“Điểm cộng” của những mẫu giường tầng trẻ em cao cấp

Ngày đăng: 2019-09-27 16:56:41

Sở hữu thiết kế thông minh, giường tầng đang là món đồ nội thất được nhiều phụ huynh yêu thích và lựa chọn trong không gian phòng ngủ của bé hiện nay. Chính vì điều này, đã khiến không ít người thắc mắc mẫu giường tầng có ưu điểm gì nổi bật mà được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé như vậy? Sau đây, hãy cùng với những tôi đi khám phá những ưu điểm tuyệt vời của các mẫu giường tầng trẻ em cao cấp này nhé.

Xem thêm:

35+ mẫu giường trẻ em hello kitty giá rẻ

Những mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu đẹp đang được giảm giá 30%

Ưu điểm của mẫu giường tầng trẻ em cao cấp

Giường tầng trẻ em là một trong những thiết kế mới nhất của dòng sản phẩm giường ngủ cho bé hiện nay. Mặc dù, sản phẩm còn khá mới mẻ nhưng đã nhanh chóng được nhiều phụ huynh đánh giá cao và lựa chọn cho các bé nhà mình. Vậy lý do từ đâu mà giường tầng trẻ em lại được ưa chuộng? Các ưu điểm mà mẫu giường tầng mang đến sau sẽ giúp bạn hiểu được sức hút của giường tầng trẻ em cao cấp:

Kiểu dáng thiết kế sành điều, bắt mắt

Giường tầng trẻ em được xem là thiết kế bắt kịp trend nhất hiện nay, khác hoàn toàn với những chiếc giường ngủ truyền thống đơn điệu. Sản phẩm được thiết kế khá bắt mắt với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Đặc biệt là việc kết hợp nhiều món đồ nội thất trên cùng sản phẩm như: chiếc cầu trượt, kệ trang trí, tủ đựng đồ hay bàn học. Mang đến một không gian nghỉ ngơi, học tập và vui chơi trong chính căn phòng của mình.

giường tầng trẻ em cao cấp

Tiết kiệm diện tích căn phòng một cách tối đa

Ưu điểm lớn nhất của mẫu giường tầng trẻ em cao cấp chính là khả năng tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Thay vì phải sắm 2,3….chiếc giường đơn cho căn phòng của bé gây trật trội thì việc sắm một chiếc giường tầng sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Sản phẩm kết hợp hài hòa giữa 2 chiếc giường đơn cùng với các món đồ nội thất khác, vừa đảm bảo không gian nghỉ ngơi cho bé vừa không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng, mẫu giường tầng thông minh này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư hay ngôi nhà mặt phố.

giường tầng trẻ em cao cấp

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé

Là những mẫu giường tầng trẻ em cao cấp thì chất lượng của sản phẩm cũng tương đương với tên gọi. Tất cả các mẫu giường tầng cao cấp đều được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền và khả năng chống sâu mọt, cong vênh tốt. Đặc biệt, trải qua quy trình sản xuất hiện đại các chốt nối, hàn, thanh đỡ đều được thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nằm nghỉ ngơi, bạn có thể yên tâm khi chọn giường tầng cho bé.

Các mẫu giường tầng trẻ em cao cấp Hot nhất 2019

Với những ưu điểm nổi bật của mẫu giường tầng trẻ em cao cấp, sản phẩm luôn nằm trong top những món đồ nội thất trẻ em được nhiều phụ huynh lựa chọn nhất cho các bé nhà mình. Dưới đây là các mẫu giường tầng trẻ em cao cấp Hot nhất 2019, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em thiết kế 2 tầng thấp

Mẫu giường tầng trẻ em thiết kế 2 tầng thấp là mẫu giường ngủ trẻ em đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé từ 5-6 tuổi hiện nay. Sản phẩm kết hợp hài hòa giữa 2 chiếc giường đơn, đảm bảo không gian ngủ cho 2 bé. Đặc biệt, giường 2 tầng thấp có độ cao vừa phải, an toàn tuyệt đối cho các bé trong quá trình di chuyển lên, xuống cầu thang. Hơn nữa, mẫu giường tầng trẻ em cao cấp này còn thiết kế thêm những chiếc kệ trang trí, mang đến một không gian trưng bày đồ đẹp và độc đáo cho căn phòng.

giường tầng trẻ em cao cấp

Giường tầng trẻ em thiết kế có bàn học

Trong khi đó, mẫu giường tầng trẻ em có bàn học lại mang đến một gợi ý mới cho các gia chủ khi mua sắm bàn học cho bé hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 2 món đồ nội thất giường ngủ và bàn học, mang đến một không gian nghỉ ngơi và học tập cho các bé vô cùng thú vị. Bé không phải mất quá nhiều thời gian trong việc di chuyển từ chiếc bàn học đến giường ngủ, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư hay ngôi nhà mặt phố.

giường tầng trẻ em cao cấp

Giường tầng trẻ em thiết kế có cầu trượt

Khác hoàn toàn những mẫu giường ngủ truyền thống, mẫu giường tầng trẻ em có cầu trượt mang đến một thiết kế sành điệu và bắt mắt cho các bé. Ngoài không gian nằm ngủ cho bé thì sản phẩm còn được thiết kế cầu trượt, giống hệt như chiếc cầu trượt ngoài công viên, đem đến mộ không gian vui chơi chơi cho bé, bố mẹ sẽ không mất quá nhiều thời gian trong việc đưa bé ra ngoài đi chơi. Đặc biệt, sự xuất hiện của chiếc cầu trượt sẽ giúp bé giải strees sau những giờ học căng thẳng một cách tốt nhất.

giường tầng trẻ em cao cấp

Giường tầng trẻ em thiết kế đa năng

Sự xuất hiện của mẫu giường tầng đa năng sẽ làm cho tất cả chúng ta phải trầm trồ và ngạc nhiên bởi công năng tuyệt vời mà nó mang đến. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ, tủ quần áo, tủ đựng đồ….đem đến những trải nghiệm tuyệt vời của bé ngay trên chiếc giường. Đặc biệt, việc sở hữu tone màu xanh dương bắt mắt còn tạo điểm nhấn cho toàn bộ sản phẩm trong không gian mà nó hiện hữu.

giường tầng trẻ em cao cấp

Địa chỉ mua giường tầng trẻ em cao cấp uy tín ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng giường tầng cho các bé ngày càng tăng cao, nhất là tại các thành phố lớn hay các khu đô thị. Tuy nhiên, đứng trước một thị trường kinh doanh giường tầng phong phú, để chọn một địa chỉ mua giường tầng trẻ em cao cấp uy tín nhất đòi hỏi bạn phải tìm hiểu một cách kỹ càng. Dưới đây là các địa chỉ mua giường tầng tốt hiện nay, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em nhập khẩu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giường tầng cho bé hiện nay. Giường tầng trẻ em nhập khẩu tự tin là đơn vị cung cấp giường tầng uy tín và chất lượng nhất. Các mẫu giường tầng cho bé trai và gái đều nhập khẩu 100% tại Châu Âu, các tiêu chí đều đảm bảo an toàn cho các bé khi sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm giường tầng tại đơn vị này được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc…..mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua giường tầng cho bé. Vì thế, sẽ là một thiếu xót nếu bạn bỏ qua địa chỉ này khi mua sắm giường tầng cho các con của mình.

giường tầng trẻ em cao cấp

Giường tầng đê la thành

Trong khi đó, giường tầng đê la thành lại nổi lên là địa chỉ cung cấp giường tầng trẻ em tự thiết kế. Các sản phẩm giường tầng tại Đê La Thành được chính tay những người thợ thủ công lành nghề trong nước sáng tạo, đáp ứng đúng tiêu chí mà khách hàng yêu cầu, tạo nên tính đồng bộ cho các sản phẩm. Tuy nhiên, hạn chế của giường tầng Đê La Thành là mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…….hạn chế hơn so với các mẫu giường tầng trẻ em nhập khẩu.

Có nên mua giường tầng trẻ em thanh lý không?

Ngoài các đơn vị mua giường tầng trẻ nhập khẩu thì nhiều gia đình đã lựa chọn mua giường tầng trẻ em thanh lý. Bởi họ nghĩ rằng, việc mua giường tầng trẻ em thanh lý sẽ rẻ hơn các mẫu giường tầng trẻ em còn mới vì nó đã được qua sử dụng. Tuy nhiên, mẫu giường tầng trẻ em thanh lý chỉ đáp ứng tiêu chí rẻ còn với tiêu chí chất lượng thì không hề đảm bảo.

giường tầng trẻ em cao cấp

Theo các chuyên gia, món đồ nội thất cho con cần phải đảm bảo tiêu chí chất lượng đầu tiên bởi các bé có tính cách nghịch ngợm, nô đùa và hay nhún nhảy trên giường nên các then chốt của món đồ nội thất phải chắc chắn, đảm bảo an toàn cho các bé khi ở một mình. Vì thế, tốt nhất là bạn nên mua giường tầng trẻ em mới tại các địa chỉ uy tín cho bé.

Chắc chắn với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết được những ưu điểm của mẫu giường tầng trẻ em cao cấp rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những kinh nghiệm hữu ích khi chọn mẫu giường tầng và địa chỉ mua giường tầng uy tín nhất cho bé nhé.