Giường tầng trẻ em giá rẻ- sản phẩm đa năng cho phòng ngủ hẹp

Ngày đăng: 2018-01-15 16:32:28

Với những gia đình có không gian sống còn nhiều hạn chế thì chắc chắn bài trí bộ giường ngủ và các món nội thất trẻ em sao cho vừa có thể tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ trong phòng là một điều vô cùng khó khăn. Dưới đây Showroom Giường tầng cho bé sẽ tư vấn đến quý khách hàng 3 cách bố trí, sắp xếp bộ giường tầng trẻ em giá rẻ cực hay cho phòng ngủ chật.

Kê bộ giường tầng trẻ em giá rẻ vào sát 1 góc tường

Vốn dĩ bộ giường tầng trẻ em giá rẻ đã mang lại hiệu quả thẩm mĩ rất tốt trong việc tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia đình, nếu bạn muốn tận dụng triệt để các góc chết trong phòng thì có một cách vô cùng đơn giản là kê giường tầng cho bé vào một góc sát tường, sau đó tiến hành bố trí những món nội thất còn lại.

>> Xem thêm: Đảm bảo không gian sống tiện nghi cho bé yêu với bộ giường ngủ cao cấp

Bộ giường tầng được đặt sát tầng không chỉ giúp căn phòng trở nên thoáng, gọn hơn mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như độ thông thoáng trong căn phòng. Bạn có thể đặt tủ quần áo và bàn học cho bé ở bên cạnh giường tầng (trong trường hợp giường tầng không được tích hợp những tính năng này) để giúp bé thuận tiện hơn trong việc nghỉ ngơi và sinh hoạt của mình.

Giường tầng trẻ em giá rẻ- sản phẩm đa năng cho phòng ngủ hẹp

Nên chọn giường tầng trẻ em đa năng cho phòng ngủ

Đối với một căn phòng có diện tích hẹp thì chắc chắn việc chọn những món nội thất đa năng sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất, bạn có thể đến những Showroom bán giường tầng trẻ em hà nội, tp hồ chí minh… uy tín để chọn cho con yêu của mình những mẫu giường đa năng được thiết kế kết hợp giữa giường tầng và bàn học, giường tầng và tủ quần áo, giường tầng và ngăn kéo đựng đồ, giường tầng với kệ trang trí…. Điều này không chỉ mang đến sự hứng khởi cho bé mà còn có giá trị thẩm mĩ rất lớn cho căn phòng.

Giường tầng trẻ em giá rẻ- sản phẩm đa năng cho phòng ngủ hẹp

>> Tham khảo thêm: Những mẫu giường tầng đa năng cho bé mà mẹ không nên bỏ qua

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách mở

Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng với sức khỏe của trẻ, vì vậy các bậc phụ huynh cần cố gắng mang đến cho con không gian sống thoải mái, thoáng đãng với năng lượng ánh sáng tự nhiên. Để làm được điều này, các bạn có thể thiết kế phòng cho con theo phong cách mở bằng việc sử dụng các loại cửa kính trắng có khả năng cách nhiệt tốt, loại kính này sẽ giúp làm mới không gian mà biến căn phòng trở nên thoáng và rộng hơn. Nếu bạn sợ ánh sáng quá gay gắt sẽ lầm ảnh hưởng đến sức khỏe của con thì bạn có thể sử dụng thêm những chiếc rèm cửa có màu sắc phù hợp với thiết kế của mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ cũng như các món nội thất khác để đảm bảo sự hài hòa trong căn phòng.

Giường tầng trẻ em giá rẻ- sản phẩm đa năng cho phòng ngủ hẹp

Trên đây là 3 gợi ý nhỏ trong việc thiết kế phòng ngủ hẹp cho trẻ em với bộ giường tầng trẻ em giá rẻ. Hi vọng bài viết trên đã mang đến những thông tin thực sự cần thiết cho quý khách hàng.