Tất tần tật về giường ngủ Châu Âu giá rẻ, bạn đã biết?

Ngày đăng: 2022-05-16 12:27:31

Nếu giường ngủ kiểu Hàn Quốc là “làn gió mới” của xu hướng nội thất hiện nay thì những mẫu giường ngủ mang hơi hướng Châu Âu vẫn giữ vững vị trí số 1 trong lòng khách hàng về độ sang trọng và ấn tượng độc đáo. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu tất tần tật về giường ngủ Châu Âu giá rẻ qua bài viết dưới đây nhé!

Giường Châu Âu là gì?

Sản phẩm này có thiết kế và kiểu dáng theo phong cách Châu Âu sang trọng và  quý phái, với sự kết hợp giữa khung  chắc chắn và những đường cong uyển chuyển. Ngoài ra, nó còn mang nhiều ý nghĩa  và phù hợp với các cách bài trí khác nhau. Hiện dòng sản phẩm này được thiết kế theo nhiều kiểu dáng độc đáo:

Giường Châu Âu là gì?

  • Giường ngủ phong cách cổ điển
  • Giường ngủ phong cách tân cổ điển
  • Giường ngủ phong cách hiện đại

Xu hướng sử dụng giường ngủ Châu Âu giá rẻ

Nếu những chiếc giường ngủ Châu Âu với kiểu dáng cổ điển gây ấn tượng bởi sự sang trọng và đẳng cấp,  thì giường phong cách hiện đại lại nổi bật lên sự tinh xảo và mê hoặc những ai theo xu hướng tối giản. Đây cũng là lý do vì sao trong những năm gần đây nó ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng yêu thích.

Nhu cầu mua giường ngủ Châu Âu giá rẻ ngày càng tăng cao, một phần vì kiểu dáng không bị lỗi thời, một phần vì mức sống ngày càng đầy đủ hơn giúp các gia đình đáp ứng được nhu cầu trang trí cho không gian phòng ngủ thêm tinh tế và đẹp mắt. Đặc biệt, nó còn phù hợp với nhiều căn nhà chung cư, nhà đất cho đến biệt thự lớn.

Theo khảo sát thì giường ngủ Châu Âu là mặt hàng được ưa chuộng nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và dành nhiều nhận xét, đánh giá cao, điều đó càng giúp cho nó ngày càng vững chắc vị trí số 1 như ngày nay.

Xu hướng sử dụng giường ngủ Châu Âu giá rẻ

Giường ngủ châu Âu giá rẻ có đặc điểm gì?

Đặc điểm chung khi nhắc đến dòng sản phẩm này chắc hẳn ai cũng nghĩ đến sự sang trọng, tinh tế được thể hiện rõ nét qua những đường nét hoa văn uốn lượn, đường viền đối xứng. Chính vì vậy mà giường ngủ Châu Âu luôn giúp căn phòng trở nên cân đối hơn. Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của mẫu sản phẩm này nhé!

Đặc điểm của giường ngủ tân cổ điển Châu Âu

Đường nét hoa văn tinh tế: đây là điểm nhận dạng rõ ràng nhất của giường ngủ Châu Âu. Thiết kế này vừa tự nhiên vừa đều đặn, được khắc sâu vào bề mặt và khung của sản phẩm. Nó trông như một chiếc vương miện khổng lồ của các vị vua

Đường nét đối xứng: đường nét cân đối theo phong cách Châu Âu đặc trưng, ​​định hướng không gian hướng đến sự hoàn mỹ.

Màu sắc sang trọng: màu trắng, bạch kim, vàng, v.v. đều rất quen thuộc và phổ biến với người dùng.

Chất lượng vượt trội: sử dụng các vật liệu chất lượng cao nhất, kết hợp với quá trình sản xuất nghiêm ngặt và cẩn thận.

Kích thước rộng rãi: giường đủ cao, nệm êm ái và thiết kế vượt thời gian.

Đặc điểm của giường ngủ tân cổ điển Châu Âu

Đặc điểm của giường ngủ hiện đại Châu Âu

Hoa văn đơn giản: các hoa văn rất đơn giản trở nên tối giản hơn nhưng không làm mất đi vẻ tinh tế, hài hòa.

Màu sắc đa dạng: khác với giường ngủ tân cổ điển, các mẫu giường ngủ hiện đại được sử dụng nhiều màu sắc hơn, thậm chí là một chút sặc sỡ trẻ trung.

Thiết kế tối giản: tiết kiệm từng chi tiết, thiết kế tinh xảo và hướng đến chức năng cũng như tính hữu dụng khi người dùng sử dụng.

Đặc điểm của giường ngủ hiện đại Châu Âu

Giường ngủ châu Âu giá rẻ sử dụng các chất liệu nào?

Giường ngủ kiểu châu Âu nói chung và giường ngủ phong cách Bắc Âu nói riêng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng sang trọng, thiết kế nổi bật và chất liệu cao cấp. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu  nhé: 

 Giường ngủ phong cách Châu Âu gỗ tự nhiên 

 + Độ bền cao, chịu tải cực tốt, khung ổn định 

+  Tuổi thọ lên đến 30 -50 năm

 + Chất liệu phổ biến: mun, sồi, óc chó, v.v. 

 + Giá khá cao, chất lượng số 1 hiện nay

Giường ngủ phong cách Châu Âu gỗ công nghiệp

 + Giá cả phải chăng, chất lượng rất tốt 

 + Tuổi thọ khoảng 8 đến 15 năm 

 + Kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng 

 + Khả năng chống  côn trùng, nấm mốc và co ngót tuyệt vời 

Giường ngủ phong cách Châu Âu gỗ công nghiệp 

Giường ngủ  phong cách Châu Âu bọc da

 + Có kiểu dáng sang trọng với toàn bộ bề măt đều được bọc da mềm mịn

 + Mẫu mã đa dạng, mới lạ, độc đáo 

 + Dễ dàng làm sạch và chống  ẩm  

Giường ngủ phong cách Châu Âu bằng kim loại

 + Giá thành rẻ, khung  chắc chắn 

 + Giường khó lau chùi và lớp sơn có thể bong ra hoặc cũ đi theo thời gian.

Nên mua giường ngủ Châu Âu giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang muốn tìm mua những sản phẩm giường ngủ  phong cách Châu Âu thì hôm nay chúng tôi rất hân hạnh  giới thiệu đến bạn địa chỉ uy tín, chất lượng số 1: Vương Quốc Nội Thất - nằm trong top 50 “Thương hiệu tin cậy”. Sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tâm 2017 ”

Đồng thời cũng là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng nội  ngoại thất nói chung và giường ngủ Châu Âu nói riêng vô cùng đa dạng và độc đáo từ thương hiệu trên thế giới, đã phục vụ hàng triệu người Việt Nam.

Nên mua giường ngủ Châu Âu giá rẻ ở đâu uy tín, chất lượng?

Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, cũng như vị thế “anh cả” trên thị trường, chúng tôi tự tin  mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm không thể tuyệt vời hơn, với nhiều ưu đãi CỰC LỚN:

  • Giá thấp hơn đến 30% so với thị trường vì không có trung gian

  • Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong 20km nội thành Hà Nội và HCM

  • Bảo hành  2 năm, bảo trì trọn đời

  • Giảm thêm 10% cho đơn hàng từ 100 triệu đồng

Với những kiến ​​thức cơ bản về giường ngủ phong cách Châu Âu mà chúng tôi vừa được giới thiệu, chúng tôi mong rằng bạn sẽ coi nó như một hướng dẫn nhỏ của sản phẩm này và có được nhiều thông tin cần thiết. Là một vật dụng mang lại nhiều  công năng và thẩm mỹ, bạn hãy cân nhắc  sắm ngay cho gia đình mình những chiếc giường ngủ chất lượng này nhé!