Gợi ý 5 mẫu giường tầng trẻ em gỗ MDF đẹp nhất hiện nay

Ngày đăng: 2021-12-23 17:27:35

Chắc hẳn nhiều phụ huynh còn đang phân vân khi lựa chọn gỗ tự nhiên hay gỗ MDF khi thiết kế giường ngủ cho con. Mỗi loại đều có những ưa, nhược điểm riêng nhưng xét về khía cạnh kinh tế và kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt thì gỗ MDF đang chiếm ưu thế. Đặc biệt là với xu hướng nhà ở chung cư và diện tích không gian nhỏ, thì giường tầng cho các bé sẽ là lựa chọn hợp lý. Bài viết sau đây sẽ mang tới cho bạn 5 mẫu giường tầng trẻ em gỗ MDF đang hot nhất hiện nay.

Điểm cộng của giường tầng gỗ MDF cho trẻ ?

Ngày nay, nhiều người lựa chọn giường tầng cho con em mình, đặc biệt là giường ngủ gỗ MDF chủ yếu vì những ưu điểm sau:

Điểm cộng của giường tầng gỗ MDF cho trẻ ?

Tiết kiệm diện tích: Giống như nhà chồng tầng, giường tầng chiếm nhiều diện tích hơn theo chiều dọc giúp phòng ngủ rộng rãi và ngăn nắp hơn.

Tạo không gian riêng tư: Khi ngủ chung, không gian riêng tư cần thiết sẽ bị ảnh hưởng, bất kỳ hoạt động nhỏ nào cũng ảnh hưởng đến đối phương. Nhưng với giường tầng, vấn đề này đã được giải quyết, vì về bản chất, đây vẫn là hai chiếc giường riêng biệt

Tiết kiệm chi phí: sử dụng giường tầng rẻ hơn so với mua 2 giường đơn, giường MDF rẻ hơn giường gỗ tự nhiên đây là điểm chung rất lớn mà các bậc phụ huynh cần lưu ý

Đa dạng mẫu mã, màu sắc tươi sáng: Vì màu sắc sáng của gỗ MDF càng đa dạng sẽ tạo ra nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo hơn. Con bạn sẽ rất hài lòng với những bộ ga trải giường dễ thương và bắt mắt trong phòng ngủ của mình

Thiết lập nhiều kết nối hơn giữa các con: Chia sẻ không gian chung giúp trẻ hòa đồng và gắn kết các mối quan hệ thân thiết hơn. Đôi khi sẽ có những tranh cãi ngây ngô, nhưng mọi hiểu lầm sẽ được giải quyết nhanh chóng trong phòng chung.

Ưu và nhược điểm của giường tầng trẻ em gỗ MDF

Gỗ MDF ngày nay rất được ưa chuộng, được làm từ các loại cây ngắn ngày: cao su, tràm ... sau đó gia công thành đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp MDF. Giường tầng trẻ em cũng sử dụng loại gỗ này, được đánh giá cao về kiểu dáng, chất lượng và tính linh hoạt. Bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của loại vật liệu này nhé!

Đánh giá ưu điểm của giường tầng trẻ em gỗ MDF:

Ưu và nhược điểm của giường tầng trẻ em gỗ MDF

Độ bền ổn định: độ bền cao. Mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi sáng

Kiểu dáng phù hợp: các loại giường tầng trẻ em tương đối nhỏ gọn, bắt mắt, màu sắc đặc trưng là trăng, xanh, hồng, vàng, ...

An toàn cho trẻ em: MDF đã qua kiểm định an toàn, nồng độ chì, sơn và tiêu chuẩn chất lượng trong giới hạn cho phép, bên cạnh giường luôn có thang rộng có lan can, thuận tiện hơn cho trẻ khi sử dụng,…

Đánh giá nhược điểm của Giường tầng trẻ em gỗ MDF:

Sản phẩm có khả năng chống thấm nước kém, không có độ dẻo dai khi uốn cong, dễ bị tác động bởi thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy, bố mẹ cần lưu ý hạn chế dùng khăn ướt để lau sản phẩm, kê giường ở nơi có quá nhiều ánh nắng trực tiếp.

Do đặc tính của gỗ MDF là không thể cho bề mặt sản phẩm có những đường nét chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ. Tuy nhiên, đối với người dùng trẻ, điều này không quá cần thiết và quan trọng.

Đánh giá nhược điểm của Giường tầng trẻ em gỗ MDF:

Gợi ý 5 mẫu giường tầng gỗ MDF hot nhất hiện nay

Dưới đây là 5 kiểu giường tầng MDF được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng vì mẫu mã bắt mắt, chất lượng đảm bảo. Cùng tham khảo nhé!

Giường tầng cao cấp nhập khẩu HHM895

Giường tầng HHM859 chất lượng cao, mẫu mã đẹp hiện đang được nhiều người quan tâm và đây cũng là một trong những mẫu giường tầng được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Giường tầng cao cấp nhập khẩu HHM895

Nó cũng đã nhận được đánh giá rất cao về khả năng sử dụng. Do được tích hợp nhiều kiểu dáng khéo léo, sản phẩm này đã trở thành một món đồ đa năng với những ngăn kéo, tủ và giá sách nhỏ vô cùng chắc chắn.

Giường tầng trẻ em hiện đại JVNA663

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một giải pháp khác có thể tiết kiệm không gian và đảm bảo sự thoải mái khi bạn có hai hoặc nhiều con ngủ riêng.

Khi sản xuất đồ chơi trẻ em không chỉ chú trọng khâu đánh giá chất lượng mà còn chú trọng đến tiêu chuẩn an toàn. Sự kết hợp giữa ván sợi tỷ trọng trung bình và sơn mài có những ưu điểm về độ bền, khả năng chịu tải mạnh và có lợi cho sức khỏe của trẻ em.

Giường tầng trẻ em hiện đại JVNA663

Quan trọng nhất, việc xử lý chất liệu cẩn thận cũng giúp loại bỏ những hạn chế thường gặp ở gỗ tự nhiên như cong vênh, co ngót hay mối mọt. Đối với trẻ nhỏ, đây là một sự lựa chọn tốt.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu cao cấp JYA10

Không chỉ phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, hạn chế về không gian mà sản phẩm còn mang dáng vẻ hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế đa chức năng, với hai giường đơn xếp chồng lên nhau. Chưa kể nó còn có một số chức năng như: tủ bậc thang và ngăn kéo để đựng đồ, giường thứ ba, ngăn kéo.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu cao cấp JYA10

Thiết kế của sản phẩm này rất đơn giản và khoa học, giúp cuộc sống hàng ngày của con bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Đồng thời, đây cũng là cách giúp giải quyết vấn đề khi không gian có hạn.

Bộ giường tầng trẻ em JYA06

Có thể nói đây luôn là một trong những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những gia đình muốn thiết kế phòng ngủ chung cho con nhưng diện tích căn nhà là một vấn đề nan giải. Ngoài ra, chiếc giường này còn đáp ứng một cách khoa học những tiện nghi cần thiết cho các hoạt động trong cuộc sống của trẻ, đồng thời có thể dễ dàng trở thành điểm sáng thắp sáng không gian.

Bộ giường tầng trẻ em JYA06

Nó đi ngược lại nguyên tắc của thiết kế cũ nhưng lại tích hợp các chức năng như tủ quần áo, giá sách, giường thứ 3. Đây là một phương án giúp tối ưu hóa không gian sử dụng. Sản phẩm trên giúp bố mẹ tiết kiệm diện tích và chi phí mua sắm khi trang trí phòng ngủ cho trẻ.

Giường tầng cao cấp nhập khẩu HHM333

Giường được làm từ 100% gỗ cao cấp nhập khẩu đã được chứng nhận, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Khi sử dụng mẫu giường tầng, bố mẹ có thể yên tâm vì thiết kế chắc chắn, bền đẹp cũng với các tiện ích độc đáo được tích hợp kèm theo sản phẩm.

Màu xanh paster dịu nhẹ, là lựa chọn phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Nó không chỉ khiến các con yêu thích mà còn làm không gian thêm sinh động, bắt mắt và đúng với gu thẩm mỹ của trẻ nhỏ.

Giường tầng cao cấp nhập khẩu HHM333

Hi vọng bài viết trên đã mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích cũng như giúp bạn tìm được mẫu giường tầng trẻ em bằng gỗ MDF phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn đang không biết tìm những món đồ nội thất trên ở đâu, hãy tới ngay Vương Quốc Nội Thất, chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều mẫu mã phong phú và chất lượng đảm bảo, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.