33+ mẫu giường phao trẻ em đẹp, chất lượng

Ngày đăng: 2019-05-22 23:30:05

Không chỉ còn là những chiếc giường ngủ bằng gỗ, giường tầng hay giường nhựa mà hiện nay các mẹ còn có thêm một sự lựa chọn khác cho các bé chính là sản phẩm giường phao trẻ em. Đây là một trong những sản phẩm hiện đại và hiện đang là xu hướng được cả bé và mẹ yêu thích. Nếu như các bạn cũng đang tham khảo về dòng sản phẩm này và phân vân không biết nên chọn mẫu nào cho bé yêu của mình, thì hãy tham khảo ngay 33+ mẫu giường phao trẻ em vừa đẹp vừa chất lượng mà chúng tôi giới thiệu đến trong bài ngày hôm nay nhé.

Giường phao trẻ em là gì?

Giường phao trẻ em là gì

Tuy rằng đang dần phổ biến và là sự chọn lựa của rất nhiều gia đình, thế nhưng đối với những người lần đầu biết đến sản phẩm này và chưa được trải nghiệm trực tiếp thì chắc chắn đây vẫn là một sản phẩm hoàn toàn xa lạ. Trên thực tế đây là một sản phẩm dành trẻ em mang rất nhiều ưu điểm có thể giải quyết nhiều vấn đề khó khăn mà các gia đình đang gặp phải, đặc biệt là vấn đề diện tích, không gian trong phòng ngủ của các bé nói riêng và cả căn nhà nói chung.

Giường phao hơi trẻ em được cấu tạo với lớp vỏ không thấm nước, không thấm khí, trông như một túi không khí lớn nhưng được cấu trúc đặc biệt để tạo hình thành một chiếc giường ngủ đầy tiện nghi và thoải mái cho các bé sử dụng. Khi bơm hơi đầy vào nệm thì sản phẩm sẽ giống hệt như một thiết kế giường bán sẵn, còn khi không cần dùng đến chỉ cần mở van cho khí ra hết và bạn chỉ cần gấp gọn lại là cả căn phòng lại được rộng rãi và trông rất gọn gàng.

Ưu điểm khi sử dụng giường phao trẻ em

Tạo cảm giác thoải mái hỗ trợ cho giấc ngủ của bé

Tạo cảm giác thoải mái hỗ trợ cho giấc ngủ của bé

Không chỉ đáp ứng như một thiết kế giường ngủ thông thường khác, giúp các bé có được một nơi nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi mà thiết kế này còn mang rất nhiều ưu điểm khác. Trong đó phải nhắc đến đầu tiên chính là công dụng hỗ trợ giấc ngủ cho các bé giúp các bé ngủ ngon giấc hơn, toàn bộ cơ thể sẽ được thư giãn giúp lấy lại nguồn năng lượng cho ngày mới. Với một kết cấu như vậy nên giường hơi trẻ em luôn có độ êm ái, mềm mại nhất định. Khác hẳn so với một số đệm giường ngủ thông dụng hiện nay thường có chất liệu khá cứng và dễ khiến bé bị đau lưng và không được thoải mái khi dùng, khiến giấc ngủ không sâu. Điều này còn là vì đệm hơi thường có thiết kế đường gấp sóng giúp cơ thể có thể dễ dàng co giãn, khả năng chịu lực và đàn hồi của đệm hơi cũng khá cao nên không sợ bị xẹp hay lún khi sử dụng.

Dễ dàng bố trí trong phòng ngủ

Với thiết kế nhỏ gọn có thể gấp nhỏ lại khi không cần sử dụng đến nên các mẹ sẽ không cần phải đắn đo quá nhiều khi bố trí nội thất trong phòng của các bé. Đặc biệt khi đó lại là một căn phòng nhỏ, thì việc này sẽ càng giúp ích các mẹ hơn rất nhiều. Nếu như đó là một thiết kế giường tầng trẻ em hay một chiếc giường đơn bằng gỗ thì bạn luôn cần phải cân đối lại mọi thứ thì mới có thể bố trí được một không gian hài hòa dành cho các bé, bởi những thiết kế này đều chiếm một diện tích khá lớn nếu không bố trí một cách khoa học thì việc sinh hoạt hàng ngày sẽ gặp rất nhiều sự bất tiện. Trong đó giường hơi trẻ em lại là một thiết kế nhỏ gọn vừa tiện nghi lại dễ dàng hơn rất nhiều trong việc bố trí nội that phòng ngủ.

Dễ dàng hơn trong việc di chuyển và vệ sinh

Dễ dàng hơn trong việc di chuyển và vệ sinh

Gia đình bạn phải thường xuyên thay đổi chỗ ở? Như vậy thì chắc chắn việc chuyển đồ sẽ luôn luôn là mọt cực hình đối với các thành viên trong gia đình, đặc biệt khi đó lại là các món đồ nội thất cồng kềnh được làm từ những chất liệu có trọng lượng lớn. Thay vào đó lúc này, nếu như bạn sử dụng giường phao trẻ em thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều và việc chuyển đồ sẽ không cò là việc gì quá nặng nhọc hay to tát nữa. Bởi bạn chỉ cần mở chiếc van nhỏ nhỏ ngay bên hông giường là có thể gập gọn chúng lại đựng trong túi nhỏ và nhờ đó việc di chuyển sẽ không còn là khó khăn gì khi mà chúng nhỏ gọn mà lại có trọng lượng vô cùng nhẹ.

Đồng thời mẫu sản phẩm này còn được bao bọc bởi lớp vải bọc bằng sợi nilon nên có khả năng chống thấm nước rất tốt, điều này rất thích hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta khi mà độ ẩm quanh năm luôn ở mức cao. Và với chất liệu như vậy thì việc vê sinh cũng luôn dễ dàng bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức. Thậm chí để làm sạch toàn bộ, bạn chỉ cần cho toàn bộ phần hơi bên trong thoát ra bên ngoài và mang đi giặt giũ như bình thường.

Các tiêu chí khi lựa chọn giường phao hơi

Chất liệu sản xuất sản phẩm

Giường phao trẻ em thường được cấu tạo bằng chất liệu không thấm nước, giữ khí. Thông thường chất liệu được dùng cho việc sản xuất dòng sản phẩm này thường mỏng và nhẹ phù hợp cho việc gấp gọn lại khi không cần sử dụng đến và tiết kiệm được diện tích một cách tối đa nhất. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải lưu ý hơn đến tiêu chí này và hãy lựa chọn những chiếc giường có chất liệu nhẹ, nhưng không được quá mỏng để việc sử dụng luôn được lâu dài và không bị dễ rách khi các bé sử dụng hay bị rách khi va vào các vật dụng xung quanh khác.

Kích thường của giường hơi trẻ em

===>> Xem thêm:  Kích thước giường lưới cho bé theo đúng độ tuổi tiêu chuẩn

Kích thước của giường hơi trẻ em

Kích thước luôn luôn là một tiêu chí quan trọng nhất khi mua các sản phẩm nội thất trong gia đình. Chiếc giường ngủ đấy có thoải mái không? Chiếc giường ngủ đó có phù hợp với phòng ngủ không? Tất cả đều liên quan đến yếu tố kích thước thiết kế của sản phẩm. Thông thường giường hơi trẻ em thường được thiết kế thành giường đơn hoặc giường đôi mang lại các lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy nên cần phải tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn kích thước phù hợp tránh vừa mất diện tích vừa tốn một khoản tiền. Những kiểu giường đôi sẽ thường được đặt ở phòng của những bé lớn, các bé sinh đôi hoặc gia đình có hai bé.

Giá thành sản phẩm

Tuy cùng một dòng sản phẩm, tuy nhiên giường hơi trẻ em cũng được phân chia thành nhiều phân khúc giá thành khác nhau. Đối với các thiết kế có chất liệu tốt tạo cảm giác mềm mại, thoải mái thì sẽ có giá thành cao hơn. Nên bạn hãy cân nhắc lại một mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Đồng thời cùng một sản phẩm những mỗi một địa chỉ cửa hàng khác nhau lại có giá bán khác nhau, nên bạn cần tìm kiếm một địa chỉ uy tín với giá bán phù hợp nhất

33+ mẫu giường phao trẻ em đẹp, chất lượng mà mẹ nên tham khảo

Giường phao hơi trẻ em hình thú đáng yêu

Những mẫu giường phao hơi trẻ em được thiết kế hình thú đáng yêu đang là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất cho các bé. Bởi ngay từ kiểu dáng đã hoàn toàn thu hút được các bé yêu. Với bất kì một mẫu giường phao trẻ em hình thú nào dưới đây bạn đều có thể bố trị một không gian riêng cho bé lí tưởng nhất cùng sự thu hút vô cùng lớn. Ấm, êm và nhiều hình ngộ nghĩnh, đáng yêu là lợi thế khiến những chiếc giường dành cho trẻ em này nhất là những mẫu giường cho bé gái. Không chỉ thu hút được các bé mà ngay cả người lớn khi nhìn các thiết kế này cũng phải ấn tượng ngay lập tức, đây chắc chắn sẽ là một món quà đầy ý nghĩa nên như cha mẹ muốn dành một bất ngờ cho các bé yêu của mình.

Giường phao hơi trẻ em hình thú đáng yêu 1

 

Giường phao hơi trẻ em hình thú đáng yêu 2

Giường phao hơi trẻ em hình thú đáng yêu 3

 

Giường phao hơi trẻ em hình thú đáng yêu 4

 

Giường phao hơi trẻ em hình thú đáng yêu 5

 

Giường phao trẻ em bằng vải dù

Đây là một trong những dòng sản phẩm giường phao trẻ em được sản xuất với chất liệu vải dù cao cấp với nhiều ưu điểm nổi vật, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng cho không gian nội thất riêng của các bé và đánh giá cao cả về phần kiểu dáng, mẫu mã bên ngoài. Sản phẩm này không chỉ là chiếc giường ngủ êm ái, thoải mái cho bé mà còn trở thành một nơi để các bé thoải mái vui đùa mà không sợ bị ngã hay bị va đập mạnh vào các thành giường làm bằng các chất liệu như gỗ, nhựa,…

Bên cạnh đó sau một ngày học tập, vui đùa kéo dài thì việc nghỉ ngơi trên một chiếc giường êm ái, thoải mái sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình phát triển của các bé.  Hiện nay các nhà sản xuất luôn khuyên khách hàng không nên chọn giường hơi giá rẻ, kém chất lượng để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho chính bé yêu của bạn.

Giường phao trẻ em bằng vải dù 1

Giường phao trẻ em bằng vải dù 2

Giường phao trẻ em bằng vải dù 3

Giường phao trẻ em bằng vải dù 4Giường phao trẻ em bằng vải dù 5

Giường hơi trẻ em bằng vải nhung

Một trong những chất liệu đã quá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất nội thất ở nước ta. Về đặc tính, thì các sản phẩm giường phao trẻ em vẫn hoàn toàn được giữ nguyên về cấu tạo và công dụng. Tuy nhiên chất liệu lại là một trong những yếu tố quyết định rất nhiều đến yếu tố chất lượng và độ bền của sản phẩm. Nếu như vải dù, bạn có thể vệ sinh trực tiếp với nước thì đối với vải nhung, bạn nên hạn chế điều đó. Nhưng bù lại chất liệu vải nhung lại mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng hơn rất nhiều.

Mặt khác với chất liệu bằng nhung thì sẽ không tạo ra tiếng kêu, không phát ra âm thanh hay tiếng động mỗi khi bé trở mình khi nằm ngủ nên giúp giấc ngủ được sâu hơn và không giật mình tỉnh giấc. Chiếc giường này còn có khả năng cách nhiệt và giữ nhiệt tốt nên rất thích hợp sử dụng vào mùa đông ở nước ta.

Giường hơi trẻ em bằng vải nhung 1

 

Giường hơi trẻ em bằng vải nhung 2

Giường hơi trẻ em bằng vải nhung 3

Giường hơi trẻ em bằng vải nhung 4

 

Giường hơi trẻ em bằng vải nhung 5

 

Giường phao hơi trẻ em là một trong những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn vô cùng chất lượng. Đây là những thiết kế hoàn toàn an toàn với sức khỏe cũng như thích hợp với quá trình phát triển của trẻ nhỏ. Vậy nên nếu bạn có thể đưa thêm các thiết kế này vào danh sách lựa chọn các sản phẩm nội thất phòng ngủ trẻ em mà mình đang tham khảo để lựa chọn bố trí một không gian tiện nghi và tự lập giúp các bé.