Giường tầng Hàn Quốc- phong cách thiết kế được nhiều bé gái được ưa chuộng

Ngày đăng: 2017-10-26 08:43:57

Những món đồ nội thất trẻ em thiết kế theo kiểu dáng Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng, được nhiều cha mẹ chọn lựa cho con yêu của mình. Với những ưu điểm trội về thiết kế cũng như chất liệu, sản phẩm là chọn lựa lí tưởng cho không gian riêng của con yêu.

Dưới đây, “Siêu thị giường tầng cho bé” xin giới thiệu một só mẫu giường tầng trẻ em kiểu dáng Hàn Quốc thiết kế ấn tượng, độc đáo mà mẹ nên tham khảo khi chọn lựa giường ngủ cho bé gái.

Với thiết kế ngộ nghĩnh, phù hợp với tâm lý trẻ nhỏ, những chiếc giường tầng bé gái này sẽ đem lại sự yêu thích đặc biệt cho bé yêu, giúp bé chìm vào giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Xem thêm : 

>>Những mẫu giường tầng nhập khẩu thiết kế độc đáo cho phòng ngủ bé trai

>>"Mãn nhãn- độc đáo" với bộ sưu tập giường tầng bé gái nhập khẩu


Giường tầng Hàn Quốc- phong cách thiết kế được nhiều bé gái được ưa chuộng

Giường tầng màu trắng kiểu dáng đơn giản

Giường có tone màu trắng tinh tế, là tone màu thường được sử dụng khi thiết kế sản phẩm nội thất, đem lại sự tươi sáng cho không gian phòng. Màu trắng cũng có chức năng thị giác tốt, giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Sản phẩm thiết kế 2 tầng chắc chắn với chất liệu gỗ tự nhiên. Chất liệu gỗ nhập khẩu được kiểm duyệt kĩ càng nên có độ chắc chắn cao, bé có thể sử dụng thoải mái mà không lo gãy sập.

Giường thiết kế 2 tầng tinh tế, kết hợp giá sách và ngăn lưu trữ tiện dụng, giúp tiết kiệm diện tích tối ưu và đem lại sự tiện dụng cho bé khi sử dụng.

Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, cách điệu mềm mại, đem lại tính mỹ quan cao. Chi tiết được liên kết bởi ốc vít chất lượng nên có tính liên kết cao.

Giường tầng Hàn Quốc- phong cách thiết kế được nhiều bé gái được ưa chuộng

Giường tầng kết hợp kệ sách có giá trị thẩm mĩ cao

Toàn bộ sản phẩm được phủ sơn bóng cao cấp, có khả năng bảo vệ gỗ, chống trầy xước và bụi bẩn hiệu quả.

Sản phẩm thiết kế thông minh với 2 tầng tiện dụng, giúp tiết kiệm không gian tối ưu, là chọn lựa lí tưởng cho phòng ngủ diện tích hẹp.

Giường có toen màu hồng mơ mộng, là tone màu được ưa chuộng khi thiết kế những món đồ cho bé gái, đem lại sự yêu thích đặc biệt cho bé yêu nhà bạn.

Giường kết hợp giá sách và nhiều ngăn tủ chuyên dụng, giúp bé thoải mái sắp xếp và lưu trữ đồ đạc mà không lo vấn đề diện tích.

Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh làm tròn mỹ quan, an toàn cho bé khi sử dụng. giường thiết kế an toàn với vách ngăn cao, giúp bé ngủ thoải mái mà không lo bị ngã.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu nên có độ rắn chắc cao. Gỗ được chọn lọc và kiểm duyệt kĩ càng nên có khả năng chống mối mọt, nứt mẻ, đem lại khả năng sử dụng tối ưu.

Giường thiết kế tinh tế với tone màu kem nhẹ nhàng kết hợp với những họa tiết cách điệu bắt mắt. Những chi tiết của giường được cách điệu độc đáo, đem lại tính mỹ quan cao.

Giường tầng Hàn Quốc- phong cách thiết kế được nhiều bé gái được ưa chuộng

Giường tầng sắc kem nhẹ nhàng tinh tế

Thiết kế 2 tầng đem lại sự sử dụng tối ưu, giúp tiết kiệm không gian của phòng. Bên cạnh sản phẩm thiết kế dãy ngăn tủ chuyên dụng, là không gian lí tưởng để lưu trữ quần áo hay những món đồ tiện ích, giúp bé lưu trữ một cách thoải mái.

Khung giường thiết kế chắc chắn với chất liệu gỗ cao cấp. Gỗ được xử lý bằng quy trình công nghệ hiện đại nên có khả năng chống lại những tác động xấu từ môi trường, đem lại khả năng sử dụng cao, bền và chắc chắn.

Những mẫu giường thiết kế kiểu dáng Hàn Quốc trên là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và chất lượng,là chọn lựa tối ưu cho không gian riêng của bé.