũng đều có chung một câu hỏi mà mua giường gỗ đơn giá tại TPHCM ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nơi mua giường đơn giá rẻ bằng gỗ chất lượng số 1 TPHCM

Sẽ thật là khó nếu như bạn hoàn toàn không có một thông tin hay kinh nghiệm nào đối với việc mua sắm dòng sản phẩm này. Thêm vào đó là các thông tin đa chiều, PR quá độ sẽ khiến việc nhận định của các bạn bị sai hướng rất là nhiều. Vì vậy, Vương Quốc Nội Thất chính xác là cái tên mà các bạn nên tham khảo ngay lúc này. Với địa chỉ tại số 17 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM và luôn mang đến những cam kết tuyệt đối như sau đối với khách hàng của mình.

+ Thứ nhất: Sản phẩm luôn được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín toàn cầu, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.

+ Thứ hai: Sản phẩm luôn được gia công từ các chất liệu đảm bảo, được các chuyên gia kiểm định một cách kỹ lưỡng trước khi tiến hành thiết kế.

+ Thứ ba: Mỗi một sản phẩm khi được chính thức phân phối tại hệ thống showroom luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

+ Thứ tư: Tại đây luôn cập nhật thường xuyên các bộ sưu tập giường ngủ HOT nhất, bán chạy nhất, mới nhất giúp mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

+ Thứ năm: Giá bán luôn rẻ hơn các địa chỉ phân phối khác ít nhất là 10%  - 20%, ngay cả là khi mua lẻ.

+ Thứ sáu: Chính sách bảo hành lâu dài, rõ ràng trong suốt 24 tháng.

Mua giường gỗ đơn giá rẻ TPHCM mang đến những sự lựa chọn đầy lý tưởng về mặt kinh tế đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, để tránh trường hợp “của rẻ là của ôi”, trong suốt quá trình mua sắm các bạn cần đặc biệt phải lưu ý đến những vấn đề mà chúng tôi đã đề cập đến ở trong bài ngày hôm nay. Chúc bạn cũng như gia đình mình có những trải nghiệm mua sắm hữu ích nhất.

 

Tham khảo thêm : +451 Mẫu bộ giường ngủ gỗ cao cấp