Tổng Hợp 20+ mẫu giường ngủ cho con trai 3 tuổi, 5 tuổi, 10 tuổi nhập khẩu

Ngày đăng: 2022-10-29 10:54:19

Để trẻ em có giấc ngủ ngon lành nhất việc chọn một chiếc giường ngủ đạt chuẩn là điều vô cùng cần thiết. Vì vậy có rất nhiều mẫu giường ngủ cho con trai ở các độ tuổi khác nhau được ra đời. Nếu bạn cũng đang tìm cho bé nhà mình những mẫu giường ngủ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, 35 mẫu giường ngủ cho bé trai đang đợi bạn đó! 

Chọn giường ngủ cần để ý những tiêu chí gì? 

Khi chọn giường ngủ cho con trai không chỉ là ra tiệm hay ngồi ở nhà lên mạng đặt một chiếc giường thấy đẹp là được. Bạn cần quan tâm tới nhiều yếu tố khác nhau như: 

Diện tích phòng ngủ và kích thước chiếc giường 

Đây là hai yếu tố quan trọng đầu tiên trong khi chọn giường ngủ. Bạn cần xác định được chỗ mà bạn muốn kê giường từ đó tính diện tích cùng kích thước phù hợp nhất. Việc này hạn chế sự đổi trả không mong muốn mất thêm chi phí vận chuyển. 

Diện tích giường ngủ cho con trai

Chất liệu giường là gì? 

Chất liệu giường cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ. Những mẫu giường gỗ tự nhiên sẽ an toàn với sức khỏe con người cũng như thân thiện với môi trường. Chỉ có điều giá thành của nó có phần cao hơn những chất liệu khác. 

Chọn màu sắc giường ngủ phù hợp với giới tính

Điều này là dễ hiểu, không thể có chuyện là bé trai thích màu xanh nhưng bố mẹ lại đi mua màu hồng cho con sử dụng. Việc chọn màu sắc của giường ảnh hưởng rất lớn đến giới tính của bé về sau này. Không nên pha trộn quá nhiều màu sắc trong một không gian gây rối mắt. 

Giường ngủ phù hợp với giới tính của bé

Chiều cao của giường 

Việc chọn chiều cao cho giường phù hợp vào chiều cao của bé. Lựa chọn sao cho tương ứng không bị cao quá gây khó khăn cho việc đi lại và còn có thể xảy ra những tai nạn không đáng có.

Ngân sách phù hợp 

Tuỳ vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình mà sẽ đưa ra những sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. Nhưng về cơ bản, bạn không nên mua hàng có giá thành quá rẻ, không đảm bảo được chất lượng khi sử dụng gây mất an toàn cho con bạn.  

Chọn giường ngủ phù hợp cho bé trai

Chọn đơn vị bán giường uy tín, chất lượng 

Sau tất cả những yếu tố trên, hẳn vẫn phải là chọn được đơn vị bán giường ngủ cho con trai uy tín. Bạn chọn sản phẩm chất lượng có giá thành cao tưởng chừng là đắt nhưng sẽ sử dụng được lâu dài hơn việc chọn giường kém chất lượng. 

Giuongtangtreem.com là một địa chỉ uy tín cho bạn khi chưa biết nên mua giường ngủ ở đâu uy tín. Tại đây các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng và nhập khẩu 100% không qua trung gian về Việt Nam. Bạn có thể đến trực tiếp showroom ở tầng 1, 2 toà 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội để chiêm ngưỡng sản phẩm nhé! 

Mua giường ngủ cho con trai nên chọn đơn vị uy tín

Báo giá chi tiết giường ngủ cho con trai 

Những mẫu giường ngủ cho bé trai sẽ có những chi tiết khác nhau chính vì thế giá thành cũng sẽ thay đổi. Nhưng về cơ bản sẽ dao động trong khoảng từ 6.000.000VND - 50.000.000VND. Chất lượng đi đôi với giá tiền nên bạn hãy yên tâm mua sắm đồ tại showroom của chúng tôi nhé! 

Báo giá giường ngủ cho con trai

Tổng hợp 35 mẫu giường ngủ cho con trai các độ tuổi khác nhau 

Mỗi cá nhân sẽ có sở thích khác nhau chính vì vậy các nhà sản xuất luôn tạo ra những mẫu sản phẩm giường mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tại  showroom có đến hàng trăm mẫu giường ngủ cho bé trai được bày bán, bạn có thể đến tận nơi tham khảo. 

Dưới đây là hơn 35 mẫu giường được chọn lọc kỹ càng gửi đến khách hàng trong bài viết này. Mong rằng bạn sẽ có được cho mình mẫu giường ngủ ưng ý nhất. 

Giường ngủ cho be trai 3 tuổi

Bé trai 3 tuổi thường yêu thích những nhân vật hoạt hình, siêu nhân,.... nhà sản xuất thấu hiểu phần nào điều này nên đã có thiết kế giường rất phù hợp. Bé có thể lựa chọn bất cứ nhân vật nào mà bé thích để tạo nên chiếc giường ưng ý nhất.  

Mẫu giường ngủ hiện đại đơn giản cho bé 3 tuổi
 

Giường ngủ cho con trai 5 tuổi, 6 tuổi, 7 tuổi, 8 tuổi

Cũng khác biệt lắm so với những bé 3 tuổi, ngoài sự chắc chắn của thanh chắn giường ra còn cần một chiếc giường theo đúng sở thích. Và những mẫu giường ngủ cho các bé trong độ tuổi từ 5 - 8 tuổi dưới đây của Vương Quốc Nội Thất mong rằng sẽ khiến bạn yêu thích. 

Mẫu giường tầng cho con trai 5 tuổi

Giường ngủ con trai 6 tuổi

Giường ngủ cho be trai 10 tuổi

Ở độ tuổi này, các bé có phần năng động hơn, hoạt bát hơn và chính vì vậy những mẫu giường hình siêu nhân dường như không còn phù hợp nữa. Bạn có thể chọn một chiếc giường ngủ cho con trai đơn giản đi kèm là những bức tranh dán tường hình vũ trụ hay thiên hà để bé thêm nhiều điều mới lạ. 

Giường tầng cho con trai 10 tuổi

Giường tầng con trai đẹp, đơn giản

Giường ngủ cho be trai 12 tuổi

Các bé đầu cấp 2 đã có những suy nghĩ chín chắn hơn rất nhiều, thường là những mẫu giường bé chọn ở độ tuổi này sẽ theo bé khá lâu về sau. Một chiếc giường tốt giúp bé có được giấc ngủ sâu đảm bảo sức khoẻ cho một ngày dài hôm sau.  

Giường tầng cho con trai 12 tuổi

Giường ngủ cho bé 12 tuổi

Giường ngủ cho bé có bàn học 

Mẫu giường ngủ cho con trai đi kèm bàn học là thiết kế thông minh giúp tiết kiệm diện tích cũng như đem lại nhiều tiện ích. Nếu bạn đang chưa biết nên chọn mẫu giường ngủ nào cho bé nhà mình có thể tham khảo ngay mẫu giường ngủ thông minh dưới đây nhé! 

Giường ngủ cho con trai có bàn học

Giường tầng hiện đại có kèm bàn học tiện lợi

Giường hình xe ô tô cho bé trai

Các bé trai thường sẽ yêu thích ô tô và những mẫu siêu nhân, nắm bắt xu hướng đó chúng tôi gửi đến bạn một số mẫu giường ngủ cho con trai với hình thu vô cùng TREND hiện nay. 

Giường ô tô cho con trai ngủ

Giường ngủ cho con trai hình ô tô

Giường ngủ cho con trai hình các con vật 

Hình các con vật cũng là một ý tưởng khá hay để thiết kế nên một chiếc giường ngủ hoàn hảo cho các bé trai. Chiếc giường có con vật bé yêu thích sẽ giúp bé có giấc ngủ ngon hơn. 

Mẫu giường hình Mickey ngộ nghĩnh Giường tầng hình Batman hiện đại

Giường ngủ 2 tầng cho bé 

Mẫu giường tầng này là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có diện tích phòng ngủ khiêm tốn một chút. Mẫu giường này được sắp xếp một cách gọn gàng giúp các bạn nhỏ có được khu vực vui chơi rộng rãi.

Nhưng bạn nên chọn mẫu giường ngủ cho con trai có kích thước phù hợp lâu dài một chút để khi lớn vẫn có thể sử dụng được. 

Giường tầng đáng yêu cho bé gái

Giường ngủ 2 tầng cho bé trai

Giường ngủ có tầng tiết kiệm không gian cho bé trai

Giường ngủ cho con trai bằng nhựa

Mẫu giường bằng nhựa có nhiều màu sắc nổi bật thu hút ánh nhìn của các bạn nhỏ. Và đặc biệt giá thành của mẫu giường này cũng không quá đắt các gia đình hoàn toàn có thể mua nó một cách dễ dàng. 

Mẫu giường ngủ cho bé trai bằng nhựa

Giường ngủ con trai bằng nhựa đẹp hình thù đáng yêu

Giường ngủ cho con trai bằng gỗ 

Mẫu giường cho bé trai làm bằng gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn gỗ công nghiệp. Nhưng về độ bền thì gỗ công nghiệp không thể sáng bằng được nhưng nhờ có giá rẻ hơn nên vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Một vài mẫu giường làm bằng gỗ dưới đây mong rằng sẽ giúp ích trong việc chọn giường ngủ cho bé nhà bạn nhé! 

Mẫu giường ngủ bằng gỗ anh đào hiện đại

Giường ngủ cho con trai làm bằng gỗ tự nhiên

Đối với mỗi sản phẩm tại giuongtangtreem.com chúng tôi luôn muốn đem đến sự hoàn hảo cho gia đình bạn. Mẫu giường ngủ cho con trai cũng không ngoại lệ, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và qua khâu tuyển chọn kỹ càng chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại điều tuyệt vời cho nội thất nhà bạn.