35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm

Ngày đăng: 2019-04-24 12:45:12

 

Thay vì luôn luôn lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên cho nội thất trẻ em thì ngày nay các phụ huynh đã có thêm rất nhiều lựa chọn khác bằng các chất liệu mới hoàn toàn an toàn. Trong đó phải kể đến đầu tiên chính là những thiết kế giường ngủ trẻ em bằng nhựa. Việc chọn được một mẫu giường ưng ý cho bé là coi như các mẹ đã hoàn thành được 50% ý tưởng bố trí căn phòng cho bé. Vì vậy 35+ mẫu dưới đây cũng chính là 35+ sự gợi ý mà bạn nên tham khảo.

Ưu – nhược điểm của giường ngủ trẻ em bằng nhựa

Ưu điểm của giường ngủ trẻ em bằng nhựa

Trọng lượng nhẹ

Trọng lượng nhẹ

Nếu để so sánh tiêu chí trọng lượng với những mẫu tủ quần áo trẻ em bằng gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên thì thiết kế bằng nguyên liệu này đã có trọng lượng nhẹ hơn từ 2, 3 lần. Đây được coi là một đột phá về mặt chất liệu sản xuất nội thất. Với tính bền, dẻo cùng trọng lượng siêu nhẹ đây được coi là một trong những giải pháp hữu ích dành cho nội thất trẻ em. Trong suốt quá trình mua sắm cho đến khi vận chuyển, lắp ráp tại nhà bạn sẽ nhận thấy rằng ưu điểm này tiết kiệm cho bạn cả về thời gian lẫn công sức. Đặc biệt nếu như gia đình bạn thường xuyên phải thay đổi chỗ ở thì hãy lựa chọn ngay những mẫu mẫu giường nhựa cho trẻ em này. Vừa dễ dàng sắp xếp lại không tốn quá nhiều công sức cho việc di chuyển.

Đa dạng mẫu mã, họa tiết bắt mắt

Đối với dòng nội thất trẻ em thì màu sắc và họa tiết là yếu tố quyết định đến việc thu hút khách hàng rất nhiều. Màu sắc phải nôi bật, đầy đủ các gam màu mà các bé yêu thích. Phần họa tiết phải thường xuyên thay đổi cũng như cập nhật nhanh các xu hướng. Bạn có thể tự mình nhận thấy rằng dòng sản phẩm giường nhựa cho bé có đầy đủ cả hai yêu tố này. Từ giường nhựa đơn cho bé cho đến các giường nhựa hình thú cho bé luôn luôn lọt Top những mẫu giường nhận được nhiều sự yêu thích của các bé nhất. Được phân theo từng sở thích riêng của các bé trai và bé gái nên các mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn hơn khi đến với dòng sản phẩm này.

Khắc phục được nhiều hạn chế của các chất liệu truyền thống

Khắc phục được nhiều hạn chế của chất liệu truyền thống

Trước đây bạn luôn phải lo lắng rằng các mẫu nội thất được làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp sau một thời gian sử dụng hoặc không bảo quản được một cách cẩn thật sẽ rất dễ bị cong vênh, co ngót hay mốt mọt tấn cống. Đối với chất liệu mới này bạn hoàn toàn có thể loại bỏ đi những vấn đề đáng ngại này. Dù được kê ở những góc khuất hay những nơi có hơi ẩm thấp một chút thì chất lượng của tủ vẫn được đảm bảo và hoàn toàn có thể sử dụng trong một khoảng thời gian lâu dài.

Giá thành rẻ

Với tình trạng ngày càng ham hiếm chất liệu gỗ tự nhiên thì không chỉ là các mẫu nội thất làm tư chất liệu này mà ngay cả gỗ công nghiệp cũng bị đẩy giá thành lên rất cao. Đối với những gia đình có thu nhập ở mức trung bình thì đây ắt hẳn không phải là sự lựa chọn phù hợp. Nguyên vật liệu rẻ lại có sẵn, quá trình gia công sản phẩm nhanh chóng không tốn nhiều công sức thời gian. Nhờ đó giá thành sản phẩm giường nhựa cho trẻ em luôn luôn có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Và đây đích thị là dòng sản phẩm của mọi nhà, thích hợp với mọi thu nhập cá nhân của các phụ huynh.

Nhược điểm của giường ngủ trẻ em bằng nhựa

Không thể phủ nhận được những ưu điểm mang tính vượt trội của dòng sản phẩm này. Đồng thời cũng không thể phủ nhận được rằng dù tốt đến đâu chúng vẫn có những nhược điểm nhất định.

Đầu tiên, là nói về tuổi thọ sử dụng của giường ngủ trẻ em bằng nhựa chắn chắn không được cao so với các mẫu được làm từ chất liệu truyền thống. Chỉ sau một thời gian sử dụng thì sự liên kết giữa các góc, các ô, các tấm nhựa sẽ không còn được chắc chắn như lúc đầu và tất nhiêu là khả năng chị trọng tải của chúng cũng sẽ giảm theo dần.

>> Xem thêm: 45+ mẫu giường tầng nhập khẩu thông minh cho bé trai

Nhược điểm của giường ngủ trẻ em bằng nhựa

Thứ hai, chính là tính thẩm mỹ không cao bởi các mẫu giường ngủ này chỉ được thiết kế với những đường nét đơn giản mang đậm phong cách hiện đại. Độ bóng hay tinh tế của chất liệu nhựa cũng không bằng gỗ tự nhiên nên tổng thể sản phẩm không có tính thẩm mỹ cao và đơn giản chỉ là thu hút về mặt sở thích của trẻ nhỏ.

Thứ ba, luôn luôn phải kiểm soát trọng tải, cũng vì tính chất nhẹ nên trọng tải của chúng không được lớn cho lắm. Nên bạn cần phải cân nhắc đối với từng độ tuổi và cân nặng của bé.

Một số lưu ý khi mua giường ngủ trẻ em bằng nhựa

Tìm hiểu các cửa hàng nội thất trẻ em uy tín

Tìm hiểu các cửa hàng nội thất trẻ em uy tín

Việc bạn chọn mua giường ngủ trẻ em bằng nhựa tại một cửa hàng nội thất trẻ em uy tín sẽ giúp mang lại sự yên tâm cũng như được đảm bảo về sản phẩm rất nhiều. Các cửa hàng uy tín này sẽ giúp bạn nắm chắc các thông số về nguồn gốc sản phẩm, chất liệu sản xuất, kích thước tiêu chuẩn,… Như vậy bạn có thể đưa ra những đánh giá dễ dàng để có quyết định mua hay không mua mẫu sản phẩm giường ngủ giá rẻ đấy cho bé. Mặt khác hiện nay vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xảy ra rất thường xuyên và phổ biến. Nếu như không tìm hiểu trước các bạn rất dễ mua phải những mẫu sản phẩm như vậy.

Chọn giường nhựa cho bé đạt chất lượng cao, an toàn sức khỏe

Chọn giường nhựa cho bé đạt chất lượng cao, an toàn sức khỏe

Việc chọn giường ngủ cho các bé là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ nhất, từ chất liệu cần đạt chuẩn, đến thiết kế sao cho an toàn khoa học. Chỉ cần chất liệu tốt, kích thước phù hợp với sự phát triển của bé, sở thích không gian học tập của bé là đủ để bạn tạo nên một thế giới an toàn cho bé học tập và phát triển. Bên cạnh đó các mẹ nên chú ý đến màu sắc của dòng sản phẩm này, bởi các bé ở mỗi giới tính, độ tuổi sẽ thường có sở thích rất khác nhau. Mặt khác, bố mẹ cũng cố gắng chọn mẫu có thiết kế thông minh, đa năng không chỉ giúp ích trong việc tiết kiệm diện tích mà cò giúp cuộc sống tự lập của các bé tiện nghi hơn rất nhiều.

Ngoài ra để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những bé có tính cách hiếu động trong quá trình sử dụng giường ngủ, bạn nên chọn những sản phẩm được bo tròn tại các mép giường, giúp bé tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc có thể gặp phải khi nô đùa trong chính không gian của mình.

Kiểu dáng, mẫu mã giường ngủ trẻ em bằng nhựa

Đối với gia đình của những bậc phụ huynh có con nhỏ thì chắc chắn việc khó khăn nhất là mang đến cho các con không gian sống hài hòa, thu hút sự chú ý của các bé để các bé ngoan ngoãn và dễ đi vào giấc ngủ. Vì vậy việc chọn mua một mẫu giường ngủ phù hợp là điều vô cùng quan trọng mà bất cứ ai cũng quan tâm. Kích thước giường nhựa đơn cho bé hay giường nhựa hình thú cho bé bạn đều phải chọn kích thước phù hợp với sự phát triển của bé. Không nên chọn giường ngủ chỉ có kích thước vừa với cơ thể của bé, vì các bé đang trong quá trình phát triển chiều cao, cân nặng nhanh. Nếu chọn giường như thế thì khả năng sau một thời gian sử dụng bạn sẽ lại phải đổi giường mới.

>> Xem thêm: 33+ mẫu giường tầng cho bé gái đẹp như công chúa

Kiểu dáng mẫu mã giường ngủ trẻ em bằng nhựa

 Để thuận tiện hơn trong việc mua sắm bạn nên tìm hiểu trước trước tâm lí của bé xem bé thích màu sắc như nào ví dụ các màu phổ biến như màu xanh, màu cam, xanh lá cây, trắng sữa….Kiểu dáng giường mà bé muốn sở hữu như nào trang nhã hay tinh nghịch. Đối với những bé trai với tích cách hiếu động, hoạt bát của thì các mẫu giường hình oto, mô hình tàu hỏa, hình thú… sẽ thu hút được hơn cả. Còn những bé gái điệu đà, thường hay nhõng nhẽo thì những giường nhựa trẻ em sắc hồng, tím, trắng cùng họa tiết hoa lá, công chúa sẽ được các bé yêu thích nhất.

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm

Chiếc giường ngủ là nơi các bé được thả những giấc mơ đẹp nhất vào thế giới riêng của mình, vì thế việc quan tâm đến kiểu dáng, thiết kế của các mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa là điều rất quan trọng. Dành cho những quý phụ huynh đang quan tâm đến dòng sản phẩm này cũng như phân vân nên chọn kiểu dáng nào. Với 35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa vừa đẹp vừa rẻ này vừa giúp các bé có một không gian riêng đáng mơ ước vừa giúp các phụ huynh tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ khi mua sắm. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế đã mang đến những dòng sản phẩm giường ngủ trẻ em bằng nhựa không những chất lượng mà còn đa dạng, thu hút về thiết kế phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc phòng ngủ trẻ em khác nhau, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của nhiều bậc cha mẹ.

Để rèn luyện tính tự lập cho các bé thì ngay từ khi còn nhỏ các mẹ nên tách các bé ra ngủ riêng để sau các bé sẽ quen dần. Chắc hẳn cô công chúa nhỏ và chàng hoàng tử đáng yêu nhà bạn đều sẽ thấy thích thú và mê tít với mẫu giường nhựa cho bé này. Hơn nữa, các bé có thể thỏa sức sáng tạo, lạc quan và yêu đời hơn khi được vui chơi, nghỉ ngơi, thư giãn trong căn phòng tràn ngập màu sắc và họa tiết yêu thích.

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 1

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 2

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 3

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 4

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 5

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 6

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 7

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 8

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 9

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 10

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 11

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 12

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 13

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 14

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 15

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 16

 

35+ mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa đẹp giá rẻ tiết kiệm 17

Tuy còn một số hạn chế nhất định những dòng sản phẩm giường ngủ trẻ em bằng nhựa vẫn là các sản phẩm mà các mẹ nên tham khảo lúc này cho bé yêu của mình. Hy vọng với những mẫu sản phẩm trên đây sẽ là những gợi ý có ích nhất gửi tặng đến các bạn. Lựa chọn được một sản phẩm nội thất trẻ em vừa đẹp, vừa chất lượng mà lại rẻ là điều không dễ dàng. Vì vậy nên cân nhắc thật kĩ lưỡng khi mua chúng.