Có nên mua giường tầng trẻ em 3 tầng không?

Ngày đăng: 2019-11-23 12:09:35

Có lẽ, giường tầng là thiết kế không còn xa lạ gì trong không gian phòng ngủ của các bé hiện nay, nhất là phòng ngủ có hạn chế về diện tích và các gia đình có đông thành viên. Tuy nhiên, trước các thiết kế đa dạng của mẫu giường tầng trẻ em nhất là giường 3 tầng, nhiều phụ huynh đang băn khoăn không biết có nên mua giường tầng trẻ em 3 tầng không? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết sau.

Có nên mua giường tầng trẻ em 3 tầng không?

>>> Tham khảo thêm:

Giường 3 tầng là một trong những thiết kế mới nhất của dòng sản phẩm giường tầng trẻ em hiện nay. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, mang đến những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm:

+ Giường 3 tầng, thiết kế 3 chiếc giường đơn chồng lên nhau mang đến một không nghỉ ngơi rộng rãi cho gia đình có đông bé. Đặc biệt, việc thiết kế thêm những ngăn đựng đồ, bé thoải mái lưu trữ các món đồ nội thất đảm bảo tính tiện nghi cho căn phòng.

+ Đặc biệt, sự xuất hiện của mẫu giường 3 tầng còn được xem là giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Thiết kế 3 chiếc giường đơn chồng lên nhau, kết hợp cùng với các ngăn đựng đồ tiện dụng, hạn chế việc mua sắm quá nhiều món đồ nội thất cho căn phòng, ảnh hưởng đến diện tích của ngôi nhà.

Có nên mua giường tầng trẻ em 3 tầng không?

Nhược điểm:

+ Ngoài các ưu điểm thì mẫu giường 3 tầng còn tồn tại một số hạn chế đó là tính an toàn, độ cao quá xa so với mặt đất, ảnh hưởng đến sự an toàn của các bé trong quá trình ngủ hoặc di chuyển lên - xuống cầu thang hay trong quá trình nô đùa, sẽ dễ bị ngã hoặc chấn thường.

+ Bên cạnh đó, giường 3 tầng thiết kế quá cao thì các chốt nối sẽ không được chắc chắn, việc nhún nhảy trên chiếc giường sẽ dễ đến tình trạng sụn lút hoặc cong vênh vừa ảnh hưởng đến sự an toàn vừa tác động đến tính thẩm mỹ của toàn bộ sản phẩm.

Mặc dù, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng xét một cách tổng thể thì mẫu giường trẻ em 3 tầng không đảm bảo tính an toàn. Vì thế, khi mua sắm dòng sản phẩm giường tầng trẻ em bạn nên chọn mẫu giường 1 tầng hoặc giường tầng có thiết kế thấp, vừa an toàn vừa giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Tham khảo các mẫu giường 2 tầng trẻ em an toàn nhất

Ngoài mẫu giường 3 tầng thì dòng sản phẩm giường tầng trẻ em được thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách.......Dưới đây là các mẫu giường 2 tầng trẻ em an toàn nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em có bàn học

Giường tầng trẻ em có bàn học chính là thiết kế được nhiều phụ huynh ưa chuộng và lựa chọn cho phòng ngủ của bé bởi tính tiện lợi. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 2 món đồ nội thất riêng lẻ bàn học và giường ngủ, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa mang đến góc học tập tiện lợi, bé không phải di chuyển quá xa khi học tập xong đến một chiếc giường ngủ, sẽ là mó đồ nội thất thông minh bạn không thể bỏ qua cho phòng ngủ của bé.

Giường tầng trẻ em có bàn học

Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Trong khi đó, mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt lại mang đến một gợi ý mới cho các bậc phụ huynh mua giường tầng cho bé trai và gái. Với tính cách nghịch ngợm và hiếu động của bé thì chiếc giường ngủ kết hợp cả không gian ngủ và vui chơi này sẽ là lựa chọn hết sức thú vị. Chiếc cầu trượt được làm từ gỗ chắc chắn, mang đến một không gian vui chơi cho bé sau những giờ học căng thẳng thay vì phải ra tận công viên.

Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Giường tầng thiết kế đa năng

Thay vì lựa chọn từng món đồ nội thất một cho không gian phòng ngủ của bé thì sự xuất hiện của mẫu giường tầng đa năng, sẽ mang đến một thiết kế hoàn hảo nhất cho phòng ngủ của con. Sản phẩm là sự tích hợp giữa các món đồ nội thất như: giường ngủ, bàn học, tủ quần áo, tủ đựng đồ……mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi cho căn phòng của bé, hạn chế việc mua sắm quá nhiều món đồ nội thất, ảnh hưởng đến diện tích của căn phòng, phù hợp với những phòng ngủ có diện tích nhỏ, hẹp.

Giường tầng thiết kế đa năng

Giường trẻ em thiết kế 2 tầng thấp

Nếu các bậc phụ huynh còn lo lắng về vấn đề an toàn khi sử dụng giường tầng cho bé thì sự xuất hiện của mẫu giường trẻ em thiết kế 2 tầng thấp là lựa chọn hợp lý nhất. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ tự nhiên, các chi tiết được xử lý qua quy trình công nghệ hiện đại, chống sâu mọt và công vênh hiệu quả. Đặc biệt, giường ngủ trẻ em bằng gỗ còn ghi điểm bởi tính thẩm mỹ nhờ tone màu gỗ ấm áp, tô điểm cho không gian phòng ngủ ấn tượng nhất.

Giường trẻ em thiết kế 2 tầng thấp

Có nên mua giường tầng trẻ em thanh lý?

Hiện nay, ngoài những đơn vị mua giường tầng trẻ em nhập khẩu, chính hãng thì nhiều phụ huynh đã tìm đến các địa chỉ mua giường tầng trẻ em thanh lý. Bởi các mẫu giường tầng tại những địa chỉ này có giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện thu nhập của nhiều gia đình.

Có nên mua giường tầng trẻ em thanh lý?

Sở dĩ, các mẫu giường tầng trẻ em thanh lý có giá rẻ là do các mẫu giường tầng ở đây đã hết mốt hoặc các đơn vị muốn đẩy hàng đi nhanh đã giảm giá xuống mức thấp nhất nên bạn sẽ tiết kiệm một khoản chi phí khi mua giường tầng ở đây. Tuy nhiên, chất lượng của các mẫu giường tầng sẽ không được đảm bảo, bạn phải xem xét kỹ trước khi lựa chọn.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã trả lời được câu hỏi có nên mua giường tầng trẻ em 3 tầng không rồi chứ. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng thông minh, mang đến một không gian sống hiện đại cho các bé nhà mình nhé