20+ mẫu giường 2 tầng bé gái đẹp - giá rẻ nhất 2019

Ngày đăng: 2019-10-19 11:53:24

Giường tầng hiện đang là món đồ nội thất trẻ em được nhiều phụ huynh yêu thích và lựa chọn cho phòng ngủ của bé, bởi thiết kế thông minh vừa mang đến một không gian nghỉ vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa. Dưới đây, là  top 30 mẫu giường 2 tầng bé gái đẹp - giá rẻ nhất 2019, bạn đừng bỏ lỡ khi mua sắm giường ngủ cho bé nhà mình.

Đặc điểm nổi bật của mẫu giường 2 tầng bé gái

Giường tầng hiện đang là món đồ nội thất khá phổ biến trong phòng ngủ của các bé hiện nay, sản phẩm giường tầng cho bé trai và gái đều phù hợp. Đặc biệt, các mẫu giường 2 tầng cho bé gái luôn có những đặc điểm riêng biệt mà các bậc phụ huynh có thể dễ dàng nhận biết khi mua sắm giường ngủ cho bé như sau:

Giường 2 tầng bé gái màu sắc sặc sỡ

Ở các mẫu giường 2 tầng cho bé gái, bạn có thể dễ dàng nhận ra màu sắc của giường tầng luôn nổi bật hơn bởi các gam màu sặc sỡ như màu hồng, cam, xanh hay các họa tiết, hoa văn tinh tế về hình ảnh cô nàng công chúa trong chuyện cổ tích. Điều này, tạo nên sự thích thú cho các bé khi ở trong căn phòng, bé thỏa sức sáng tạo và có một không gian riêng đúng nghĩa.

`Đặc điểm nổi bật của mẫu giường 2 tầng bé gái

Chất liệu của giường ngủ an toàn

Tất cả các mẫu giường 2 tầng cho bé gái đều được làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, trải qua quy trình xử lý hiện đại chống sâu mọt tấn công hiệu quả, đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của nước ta, an toàn tuyệt đối cho các bé khi sử dụng.

Ngoài ra, các mẫu giường 2 tầng cho bé gái thiết kế các thanh chốt chắc chắn, không bị xê dịch, lắc lư hay xiêu vẹo, đảm bảo an toàn ngay cả các bé nhún nhảy. Vì thế, bố, mẹ có thể yên tâm để các bé ngủ riêng ngay từ khi còn nhỏ, tạo nên tính tự lập cho con.

30+ mẫu giường 2 tầng cho bé gái đẹp - giá rẻ  nhất 2019

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, giường tầng nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên thị trường mua sắm giường ngủ cho các bé hiện nay. Dưới đây là top 30 mẫu giường tầng cho bé gái đẹp – giá rẻ nhất 2019, bạn có thể tham khảo:

Giường 2 tầng cho bé gái hình lâu đài

Mẫu giường 2 tầng cho bé gái hình lâu đài chính là thiết kế giường tầng được các cô nàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất cho phòng ngủ của mình. Sản phẩm được lấy ý tưởng từ những tòa lâu đài trong chuyện cổ tích, mang đến một không gian nghỉ ngơi tuyệt đẹp cho các bé. Với việc sở hữu chiếc giường tầng thông minh này, bé sẽ tưởng tượng như minh là một nàng công chúa được ở trong một lâu đài rộng lớn, thỏa sức khám phá.

30+ mẫu giường 2 tầng cho bé gái đẹp - giá rẻ  nhất 2019

30+ mẫu giường 2 tầng cho bé gái đẹp - giá rẻ  nhất 2019

30+ mẫu giường 2 tầng cho bé gái đẹp - giá rẻ  nhất 2019

Giường 2 tầng bé gái có cầu trượt

Giường tầng trẻ em có cầu trượt không chỉ là thiết kế dành cho bé trai mà còn mẫu giường tầng được các cô nàng yêu thích. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa chiếc giường ngủ thông minh và chiếc cầu trượt, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa là không gian vui chơi của bé, giống như chiếc cầu trượt ngoài công viên, bé tha hồ vui chơi và nô đùa sau những giờ học.

Giường 2 tầng bé gái có cầu trượt

Giường 2 tầng bé gái có cầu trượt

Giường 2 tầng bé gái có cầu trượt

Giường tầng cho bé gái thiết kế đa năng

Sự xuất hiện của mẫu giường tầng đã năng đã chinh phục hoàn toàn những bậc phụ huynh khó tính nhất. Sản phẩm kết hợp hài hòa giữa các món đồ nội thất như: giường, tủ quần áo, bàn học, tủ đựng đồ…..mang đến một thiết kế hoàn hảo cho phòng ngủ của bé. Vừa là không gian nghỉ ngơi, học tập, vui chơi cực kỳ thú vị sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua mẫu giường tầng đa năng này khi mua sắm giường tầng cho bé gái.

Giường tầng cho bé gái thiết kế đa năng

 

Giường tầng cho bé gái thiết kế đa năng

Giường tầng cho bé gái thiết kế đa năng

 

Có nên chọn giường 3 tầng cho bé bé gái không?

Mẫu giường tầng thông minh ngày càng trở nên phổ biến trong không gian phòng ngủ của bé, bởi vậy các nhà sản xuất đã liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều kiểu dáng, mẫu mã…..khác nhau của giường tầng, đem đến nhiều lựa chọn cho các phụ huynh khi mua sắm giường ngủ cho bé. Trong đó, mẫu giường 3 tầng đang ngày càng phổ biến, tuy nhiên nhiều phụ huynh đang băn khoăn không biết có nên chọn giường 3 tầng cho bé không?

Có nên chọn giường 3 tầng cho bé bé gái không?

Theo đánh giá của các chuyên gia, giường 3 tầng thiết kế cực kỳ đa năng sẽ mang đến một giải pháp tối ưu cho những gia đình có đông con. Tuy nhiên, kích thước giường 3 tầng cao hơn so với mặt đất và càng lên cao thì độ chắc chắn không được đảm bảo như 2 tầng, ảnh hưởng đến sự an toàn của bé. Cho nên, các chuyên gia khuyên không nên chọn giường 3 tầng cho các bé gái, có chăng chỉ sử dụng cho các bé từ 14-15 tuổi trở lên.

Mua giường 2 tầng cho bé gái ở đâu giá rẻ nhất?

Nhu cầu mua giường 2 tầng cho bé gái ngày càng phổ biến, hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp giường tầng cho bé gái ra đời. Dưới đây là các đơn vị mua giường 2 tầng cho bé gái giá rẻ, đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất bạn có thể tham khảo:

+ Giường tầng trẻ em nhập khẩu: Thương hiệu cung cấp giường tầng trẻ em giá rẻ - uy tín nhất trên thị trường. Tại đơn vị này, các mẫu giường tầng đều được nhập khẩu 100%, thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc…..đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng khi mua sắm sản phẩm.

Mua giường 2 tầng cho bé gái ở đâu giá rẻ nhất?

+ Giường tầng Đê La Thành: Được biết đến đơn vị thiết kế giường tầng trẻ em nổi bật nhất hiện nay, các mẫu giường tầng tại địa chỉ này đều do chính những người thợ thủ công hàng đầu sáng tạo nên, đáp ứng với tiêu chí của người tiêu dùng. Tuy nhiên, giường tầng Đê la Thành hạn chế về kiểu dáng nên bạn sẽ không có nhiều lựa chọn khi mua ngủ cho bé.

+ Giường tầng trẻ em thanh lý: Ngoài các địa chỉ trên, bạn có thể mua giường 2 tầng bé gái tại các địa chỉ thanh lý. Giường tầng trẻ em thanh lý có giá rất rẻ do đã qua sử dụng hoặc hết mốt nên sẽ được các đơn vị bán với giá rất rẻ, phù hợp với nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.

Trên đây là top 30 mẫu giường 2 tầng bé gái đẹp - giá rẻ nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng cho bé gái và lựa chọn địa chỉ mua giường tầng cho bé giá rẻ - chất lượng nhất nhé.