Địa chỉ bán giường tầng trẻ em tại Hà Nội uy tín nhất

Ngày đăng: 2019-10-08 08:46:49

Sở hữu thiết kế thông minh, giường tầng luôn nằm trong danh sách những món đồ nội thất được các phụ huynh lựa chọn nhiều nhất cho bé. Sản ph­­­ẩm vừa mang đến một không gian nghỉ ngơi vừa giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa Cũng vì thế mà nhu cầu mua sắm giường tầng đang ngày càng tăng cao hiện nay, nhất là tại khu vực Hà Nội. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn địa chỉ mua giường tầng trẻ em tại Hà Nội uy tín nhất.

Nhu cầu sử dụng giường tầng trẻ em tại Hà Nội

>>> Xem thêm:

Hiện nay, nhu cầu mua sắm giường tầng trẻ em đang ngày càng tăng cao, nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM……nhiều căn hộ chung cư cao tầng mọc lên có hạn chế về diện tích, đòi hỏi các bậc phụ huynh phải lưu ý khi mua sắm nội thất phòng ngủ của bé và giường tầng được xem là giải pháp tối ưu, nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

+ Tiết kiệm diện tích tối đa: Giường tầng với kết cấu của 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau, đảm bảo không gian nghỉ ngơi cho 2 bé trở lên. Hạn chế tối đa các món đồ nội thất trong căn phòng, tiết kiệm diện tích một cách tối đa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ, hẹp hiện nay.

Nhu cầu sử dụng giường tầng trẻ em tại Hà Nội

+ Tiết kiệm chi phí tối ưu: Thay vì lựa chọn từng chiếc giường ngủ một thì việc sở hữu một chiếc giường tầng sẽ giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nội thất cho bé thấp nhất. Thông thường giá của giường tầng sẽ dao động từ 5-10 triệu, tùy vào không gian phòng ngủ của bé để chọn mẫu giường tầng phù hợp nhất.

+ Rèn luyện tính tự lập cho bé: Đặc biệt, sự xuất hiện của chiếc giường tầng trong không gian phòng ngủ của bé còn mang đến một môi trường sống hiện đại, tự lập cho con. Bé sẽ tự mình gấp chăn, màn…gọn gàng khi ngủ dậy hay lấy và cất quần áo mà không cần đến sự trợ giúp của người lớn.

Trước những ưu điểm nổi bật của giường tầng, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường mua sắm giường tầng tại Hà Nội. Hàng loạt các kiểu dáng, mẫu mã hay sự xuất hiện của nhiều địa chỉ mua sắm sản phẩm, đòi hỏi các bậc phụ huynh phải tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn.

Địa chỉ mua giường tầng trẻ em tại Hà Nội uy tín nhất

Với những ưu điểm nổi bật của mẫu giường tầng, sản phẩm đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho các bé hiện nay. Dưới đây là các mẫu giường tầng trẻ em được ưa chuộng nhất tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng cho bé kết hợp với bàn học

Mẫu giường tầng cho bé kết hợp với bàn học chính là thiết kế được nhiều phụ huynh lựa chọn nhất cho bé hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 2 món đồ nội thất riêng lẻ là giường ngủ và bàn học. Vừa đem đến một không gian nghỉ ngơi vừa mang đến một góc học tập hiệu quả cho bé, là mẫu giường tầng cho bé trai và gái đều được, tùy vào thiết kế của căn phòng để chọn thiết kế ưng ý nhất.

Giường tầng cho bé kết hợp với bàn học

Giường tầng cho bé thiết kế đa năng

Trong khi đó, mẫu giường tầng đa năng cũng đang tạo nên một sức hút không hề thua kém sản phẩm giường tầng cho bé kết hợp với bàn học trên. Sản phẩm là sự tích hợp hài hòa giữa các món đồ nội thất như: giường ngủ, bàn học, tủ quần áo…..mang đến một món đồ nội thất đa năng cho phòng ngủ của bé, giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ tối đa.

Giường tầng cho bé thiết kế đa năng

Đặc biệt, mẫu giường tầng thiết kế đa năng được được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp, đã qua xử ly, chống sâu mọt tấn công, đảm bảo an toàn cho bé trong suốt thời gian sử dụng. Phía ngoài được phủ lớp sơn Lacker bóng mịn vừa chống trầy xước vừa giữ được tính thẩm mỹ trong sản phẩm.

Giường tầng cho bé bằng sắt

Cùng với các mẫu giường tầng cho bé bằng gỗ thì giường tầng cho bé bằng sắt cũng đang được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé hiện nay. Mẫu giường tầng sắt có ưu điểm chắc chắn và không bị oxy hóa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bé khi nằm nghỉ ngơi. Đặc biệt, các mẫu giường tầng sắt có thiết kế đơn giản, không rườm rà phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ, các bậc phụ huynh có thể yên tâm lựa chọn mẫu giường tầng cho bé trai này.

Tham khảo thêm các mẫu giường tầng cho bé trai 5 tuổi

Giường tầng ngày càng phổ biến trong không gian phòng ngủ của bé, nhất là các bé trong khoảng 5 - 12 tuổi. Độ tuổi thích hợp để bé sống tự lập, vậy nên việc lựa chọn mẫu giường ngủ như thế nào phù hợp với bé là điều được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Dưới đây là một số mẫu giường cho bé trai 5 tuổi đang được lựa chọn nhiều nhất, bạn có thể tham khảo:

Tham khảo thêm các mẫu giường tầng cho bé trai 5 tuổi

Tham khảo thêm các mẫu giường tầng cho bé trai 5 tuổi

Tham khảo thêm các mẫu giường tầng cho bé trai 5 tuổi

Tham khảo thêm các mẫu giường tầng cho bé trai 5 tuổi

Địa chỉ bán giường tầng trẻ em tại Hà Nội uy tín nhất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng giường tầng trẻ em ngày càng tăng cao, nhất là tại vực Hà Nội. Hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp giường tầng trẻ em ra đời mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm sản phẩm. Dưới đây là các địa chỉ mua giường tầng trẻ em tại Hà Nội uy tín nhất, bạn có thể tham khảo:

Giường tầng trẻ em nhập khẩu               

Nhắc đến địa chỉ mua giường tầng uy tín nhất tại Hà Nội, bạn không thể bỏ qua Giường tầng trẻ em nhập khẩu - đơn vị cung cấp giường tầng trẻ em giá rẻ, uy tín hiện nay. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh giường tầng trẻ em, đơn vị này cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Giường tầng trẻ em nhập khẩu    

Các sản phẩm giường tầng tại địa chỉ này được nhập khẩu 100%, đảm bảo các tiêu chí đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt, các thiết kế giường tầng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách thiết kế……phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Giường tầng Đê La Thanh

Nếu như Giường tầng trẻ em nhập khẩu nổi tiếng với các mẫu giường tầng nhập khẩu nguyên chiếc thì Giường tầng Đê La Thanh lại được biết đến là địa chỉ tự sản xuất giường tầng trẻ em. Các sản phẩm được sáng tạo từ những người thợ thủ công lành nghề nhất trong nước, đáp ứng với các tiêu chí mà khách hàng yêu cầu. Đồng thời, sản phẩm giường tầng trẻ em tại đơn vị này đáp ứng tiêu chí chất lượng 100% bởi được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên.

Giường tầng Đê La Thanh

Tuy nhiên, do các sản phẩm tự thiết kế nên giường tầng trẻ em Đê La Thành, hạn chế về các kiểu dáng, mẫu mã…..chưa cập nhập được nhiều xu hướng thiết kế giường tầng mới nên dễ gây ra cảm giác nhàm chán cho các bậc phụ huynh khi mua giường tầng cho bé.

Giường tầng trẻ em thanh lý

Ngoài các đơn vị cung cấp giường tầng trên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giường trẻ em giá rẻ thì các mẫu giường tầng trẻ em thanh lý được xem là lựa chọn hợp lý nhất. Các mẫu giường tầng trẻ em thanh lý một là đã qua sử dụng, hai là hết mốt nên được bán với giá cực rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sắm giường tầng cho bé. Mặc dù có giá rẻ nhưng giường tầng thanh lý không đảm bảo các tiêu chí về chất lượng nên bạn phải tham khảo thật kỹ trước khi mua sắm sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ bán giường tầng trẻ em tại Hà Nội uy tín nhất, bạn hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường tầng cho bé. Chúc bạn lựa chọn được mẫu giường tầng ưng ý cũng như chọn được địa chỉ mua giường tầng tốt nhất nhé!