33+ mẫu giường ngủ trẻ em 1m2 đẹp giá rẻ, tiết kiệm

Ngày đăng: 2019-05-28 12:21:17

Đối với những bé ở độ tuổi nhỏ thì những thiết kế giường ngủ trẻ em 1m2 luôn được các mẹ lựa chọn. Không bởi chỉ việc hoàn thiện nội thất không gian riêng mà đây còn là thiết kế phù hợp với sự phát triển của các bé. Việc lựa chọn được một thiết kế giường ngủ phù hợp với thể trạng cơ thể của các bé là điều vô cùng quan trọng. Đây sẽ là nơi các bé nghỉ ngơi mỗi ngày, bé ngủ có được sâu giấc không? bé ngủ có được thoải mái không? tất cả đều phụ thuộc vào chiếc giường mà mẹ đã chọn lựa. Vậy nên nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho bé của mình một thiết kế như này thì hãy tham khảo 33+ mẫu giường ngủ trẻ em 1m2 siêu đẹp siêu rẻ ngay dưới đây nhé.

Giường ngủ trẻ em 1m2 – giải pháp cho không gian nhỏ

Không chỉ là những mẫu giường ngủ trẻ em được thiết kế theo đúng kích thước tiêu chuẩn dành cho những bé trong độ tuổi từ 5 – 14 tuổi mà đây còn được coi là một trong những giải pháp vô cùng hữu ích dành cho các mẹ khi phòng riêng của các bé có diện tích nhỏ. Hiện nay với tốc độ đô thị hóa quá nhanh đang diễn ra ở nước ta nên quỹ đất đai dành cho việc xây dựng nhà cửa dường như bị thu hẹp một cách quá nhanh. Tại những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh những tòa chung cư được “mọc lên” như nấm sau mưa. Đây là một trong những cách quy hoạch nhà ở được áp dụng rất nhiều tại đây, vì chỉ có kiểu kiến trúc này mới có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.

Giường ngủ trẻ em 1m2 giải pháp cho không gian nhỏ

Khi sinh sống tại các căn hộ chung cư nhỏ hay khu nhà phố thì việc bố trí cho các bé một phòng ngủ riêng biệt cũng không phải là việc nhanh chóng hay dễ dàng gì. Nếu như căn phòng rộng rãi, thoáng đãng thì việc bố trí bao giờ cũng rất nhanh vì các phụ huynh có thể thoải mái sáng tạo những ý tưởng trang trí hay thoải mái lựa chọn các thiết kế nội thất. Thế nhưng đối với những căn phòng nhỏ thì các mẹ sẽ phải cân đối lại rất nhiều thứ. Trong khí đó thiết kế giường ngủ trẻ em bao giờ cũng được biết đến là một trong những thiết kế “ngốn” rất nhiều diện tích nhất nên việc cân đối sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Nên việc lựa chọn giường trẻ em 1m2 thích hợp với đúng độ tuổi của các bé giống như một giải pháp tốt nhất cho những không gian nhỏ, hẹp như vậy. Lúc này việc hoàn thiện không gian nội thất cho các bé đối với các phụ huynh sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Vì thiết kế nội thất quan trọng nhất cũng đã bố trí được xong thì không gian dành cho các thiết kế nội thất khác hay các món phụ kiện sẽ được thoải mái hơn. Ngoài ra các phụ huynh còn có thể hoàn toàn yên tâm vì với kích thước như vậy rất thích hợp dành cho các bé nhỏ tuổi và trong quá trình sử dụng các bé sẽ không gặp bất kì một sự bất tiện nào.

Cách chọn giường trẻ em 1m2 mà mẹ nên biết

Hiện nay đây cũng là một trong những dòng sản phẩm có sức hút khá lớn với sự phổ biến cao trên thị trường. Ngoài ra sự đa dạng, phong phú của các thiết kế giường ngủ trẻn em 1m2 chắc chắn cũng khiến các mẹ hơi hoang mang đôi chút vì không biết nên chọn mẫu nào cho bé yêu của mình. Trong khi việc chọn lựa này lại vô cùng quan trọng, thứ nhất chính là chất lượng sản phẩm có tốt không, thứ hai thiết kế này có thực sự an toàn đối với sức khỏe của. Vậy nên trước khi tham khảo 33+ mẫu dưới đây thì các mẹ nên ghi nhớ cách chọn chuẩn nhất này.

Xác định nhu cầu sử dụng

Xác định nhu cầu sử dụng

Trên thực tế giường trẻ em 1m2 không dừng lại ở các thiết kế giường đơn dành cho một bé mà hiện nay để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cao hơn còn có các mẫu giường tầng trẻ em với kích thước tiêu chuẩn 1m2. Vậy nên nếu không gian mà bạn chuẩn bị bố trí này chỉ dành cho một bé thì một thiết kế giường đơn đã đủ đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của bé. Còn nếu như bạn muốn thiết kế một không gian dành cho hai bé mà căn phòng lại không được rộng rãi thì khoongb nên chọn hai thiết kế giường trẻ em 1m2 thay vào đó hãy chọn một mẫu giường tầng trẻ em 1m2.

Với nguyên tắc thiết kế là hai chiếc giường đơn được khéo léo chồng lên nhau một cách chắc chắn nên về tính an toàn các mẹ có thể yên tâm. Cùng với kích thước sản xuất vẫn là 1m2 nên vấn đề tiết kiệm diện tích vẫn được đảm bảo cho không gian.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Nếu như bạn thắc mắc rằng tại sao dòng sản phẩm này hiện nay lại được phân gia thành nhiều phân khúc giá khác nhau như vậy thì một phần lí do chính là chất liệu được áp dụng trong quy trình sản xuất. Có bốn chất liệu thường xuyên được các nhà sản xuất đưa vào trong các thiết kế giường ngủ trẻ em 1m2 chính là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa cứng và sắt. Ở mỗi một chất liệu đều có từng ưu – nhược điểm riêng nên chất lượng sản phẩm sẽ khác nhau và kéo theo cả giá thành cũng có sự chênh lệch nhiều.

Xét về chất lượng cũng như mức độ an toàn các thiết kế giường ngủ trẻ em làm bằng gỗ tự nhiên vẫn là các sản phẩm mà các chuyên gia khuyên các mẹ nên lựa chọn cho bé sử dụng. Tuy rằng giá thành của chúng có hơi các đôi chút nhưng đổi lại chúng sở hữu vô số ưu điểm vượt trội hơn tất cả những chất liệu khác.

Cửa hàng nội thất trẻ em uy tín

Hiện nay trên cả nước có vô số các cửa hàng nội thất trẻ em được mở cửa hàng loạt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng mạnh của khách hàng. Nhưng không phải cứ 10 cửa hàng thì cả 10 đều uy tín. Vì có rất địa chỉ vì ham lợi nhuận cao lên sẵn sàng nhập những dòng sản phẩm chất lượng kém, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Vậy nên hãy để tránh mua phải những mẫu sản phẩm như vậy thì bạn nên đến những địa chỉ uy tín, nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Như vậy phần nào sẽ đảm bảo về các mẫu sản phẩm đang được xung cấp tại địa chỉ này.

33+ mẫu giường ngủ trẻ en 1m2 đẹp giá rẻ, tiết kiệm cho gia đình

Giường gỗ 1m2 cho bé

Dù chọn giường ngủ cho các bé ở bất kì độ tuổi nào, giá thành ra sao thì cũng cần chú ý đến yếu tố an toàn, đặc biệt khi giường ngủ trẻ em 1m2 đang rất hot như hiện nay. Hiện nay chất liệu gỗ được dùng cho các thiết kế giường trẻ em với kích thước 1m2 thường là gỗ tự nhiên hoặc là gỗ công nghiệp. Tuy nhiên đối với dòng sản phẩm giá rẻ thì gỗ công nghiệp bao giờ cũng là chất liệu được lựa chọn hàng đầu, vì tất cả các sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên luôn có giá thành cao. Dòng sản phẩm giường gỗ công nghiệp 1m2 cho bé hiện nay đã được trải quy trình chế biến, xử lí nghiêm ngặt chống công vênh, chống mối mọt theo công nghệ hiện đại đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm theo thời gian.

Đặc thù là các sản phẩm này có màu sắc rất bắt mắt và tone màu phong phú. Chính nhờ đặc điểm cốt gỗ mịn của gỗ công nghiệp nên độ bám sơn và vecni tốt tạo ra các sản phẩm nhiều màu sắc dành cho trẻ nhỏ.

giường gỗ 1m2 cho bé 1

 

giường gỗ 1m2 cho bé 2

 

giường gỗ 1m2 cho bé 3

 

giường gỗ 1m2 cho bé 4

 

giường gỗ 1m2 cho bé 5

 

Giường trẻ em hình ô tô 1m2

Đối với những bé trai hoạt bát, ưa hoạt động thì những thiết kế giường trẻ em hình ô tô 1m2 sẽ thu hút được các bé ngay từ đầu. Đặc biệt là các mẫu giường trẻ em kiểu xe đua 1m2, với tạo hình đầy cá tính và nổi bật chắc chắn đây sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian riêng của bé trai. Ngoài ra tùy thuộc vào sở thích của các con mà các bậc phụ huynh có thể chọn những mẫu giường cho trẻ em cho bé trai với màu sắc khác nhau như màu xanh, màu cam, xanh lá cây, trắng sữa….Những thiết kế giá rẻ này vẫn được đảm bảo về vấn đề an toàn trong suốt quá trình sử dụng của bé. Dù được tạo dánh theo mô hình ô tô nhưng các góc cạnh vẫn được bo tròn một cách kĩ lưỡng nhằm tránh tất cả những va chạm không mong muốn.

Giường trẻ em hình ô tô 1m2 1

 

Giường trẻ em hình ô tô 1m2 2

 

Giường trẻ em hình ô tô 1m2 3

 

Giường trẻ em hình ô tô 1m2 4

 

Giường trẻ em hình ô tô 1m2 5

 

Giường ngủ trẻ em 1m2 màu hồng

Đây là những thiết kế dành cho những nàng công chúa nhỏ của chúng ta, những cô bé đáng yêu với những câu chuyện cổ tích về chàng hoàng tử và nàng công chúa xinh đẹp. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế đã mang đến những mẫu giường ngủ trẻ em cho bé gái 1m2 nổi bật với sắc hồng ngọt ngào không những chất lượng mà còn đa dạng, thu hút về thiết kế phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc phòng ngủ trẻ em khác nhau, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của nhiều bậc cha mẹ. Đặc biệt nếu như bạn đang phân vân không biết nên chọn thiết kế giường 1m2 nào cho bé gái thì đây chắc chắn sẽ là một gợi ý tốt nhất.

Giường ngủ trẻ em 1m2 màu hồng 1

 

Giường ngủ trẻ em 1m2 màu hồng 2

 

Giường ngủ trẻ em 1m2 màu hồng 3

 

Giường ngủ trẻ em 1m2 màu hồng 4

 

Giường ngủ trẻ em 1m2 màu hồng 5

 

Giường tầng trẻ em 1m2

Đối với những gia đình có 1 con nhỏ thì sự lựa chọn thích hợp nhất là sử dụng giường ngủ đơn. Tuy nhiên, đối với những gia đình có 2 con nhỏ với không gian phòng không quá lớn thì việc chọn một mẫu giường tầng trẻ em lại là sự lựa chọn lí tưởng nhất. Đặc biệt khi phòng ngủ của các bé không được rộng rãi thì chọn lựa thiết kế giường tầng trẻ em với kích thước 1m2 là phù hợp nhất. Bởi giường tầng có kiểu dáng thiết kế hiện đại, tiết kiệm được tối đa không gian trống trong phòng nên rất thích hợp với phòng ngủ cho bé có diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ trong căn phòng. Đồng thời thiết kế này còn giúp các bé có được không gian nghỉ ngơi tốt nhất đồng thời tăng tinh thần đoàn kết, sự yêu thương và gắn bó giữa các con ngay từ khi còn nhỏ.

====>> Xem thêm: 33+ mẫu giường phao trẻ em đẹp chất lượng

Giường tầng trẻ em 1m2 1

 

Giường tầng trẻ em 1m2 2

 

Giường tầng trẻ em 1m2 3

 

Giường tầng trẻ em 1m2 4

 

Giường tầng trẻ em 1m2 5

 

Giường ngủ trẻ em 1m2 sở hữu một kích thước nhỏ gọn nhưng điểm nổi bật của dòng sản phẩm chính là ở sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã song hành với những tiện nghi mà chúng mang lại. Vậy nên đối với những không gian nhỏ và bé của bạn đang trong tầm tuổi từ 5 – 14 thì bạn hãy tham khảo ngay 33+ mẫu trên đây. Việc bố trí một không gian riêng lí tưởng cho bé yêu của bạn sẽ đơn giản hơn nếu ngay từ đầu bạn đã lựa chọn được một mẫu giường ngủ trẻ em thích hợp!