Giường ngủ cổ điển màu trắng - xu hướng không thể bỏ lỡ năm 2023

Ngày đăng: 2023-01-06 17:18:58

Từ lâu, hình ảnh chiếc giường ngủ công chúa màu trắng đã được nhiều người định hình và nhớ đến như một dấu ấn của sự sang trọng và tinh tế. Nội thấttrên thế giới không ngừng phát triển, và chiếc giường ngủ màu trắng này càng có nhiều kiểu dáng nổi bật mà không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Tìm hiểu thêm về giường trắng và xu hướng mà bạn cần tham khảo trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Vì sao giá giường ngủ tân cổ điển màu trắng được yêu thích?

Mẫu giường ngủ với gam màu trắng rất biết cách gây ấn tượng hết lần này đến lần khác cho người nhìn và nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình. Chính bởi sự đơn giản của gam màu trắng mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Vì sao giá giường ngủ tân cổ điển màu trắng được yêu thích?

Ngoài ra, màu sắc này rất dễ bố trí và phù hợp với mọi không gian. Dù bạn có không gian phòng ngủ lớn hay nhỏ đều có thể sử dụng giường ngủ màu trắng. Một chiếc giường màu trắng có thể “ăn gian” diện tích và khiến phòng ngủ rộng hơn, luôn sáng sủa và ấm cúng hơn.

Bên cạnh đó còn mang đến cảm giác sang trọng, thời thượng và thể hiện gu thẩm mỹ ấn tượng của chủ nhân căn phòng. Có nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển, hiện đại để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm chăn ga gối đệm màu trắng phù hợp. không gặp khó khăn khi tìm kiếm nó.

Mẫu giường tân cổ điển đẹp được sử dụng chất liệu gì?

Có nhiều chất liệu để chế tác sắt, nhựa, gỗ, v.v. Trong số đó, giường gỗ được ưa chuộng. Có 2 loại gỗ mà hầu hết khách hàng đã quen thuộc đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Giường tân cổ điển gỗ tự nhiên màu trắng gỗ tự nhiên thường có giá thành cao hơn nhưng độ bền đẹp lâu dài lên đến 15 năm. Ngoài ra, gỗ chất lượng cao như gỗ tuyết tùng và gỗ già có mùi thơm dễ chịu và chống mối mọt và nấm mốc. Nó có thể được điêu khắc để tạo ra các kết cấu độc đáo và thường được sơn cho các thiết kế tân cổ điển.

Mẫu giường tân cổ điển đẹp được sử dụng chất liệu gì?

Giường tân cổ điển giá rẻ gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng phù hợp với những căn phòng hiện đại. Ngoài ra, chúng có màu sắc rất đa dạng và tuổi thọ tương đối cao từ 5 đến 10 năm. Tuy nhiên, nếu đặt trong môi trường ẩm ướt sẽ dễ bị ẩm mốc, độ bền giảm sút.

Mẫu giường tân cổ điển đẹp màu trắng hợp với mệnh gì?

Nhiều khách hàng khi mua giường ngủ thường đặc biệt quan tâm về phong thuỷ, cũng như năng lượng tốt. Giường ngủ đúng mệnh sẽ giúp người sử dụng cảm thấy vui vẻ, thoải mái và có những tâm lý tích cực. Dựa theo ngũ hành thì giường ngủ màu trắng sẽ hợp nhất với người mệnh Kim và mệnh Thuỷ. Cụ thể:

+ Với người mệnh kim: màu đại diện của ngũ hành và nên phối hợp giữa nhiều tone màu khác nhau nâu, vàng nhằm tạo sự cân bằng trong phong thuỷ. Khi lựa chọn giường ngủ màu trắng, bạn sẽ thấy may mắn hơn nữa và có được rất nhiều nguồn cảm hứng, động lực mới.

+ Với người mệnh mộc: màu trắng tương hợp với mệnh Thuỷ, có thể sử dụng những tone màu ánh kim nhằm tăng cường phong thuỷ. Món hàng phong thuỷ có thể giúp cải thiện tâm trạng và những mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tốt đẹp, hài hoà hơn nữa.

Mẫu giường tân cổ điển đẹp màu trắng hợp với mệnh gì?

Hướng dẫn cách kê giường ngủ cổ điển màu trắng theo phong thuỷ

Việc kê giường ngủ theo phong thuỷ được nhiều gia đinh chú ý và quan tâm. Ai cũng muốn có thể tìm những vị trí thuận lợi về phong thuỷ cho sức khoẻ và tránh được tai hoạ, bệnh tật. Cùng tham khảo ngay các vị trí kê giường ngủ màu trắng tuyệt đẹp sau đây!

Kê ở các hướng đông bắc, tây bắc, tây, tây nam cho gia chủ mệnh Kim. Còn hướng đông, nam, đông nam, bắc cho gia chủ mệnh Thuỷ. Ngoài ra, nếu không chọn thấy vị trí đẹp nhất bạn cũng cần tránh các hướng kê được coi là xấu trong phong thuỷ bao gồm:

+ tránh giường gần cổng ra vào sẽ khiến tất cả sát khí và tán khí xộc lên giường

+ tránh giường sát nhà khiến tiền tài dễ cuốn theo

+ tránh giường sát cửa sẽ hay gặp vấn đề sức khoẻ và tâm trạng khó chịu

+ nên kê giường sát xà sẽ có điểm tựa và hoá giải tốt

+ tránh kê giường dưới xà sẽ tạo áp lực khi ngủ làm tổn hại cho sức khoẻ

Gợi ý các thiết kế giường ngủ màu trắng đẹp nhất năm 2023

Mời bạn hãy ngắm ngay những chiếc giường ngủ màu trắng đẹp nhất năm 2023, với nhiều kiểu dáng khác nhau hợp với sở thích của các gia chủ.

Gợi ý các thiết kế giường ngủ màu trắng đẹp nhất năm 2023

Giường ngủ tân cổ điển sang trọng JVN602G

Gợi ý các thiết kế giường ngủ màu trắng đẹp nhất năm 2023

Giường ngủ tân cổ điển nhập khẩu JVN8606AG

Gợi ý các thiết kế giường ngủ màu trắng đẹp nhất năm 2023

Giường ngủ tân cổ điển nhập khẩu JVN619G

Gợi ý các thiết kế giường ngủ màu trắng đẹp nhất năm 2023

Giường ngủ tân cổ điển cao cấp quý phái JVN607G

Gợi ý các thiết kế giường ngủ màu trắng đẹp nhất năm 2023

Giường ngủ tân cổ điển thiết kế tinh tế FDL B02G

Cách bảo quản giường ngủ cổ điển màu trắng luôn sạch đẹp

Kiểm tra các cách dễ dàng và gọn gàng hơn để làm sạch chiếc giường trắng của bạn Ngoài việc dọn dẹp giường, nên thay ga trải giường để tránh tích tụ vi khuẩn. Có thể giặt ga trải giường mỗi tuần một lần. Mặt trong của gối nên được phơi nắng từ 12-24h để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc.

Ngoài ra, nên giặt sạch toàn bộ ga giường, vỏ gối, nệm nếu có hiện tượng ngứa ngáy, nổi mẩn. Bề mặt nệm có thể vệ sinh định kỳ 3-6 tháng/lần khi sử dụng trên drap. Xả sạch nệm với nước, lau sạch các bộ phận bằng vải mềm và xà phòng, phơi qua đêm ở nơi thoáng, sáng.

Tuy nhiên, có nhiều phương pháp làm sạch khác tùy thuộc vào loại nệm có sẵn. Sử dụng máy hút bụi để hút những khu vực khó làm sạch như hốc tường, hốc tường, khu vực giường ngủ có nhiều chi tiết trang trí. Ngoài ra còn có một đầu giường nếu nó được bọc bằng da hoặc vải. Lau sạch khung và chân giường bằng vải khô, mềm.

Trên đây là những thông tin cơ bản xu hướng sử dụng giường ngủ cổ điển màu trắng được ưa chuộng hiện nay. Nó được dự đoán sẽ cực HOT năm 2023, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ nhé!