Giường tầng trẻ em kết hợp với bàn học - 4 mẫu hot nhất năm 2019

Ngày đăng: 2019-11-29 17:16:18

Nằm trong bộ sưu tập giường tầng trẻ em, mẫu giường tầng trẻ em kết hợp bàn học mang đến một thiết kế thông minh trong phòng ngủ của bé. Vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi, vừa trở thành góc học tập cho các bé vô cùng tiện lợi. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, để hiểu rõ hơn về mẫu giường tầng trẻ em kết hợp bàn học này nhé.

Ưu điểm vượt trội của mẫu giường tầng trẻ em kết hợp bàn học

>>> Xem thêm:

 Top 4 mãu kiểu giường công chúa đẹp nhất 2019

Có nên mua giường tầng trẻ em 3 tầng không?

Với không gian diện tích ngày càng thu hẹp thì những món đồ nội thất thông minh ngày càng trở nên quen thuộc trong không gian sống của các gia đình. Và mẫu giường tầng trẻ em kết hợp với bàn học, đang là thiết kế được nhiều phụ huynh lựa chọn cho phòng ngủ của bé bởi các ưu điểm sau:

+ Thiết kế: Sự đa năng trong thiết kế với nhiều mục đích sử dụng trên cùng một sản phẩm, giường tầng trẻ em kết hợp với bàn học vừa có thể học tập, nghỉ ngơi, vui chơi mà không còn phải lo lắng không gian bị hạn chế…..mang đến môi trường sống hiện đại cho các bé trai cũng như bé gái.

Ưu điểm vượt trội của mẫu giường tầng trẻ em kết hợp bàn học

+ Chất liệu: Sản phẩm giường tầng kết hợp với bàn học còn ghi điểm bởi chất lượng ổn định, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên tạo sự liên kết giữa các bộ phận vốn riêng biệt như: bàn học, tủ quần áo, tủ đồ, giá sách, giường…thành một khối vô cùng hài hòa và bền vững. Đặc biệt, chất liệu gỗ có ưu điểm: tuổi thọ ổn định, lâu dài, chúng cũng rất an toàn với sức khỏe con người.

+ Tiết kiệm chi phí: Đặc biệt, việc lựa chọn mẫu giường tầng kèm bàn học cho bé còn giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất trẻ em xuống mức thấp nhất. Sở hữu những thiết kế giường ngủ cho bé đẹp mắt, tiện ích, độc đáo nhất từ các nghệ nhân nổi tiếng trên thế giới, với mức giá vô cùng phải chăng thi còn gì thú vị hơn.

Giá giường tầng có bàn học bao nhiêu?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu giường tầng trẻ em có bàn học là món đồ nội thất được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé hiện nay. Tuy nhiên, không ít người thắc mắc giá giường tầng có bàn học bao nhiêu? có đắt không? Trên thực tế, giá giường tầng có bàn học phụ thuộc vào các tiêu chí sau:

+ Chất liệu của sản phẩm: Chất liệu chính là yếu tố quyết định đến giá của mẫu giường tầng trẻ có bàn học. Với các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên có độ bền và tuổi thọ cao nên giá thành sẽ cao hơn các mẫu giường tầng trẻ em kết hợp với bàn học từ gỗ công nghiệp hạn chế về độ bền và khả năng chống cong vênh, sâu mọt.

Giá giường tầng có bàn học bao nhiêu?

+ Kích thước của sản phẩm: Trong khi đó, giá của mẫu giường tầng trẻ em có bàn học còn phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm. Với các thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết rườm rà thì sẽ có giá rẻ hơn các mẫu giường tầng kết hợp với bàn học có kích thước đồ sộ, nhiều chi tiết.

+ Địa chỉ mua sản phẩm: Giá giường ngủ kết hợp bàn học còn phụ thuộc vào địa chỉ mua hàng. Với các địa chỉ cung cấp giường tầng kết hợp bàn học có thương hiệu sẽ có giá cao hơn các cửa hàng mua sắm giường tầng thông thường. Nên chọn đơn vị mua giường tầng trẻ em kết hợp bàn học giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

5 mẫu giường tầng trẻ em có bàn học mới nhất 2019

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu giường tầng trẻ em có bàn học luôn là lựa chọn số 1 trong phòng ngủ của các bé. Dưới đây là 5 mẫu giường tầng trẻ em có bàn học đang được ưa chuộng nhất, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng đa năng kết hợp bàn học

Mẫu giường tầng đa năng kết hợp bàn học chính là thiết kế phổ biến trong không gian phòng ngủ của các bé hiện nay. Sản phẩm giường tầng này có thiết kế độc đáo gồm bàn học và tủ quần  áo phía dưới và giường ngủ cho bé ở phía trên. Tại không gian riêng tuyệt vời này, các bé có thể nghỉ ngơi thư giãn với những giấc ngủ êm ái, có thể học tập rèn luyện kĩ năng và sắp xếp quần áo, đồ dùng gọn gàng ngăn nắp, học cách sống tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Giường 2 tầng có bàn học màu sắc tươi mới

Với tone màu tươi mới cộng với các chi tiết trên bề mặt giường thiết kế chắc chắn, mẫu giường 2 tầng có bàn học màu sắc tươi mới sẽ là lựa chọn sáng suốt trong không gian phòng ngủ của bé. Bộ sản phẩm bao gồm 1 bàn học, kệ đựng sách và đồ chơi kết hợp 3 ngăn kéo tủ giúp bé đựng tài liệu, sách vở một cách ngăn nắp hơn. Kết hợp 1 chiếc giường ở tầng với thành giường cao, đảm bảo sự an toàn cho bé trong khi nghỉ ngơi và một ngăn nhỏ có thể kéo ra, vào tiện dụng.

Giường tầng kết hợp bàn học cho người lớn

Với không gian diện tích ngày càng hạn chế, mẫu giường tầng kết hợp bàn học cho người lớn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những cô cậu sinh viên. Sản phẩm tích hợp giữa chiếc giường ngủ và bàn học, vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa trở thành góc học tập hiệu quả, bạn sẽ không mất nhiều thời gian đến với chiếc giường ngủ khi học bài xong. Đặc biệt, việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền và khả năng chống sâu mọt tốt, đem lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

Giường tầng kết hợp bàn học cho người lớn

Giường tầng kết hợp với bàn làm việc

Nếu bạn có thói quen đem công việc về nhà thì việc sở hữu mẫu giường tầng kết hợp bàn làm việc được xem là lựa chọn hợp lý nhất. Sản phẩm tích hợp giữa chiếc bàn làm việc và giường ngủ, đảm bảo sự hài hòa trong căn phòng cùng các chi tiết được bo tròn kỹ càng, vừa đem lại tính thẩm mỹ vừa an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, thiết kế đa dạng của mẫu giường tầng này dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác trong căn phòng.

Giường tầng kết hợp với bàn làm việc

Trên đây là những mẫu giường tầng trẻ em kết hợp bàn học Hot nhất 2019 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường ngủ cho bé. Góp phần hoàn thiện không gian phòng ngủ của bé tiện nghi hơn nhé.