Giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu có đảm bảo không?

Ngày đăng: 2020-05-22 13:38:03

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ hay các đơn vị cung cấp các mẫu giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu, đây có lẽ là con số siêu cấp hấp dẫn. Bởi thông thường một chiếc giường ngủ thông thường trên thị trường hiện nay, hoàn toàn “ngốn” của bạn một khoản chi phí không hề nhỏ chút nào. Thế nhưng không phải cứ rẻ là ai ai cũng vội vã mua ngay, với một mức giá rẻ bất thường như vậy không khỏi khiến người tiêu dùng lo lắng với việc liệu chúng có thực sự đảm bảo không. Sự đảm bảo ở đây không chỉ đơn thuận là về chất lượng mà còn là sự ảnh hưởng tới sức khỏe về mặt lâu dài.

 

Tham khảo thêm: Những mẫu giường cưới đẹp nhất tại đây!

 

Những tác hại khi mua giường ngủ có giá rẻ bất thường

Những tác hại khi mua giường ngủ có giá rẻ bất thường

Những mẫu giường ngủ chỉ vài trăm nghìn hay hơn 1 triệu đôi chút là những mức giá mà khó ai có thể nghĩa rằng sẽ có ở dòng sản phẩm này. Thế nhưng bạn đừng vội ham hàng giá rẻ mà mua sắm ngay những mẫu nội thất này cho mình. Nhiều người thường cho rằng nội thất đơn thuần là những sản phẩm công năng nhằm hỗ trợ cho những sinh hoạt thường ngày của chúng ta mà thôi. Thế nhưng về mặt khoa học thì chúng hoàn toàn có những tác động ngược lại đến chính cơ thể và sức khỏe của chúng ta. Vì thế mà các chuyên gian vẫn thường đưa gia lời khuyên rằng nên sử dụng những mẫu giường ngủ có chất lượng tốt thay vì những mẫu có giá rẻ đến bất thường như vậy. Bởi những tác hại mà chúng gây ra là không hề nhỏ chút nào.

Khiến giấc ngủ không sâu: Giường ngủ giá rẻ bất thường được áp dụng các chất liệu khá là kèm nên khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy chúng thực sự không chắc chắn một chút nào. Thậm chí chỉ với một chút chuyển mình khi ngủ còn phát ra những tiếng động rất khó chịu có thể khiến bạn tỉnh giấc bất thình lình. Hay những mẫu giường dát phản giá rẻ còn khiến tạo cảm giác rất bí bách khiến giấc ngủ không sau.

Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe: Những chất liệu giá rẻ được áp dụng trong các mẫu giường ngủ này thường chứa rất nhiều chất hóa học độc hại, những chất này chỉ cần tiếp xúc nhiều trong một khoảng thời gian liên tục sẽ gây ra những tác động rất xấu. Thậm chí ngay ở cả các loại sơn được bao phủ bên ngoài do là sơn giá rẻ nên vẫn có thể gây ra tình trạng nhiễm độc trì trên da người.

Đánh giá chất lượng của giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu

Về chất liệu

Về chất liệu

Để có thể cắt giảm tối đa chất mọi chi phí gia công các mẫu giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu, các nhà sản xuất sẽ thường áp dụng các nguyên liệu giá rẻ có sẵn trong nước hoặc được nhập khẩu không rõ nguồn gốc từ Trung Quốc về. Nếu bạn để ý sẽ thấy chúng thường là các kiểu giường ngủ gỗ công nghiệp loại kém, giường sắt giá rẻ hay các loại bằng nhựa với phần phản giường khá là mỏng và được gia công thành một khối.

Về độ bền

Về độ bền

Xem thêm  : Tủ quần áo cho bé gái bằng gỗ

Chất liệu là yếu tố quyết định đến độ bền của sản phẩm rất nhiều, thế nhưng nếu như ngay từ đầu chất liệu được gia công đã không được đảm bảo thì độ bền cũng sẽ không được cao. Với việc sử dụng những chất liệu như trên nên độ bền của dòng sản phẩm nội thất này luôn khiến chúng ta phải lo lắng ít nhiều. Thậm chí chỉ với một vài tác động từ ngoại lực thì chiếc giường của bạn có thể biến dáng và nặng hơn là bị sập xuống.

Về tuổi thọ sử dụng

Về tuổi thọ sử dụng

Tuổi thọ sử dụng của sản phẩm luôn là điều mà người tiêu dùng quan tâm đến mà người tiêu dùng quan tâm đến rất nhiều. Bởi nội thất nói chung mà lại nhất là những sản phẩm thiết yếu như giường luôn được sử dụng với mục đích lâu dài. Bạn có thể thay đổi thởi trang liên tục hay chạy theo các mặt hàng công nghệ mới mẻ. Thế nhưng giường ngủ lại được sử dụng trong rất nhiều năm liên tục. Thế nhưng với chất liệu giá rẻ cộng thêm độ kém nên tuổi thọ sử dụng của dòng sản phẩm này sẽ khiến bạn phải thất vọng ít nhiều.

Về công năng

Các mẫu giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu thường là giường ngủ 1 người giá rẻ hay còn gọi là giường ngủ đơn hoặc có chăng đôi mẫu giường đôi, còn tuyệt nhiên không có các giường tầng sử dụng cho nhiều người cùng lúc. Nên gần như công năng của dòng sản phẩm này khó có thể đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng của chúng ta. Hơn thế, ngay cả khi ở một mình nhiều người vẫn muốn mua những chiếc giường lớn, rộng rãi để nghỉ ngơi thoải mái. Do các mẫu giường đơn thường có kích cỡ khá là hạn chế.

Tóm lại: Thông qua những đánh giá rất chi tiết về chất lượng của giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu này, cộng thêm những tác hại khi mua giường ngủ có giá rẻ bất thường cho thấy rõ rằng các mẫu sản phẩm nội thất này thực sự không mang đến một chút đảm bảo nào cho chúng ta. Từ chất lượng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu cho đến việc ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế mà “tiền nào của nấy” vẫn là câu nói hoàn toàn không sai và đặc biệt là trong trường hợp này.

Vậy nên mua loại giường ngủ nào là đảm bảo nhất?

Như vậy, giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu sẽ là sản phẩm cần loại ngay ra khỏi danh sách mua sắm của bạn lúc này. Vậy thay vào đó chúng ta nên mua loại giường ngủ nào đảm bảo nhất? Hiện nay giường ngủ là một trong những dòng sản phẩm đang được phân phối trên thị trường có tính đa dạng rất cao về chủng loại, phong cách rồi cả chất liệu. Vì vậy ngay đến cả việc phân loại chúng cũng sẽ mất rất nhiều thời gian. Thế nhưng để tiết kiệm thời gian và hiểu rõ nhất cho nhu cầu sử dụng của mình thì chúng tôi đưa ra cho các bạn sự phận loại dễ hiểu nhất. Theo đó toàn bộ các sản phẩm giường ngủ trên thị trường sẽ được phân thành hai loại một là giường ngủ nội địa và hai là giường ngủ nhập khẩu.

Trong đó giường ngủ nhập khẩu từ trước đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn đảm bảo nhất theo đánh giá chung của rất nhiều người, đặc biệt là các sản phẩm đến từ các thị trường như phát triển như Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,… Ngay ở các sản phẩm giá rẻ cũng được đảm vào từ chất lượng cho đến kiểu dáng rất cao. Sở hữu một dây chuyền sản xuất hàng đầu, áp dụng các công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm. Đây chính là những yếu tổ cam kết cho chất lượng của mỗi thiết kế khi thành phẩm. Vậy công việc tiếp theo của bạn chính là tìm kiếm một địa chỉ phân phối dòng sản phẩm thực sự uy tín để có những sự tham khảo, lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của mình.

Không phủ nhận được rằng giường ngủ giá rẻ dưới 1 triệu luôn tạo ra sức hút rất lớn đối với người tiêu dùng, nhất là khi xét đến mặt bằng chung về kinh tế thì các hộ gia đình ở nước ta vẫn ở mức thấp so với nhiều nước trong khu vực. Vì vậy việc chi trả cho những mẫu sản phẩm đắt đỏ không phải là điều dễ dàng gì. Thế nhưng giá thành chưa bao giờ là điều kiện được đặt lên hàng đầu đối với các sản phẩm nội thất. Mà chất lượng và sự an toàn mới là hai yếu tố các bạn cần phải cân nhắc thực kỹ lưỡng trong trường hợp này.

 

Tham khảo thêm : Báo giá trọn bộ phòng ngủ các mẫu mới nhất Tết 2020