Lóa mắt với các mẫu giường ngủ siêu xe hot nhất năm 2022

Ngày đăng: 2022-11-24 17:11:23

Thiết kế giường ngủ cho bé trai có thể lấy ý tưởng từ động vật, nhân vật hoạt hình và các hình dạng khác nhau, ngày càng được chú ý nhiều hơn. Nhiều bậc cha mẹ quan tâm đến các mẫu sản phẩm ấn tượng cho bé yêu và giá cả của chúng. Nếu bạn muốn mua cho bé những sản phẩm giường ngủ siêu xe chất lượng thì đừng bỏ qua BST dưới đây của chúng tôi nhé!

Tìm hiểu về Giường ngủ ô tô siêu xe cho bé trai

Không còn xa lạ với thị trường nội thất trẻ em, những chiếc giường hình xe ngựa là niềm mơ ước của rất nhiều 'thiên thần nhỏ', đặc biệt là các bé trai. Có thể sở hữu mẫu sản phẩm này giúp việc cho bé ngủ riêng trở nên dễ dàng hơn. Tìm hiểu thêm về dòng nội thất trẻ em này!

Tìm hiểu về Giường ngủ ô tô siêu xe cho bé trai

Giường ô tô bé trai là sản phẩm gì?

Khác với suy nghĩ của nhiều người về sản phẩm giường ô tô, sản phẩm này thực chất là một chiếc giường hình ô tô với 4 bánh xe mô hình, phần tựa lưng độc đáo và kích thước rộng rãi. Từ màu sắc đến kiểu dáng đều rực rỡ như xe thật.

Nó không chỉ cung cấp các chức năng giống như một chiếc giường cũi truyền thống mà vẻ ngoài nổi bật và ấn tượng của chiếc giường sẽ khiến cậu bé của bạn thích thú và yêu thích.

Phân loại các mẫu giường ngủ siêu xe

Trên thực tế, sản phẩm này đã xuất hiện từ khá lâu và không phải là quá mới trên thị trường. Do đó, cần có sự đa dạng cần thiết về mẫu mã, kiểu dáng, v.v... Để phân loại theo tiêu chí chất liệu, thảm được chia thành 3 nhóm chính như sau:

+ Giường ngủ siêu xe trẻ em bằng gỗ: đa phần là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp MDF. Chúng có khả năng chịu tải lớn, kích thước đa dạng và tuổi thọ cao. Nhiều chức năng khác cũng có thể được thực hiện nếu muốn.

+ Giường ngủ siêu xe trẻ em bằng nhựa: Chất liệu chính được sử dụng là nhựa ABS cao cấp an toàn với sức khỏe của trẻ và giá cả phải chăng. Vấn đề duy nhất là nó không quá rộng.

+ Giường ngủ siêu xe trẻ em bọc da: Giường da nói chung và bọc ghế da ô tô nói riêng là dòng sản phẩm tương đối cao cấp. Nó bao gồm một khung gỗ, đôi khi được dát bằng một chiếc giường bằng sắt đặc và được bọc da mềm ở bên ngoài. Kích thước giường rất rộng rãi và thiết kế ấn tượng.

Phân loại các mẫu giường ngủ siêu xe

Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều mẫu giường tầng hình ô tô nhưng không được ưa chuộng cho lắm. Thiết kế của những chiếc giường này khá lớn, càng có nhiều thiết kế hình ô tô thì giá thành sẽ cao hơn. Nhìn chung trẻ em không thích bằng ba dòng sản phẩm mà chúng tôi đã trình bày.

Vì sao giường ngủ siêu xe được các bé yêu thích?

Không có gì kích thích trẻ em hơn là sở hữu những mẫu giường như chiếc xe hơi sang trọng của riêng mình và ngủ trong đó mỗi đêm. Nhu cầu sử dụng xe đẩy giường nằm tại HCM và HN luôn cao và lợi ích mà sản phẩm này mang lại là ngoài sức tưởng tượng của bạn.

+ Tạo thói quen làm việc và nghỉ ngơi khoa học. Khi trẻ ngủ đủ giấc, trẻ sẽ đi ngủ tích cực và thức dậy vui vẻ.

+ Chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Bé sẽ không còn phải lo lắng hay sợ hãi khi phải ngủ một mình, từ đó chất lượng giấc ngủ của bé sẽ được cải thiện đáng kể.

+ Không gian sinh động hơn. Nếu phòng trẻ em vốn đã đẹp thì lại càng hiện đại và ấn tượng hơn.

+ Kích thích khả năng sáng tạo của bé. Màu sắc và hình ảnh chân thực của chiếc giường giúp thỏa sức sáng tạo của các bé, đặc biệt là từ 5 tuổi trở lên.

Từ những thông tin trên có thể thấy giường ngủ hình ô tô là một sản phẩm đáng để bố mẹ chọn mua cho bé yêu của mình. Ngoài ra, các nhà sản xuất không ngừng cải tiến cách sản xuất giường xe đẩy của họ để làm cho chúng trở nên độc đáo và thoải mái hơn.

Vì sao giường ngủ siêu xe được các bé yêu thích?

Đó là tính năng lớn nhất của sản phẩm này so với các thiết kế truyền thống khác. Nó có thể được sử dụng bởi trẻ em từ 4 đến 14 tuổi, làm cho nó trở thành nơi nghỉ ngơi, điểm vui chơi và người bạn đồng hành hoàn hảo cho con bạn.

Gợi ý một số mẫu giường ngủ siêu xe HOT nhất 2022

Nhận thấy điều này, nhiều bậc cha mẹ đã quyết định lựa chọn giường ô tô cho bé và nó đã trở thành mặt hàng “hot” trên thị trường nội thất trẻ em. Lần này, chúng tôi sẽ giới thiệu những chiếc giường đẩy phổ biến với kiểu dáng, mẫu mã và giá cả phải chăng để bạn có thêm những đề xuất độc đáo.

Mẫu giường ngủ siêu xe cho bé bằng nhựa

Ưu điểm của giường xe đẩy nhựa là giá cả và màu sắc tươi sáng. Thêm vào đó, nó nhẹ nên linh hoạt hơn và dễ dàng di chuyển hơn. Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp được chứng nhận an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ nên bố mẹ không phải lo lắng về mùi khó chịu.

Mẫu giường ngủ siêu xe cho bé bằng nhựa

Ngoài ra, màu sắc của sản phẩm rất nổi bật, kiểu dáng rực rỡ, thậm chí có thể tích hợp thêm các tính năng như nghe nhạc hay kể chuyện. Nhược điểm duy nhất là tuổi thọ ngắn khoảng 5 năm.

Mẫu giường ngủ siêu xe cho bé bằng nhựa

Mẫu giường ngủ siêu xe cho bé bằng gỗ

Giường được làm bằng chất liệu gỗ chủ yếu là gỗ tự nhiên và MDF. Cả hai đều bền, an toàn và chất lượng cao. Tuy nhiên, trong khi gỗ tự nhiên được đánh giá cao hơn về độ chắc chắn và sang trọng thì gỗ công nghiệp lại đa dạng về mẫu mã và giá thành rẻ hơn.

Mẫu giường ngủ siêu xe cho bé bằng gỗ

Mẫu giường ngủ siêu xe cho bé bọc da

Giường da hình ô tô là sản phẩm độc nhất, với phần khung gỗ và phần lõi là lớp da bên ngoài rất mềm, tạo hình rất đẹp. Không chỉ khả năng chứa đồ mà kích thước rộng rãi cũng là điểm thu hút. Ngoài ra lớp mút siêu mềm bên ngoài giúp giảm đau khi bé nô đùa va vào thành giường.

Mẫu giường ngủ siêu xe cho bé bọc da

Hiện tại các sản phẩm chăn ga gối đệm trên có nhiều màu sắc và mẫu mã kích thước khác chung chung với các sản phẩm chăn ga gối đệm nên rất được ưa chuộng. thuận tiện sử dụng ngay cả khi bé lớn.

Mẫu giường ngủ siêu xe cho bé bọc da

Mua giường ngủ siêu xe ở đâu chất lượng nhất?

Là địa chỉ bán giường ngủ ô tô cho bé uy tín, chất lượng là điều mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Ngày nay có rất nhiều cơ sở chuyên về dòng sản phẩm này nhưng để chọn ra một cái tên bạn có thể tin tưởng thì không hề đơn giản. Xin giới thiệu đến bạn một trong những đơn vị uy tín nhất đó là Vương Quốc Nội Thất.

Đây cũng là nơi đầu tiên mà nhiều khách hàng nhớ đến khi có nhu cầu mua sắm nội, ngoại thất cho gia đình mình. Đơn vị này không chỉ cung cấp hàng chục sản phẩm giường ô tô cho bé trai mà còn cung cấp giường phòng khách, phòng ngủ... Đặc biệt là khu vườn bên ngoài. Mọi thứ đều được nhập khẩu và phân phối thật để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao nhất.

Nằm trong top 50 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Phục vụ tận tình” năm 2017, Vương Quốc Nội Thất đã vinh dự được phục vụ hàng triệu gia đình Việt trong thời gian qua.

Hy vọng có thể mang đến cho bạn nhiều gợi ý hay trong việc trang trí không gian phòng ngủ cho bé yêu, thông qua những mẫu giường ngủ siêu xe trong bài viết trên. Hãy nhanh chân đến showroom Nội thất Vương Quốc gần nhất và tìm hiểu ngay bạn nhé!