Giường trẻ em 1m2 - Sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho bé

Ngày đăng: 2022-11-09 09:02:44

Giường ngủ là nơi các em nhỏ tái tạo lại năng lượng cho mình sau ngày hoạt động. Chính vì vậy, giường không chỉ đẹp mà còn cần phải êm ái, sử dụng chất liệu thân thiện và an toàn cho các bé. Mẫu giường trẻ em 1m2 dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp cho bé nhà bạn. Cùng Vương Quốc Nội Thất chiêm ngưỡng ngay nhé! 

Những tiêu chí khi chọn giường ngủ cho bé 

Khi chọn giường ngủ trẻ em nói chung và giường ngủ trẻ em 1m2 nói riêng thì bạn cần lưu ý 3 điều sau: 

Đảm bảo về chất liệu

Chất liệu là điều cần quan tâm khi mua bất cứ món đồ nội thất nào cho trẻ em hay các thành viên trong gia đình. Chất lượng tốt giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn không ảnh hưởng đến sức khỏe trong tương lai. 

Dù bạn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ nhưng mẫu giường này sẽ đem lại độ bền trong quá trình sử dụng giúp các bé thỏa sức nô đùa. 

Giường ngủ trẻ em chất liệu cao cấp

Kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với giới tính 

Nếu là bé trai nên chọn gam màu xanh, ghi, xám, đen, trắng còn bé gái thì nên chọn màu hồng, cam, đỏ để phù hợp với sự phát triển của bé về sau này. 

Tại showroom của chúng tôi có rất nhiều mẫu giường ngủ trẻ em 1m2 khác nhau đem lại cho bạn sự lựa chọn vô cùng đa dạng. Không chỉ là chiếc giường ngủ nó còn là nơi bạn được sống đúng với đam mê của bản thân. 

Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu 

Thay vì cùng bố mẹ nằm ngủ trên một chiếc giường khá nhỏ thì mẫu giường trẻ em 1m2 này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bạn sẽ thoải mái lăn lộn mà không sợ va chạm vào bố mẹ cũng như có thể làm bất cứ điều gì trên chiếc giường thân yêu của mình. 

Dễ dàng dàng tháo lắp và di chuyển 

Giường ngủ trẻ em bằng gỗ có thể dễ dàng tháo lắp thuận lợi hơn trong quá trình di chuyển. Không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ nên bạn không cần lo lắng khi tháo ra sẽ không lắp lại được. 

Mẫu giường dễ dàng tháo lắp được nhiều gia đình lựa chọn

Giường ngủ trẻ em bằng nhựa có tốt bằng giường ngủ trẻ em bằng gỗ?

Giường trẻ em 1m2 bằng nhựa

Tuy không mang đến sự sang trọng như mẫu giường ngủ trẻ em 1m2 bằng gỗ nhưng mẫu giường bằng nhựa này cũng là sự lựa chọn khá hợp lý. Với giá thành rẻ cùng nhiều mẫu mã bắt mắt trẻ em như: ô tô, siêu nhân,.... không quá ngạc nhiên khi các sản phẩm này được bán rất nhiều. 

Nhưng mẫu giường này cũng có ưu điểm như: 

  1. Tuổi thọ của nó không cao và độ bền của nó không sánh được với giường ngủ trẻ em bằng gỗ. 

  2. Vì có lớp sơn bên ngoài nên mẫu giường này khi bị trầy xước rất dễ nhìn thấy. 

  3. Sau một thời gian sử dụng, sản phẩm sẽ bị bạc màu không còn giữ được nét đẹp vốn có.

  4. Dù có thiết kế bắt mắt trẻ em nhưng nó không đem lại sự sang trọng. 

  5. Bị lỗi thời, khi lớn lên các bé sẽ không thích nằm trên chiếc giường này nữa vì không phù hợp với tính cách.  

Mẫu giường trẻ em bằng nhựa

Giường trẻ em 1m2 bằng gỗ 

Giường ngủ trẻ em bằng gỗ có độ bền cao hơn với giường ngủ trẻ em 1m2 bằng nhựa. Sử dụng chất liệu này rất an toàn cho sức khỏe của bé. Khả năng chịu lực của mẫu giường này cũng rất cao đi cùng đó là rất dễ vệ sinh lau chùi mà không lo bị bong tróc. 

Nhưng cũng như mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa mẫu giường ngủ trẻ em bằng gỗ này cũng có nhược điểm. Nếu không được xử lý kỹ thì rất dễ xảy ra hiện tượng cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng. 

Mẫu giường ngủ trẻ em 1m2 làm bằng gỗ

Như vậy chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa có tốt bằng giường ngủ trẻ em bằng gỗ hay không? Nếu có điều kiện bạn hãy chọn mẫu giường ngủ làm bằng gỗ cho bé nhà mình nhé! 

Tổng hợp những mẫu giường trẻ em 1m2 cho bé trai và bé gái 

Giường ngủ cho bé trai hay bé gái sẽ có những đặc điểm khác nhau như màu sắc, họa tiết,  dáng. Chính vì vậy khi chọn giường ngủ cho bé đừng bỏ qua việc chọn theo giới tính và sở thích của bé nhé! 

Giường ngủ cho bé trai 

Thiết kế đơn giản và đẹp mắt cho bé, giường dài 1m2 rộng 80cm có vách hai bên ngăn bé lăn. Giường đơn 1m2 này thường phù hợp cho các bé từ 1 tuổi trở lên thích hợp cho các bé 4 tuổi. Giường ngủ trẻ em 1m2 dành cho bé trai sẽ đơn giản hơn so với bé gái nhưng vẫn có rất nhiều mẫu cho các bé và phụ huynh tham khảo. 

Giường ngủ cho bé trai đơn giản

Thiết kế giường cho bé trai đơn giản

Giường trẻ em 1m2 cho bé gái 

Mẫu giường cho bé gái cần sự chăm chút đầu tư hơn là mẫu giường trẻ em 1m2 cho bé trai. Những hình ảnh hoạ tiết đặc sắc được trang trí trên giường tăng khả năng sáng tạo cũng như trí tưởng tượng cho bé giúp bé phát triển tốt nhất. 

Mẫu giường cho bé gái hiện đại màu hồng

Giường tầng trẻ em 1m2 kết hợp cùng bàn học tiện lợi

Giường ngủ màu hồng cho bé gái vô cùng xinh xắn

Giường đơn trẻ em 

Giường trẻ em 1m2 với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và giường đơn 1m2 cũng là sự lựa chọn phù hợp cho các bé nhà bạn. Mẫu giường đơn cho bé bạn có thể thiết kế hai thanh giường bên đảm bảo an toàn cho bé khi ngủ. 

Mẫu giường đơn có ngăn kéo tiện lợi

Thiết kế giường đơn hiện đại

Giường tầng trẻ em 1m2 

Ngoài những mẫu giường ngủ trẻ em 1m2 kể trên thì mẫu giường tầng là thiết kế vô cùng hiện đại và đặc biệt, chúng ra đời giúp bạn có thể tăng diện tích sử dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích mà làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ nhà bạn. 

Giường tầng trẻ em đơn giản làm bằng gỗ

Giường tầng cho bé trai và bé gái

Giá giường trẻ em 1m2 cho bạn tham khảo 

Giường ngủ trẻ em có giá thành khác nhau tùy vào chất liệu và thiết kế. Các sản phẩm giường của Vương Quốc Nội Thất đều được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Hàn đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng của chúng tôi. 

Dù được nhập khẩu nhưng giá thành ở showroom của chúng tôi luôn có giá thành rẻ hơn thị trường từ 10 - 20% bởi chúng được nhập khẩu trực tiếp và không qua bất cứ trung gian nào. Trung bình các mẫu giường ngủ trẻ em 1m2 của chúng tôi dao động từ 3.000.000 - 10.000.000 trở lên tuỳ vào chất liệu. Ngay cả với sản phẩm có giá thành thấp hay cao thì chúng đều đem đến cho các bé sự an toàn và vẻ đẹp về thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. 

Báo giá mẫu giường ngủ trẻ em 1m2

Bài viết trên là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu giường trẻ em 1m2 dành cho các bé trai và bé gái. Nếu bạn cũng đang đi tìm cho các bé nhà mình mẫu giường ngủ như này thì đừng bỏ qua những gợi ý trên của chúng tôi nhé!