Bộ sưu tập giường trẻ em Hello Kitty mới nhất 2019

Ngày đăng: 2019-10-28 17:01:32

Giường trẻ em Hello Kitty được xem là siêu phẩm dễ thương dành cho các cô nàng công chúa hiện nay. Thiết kế với kiểu dáng đáng yêu, bắt mắt thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên, mang đến một không gian rèn luyện và hình thành lối sống tự lập ngay cho bé bé ngay từ khi còn nhỏ. Vì thế, bạn đùng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây đê bỏ túi những mẫu giường trẻ em Hello Kitty mới nhất 2019

Ưu điểm nổi bật của mẫu giường trẻ em Hello Kitty

Nếu như các mẫu giường ngủ trẻ em truyền thống thiết kế đơn điệu, chỉ thực hiện công năng duy nhất là nghỉ ngơi thì mẫu giường trẻ em Hello Kitty lại mang đến một thiết kế hoàn toàn mới cho các bé yêu, nhất là với những cô nàng công chúa. Bộ giường trẻ em Hello Kitty này, đang được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

+ Thiết kế đẹp, độc đáo: Lấy ý tưởng từ những chú mèo hello Kity vô cùng đáng yêu và dễ mến mà bất kỳ bé gái nào cũng thích. Mẫu giường ngủ Hello Kitty thiết kế đẹp, bắt mắt làm cho các bé có thêm hứng thú và kích thích sự sáng tạo cùng trí tưởng tượng khi nằm nghỉ ngơi.

+ Màu sắc bắt mắt: Thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi tone màu hồng chủ đạo của chiếc giường ngủ Hello Kitty. Đây được xem là tone màu sáng, hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều không gian khác nhau, giúp cho căn phòng của bé luôn rộng rãi và thông thoáng nhất.

giường trẻ em Hello Kitty

+ Thiết kế chắc chắn: Tất cả các mẫu giường ngủ trẻ em hello kitty được thiết kế chắc chắn, an toàn. Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ cao cấp có độ bền và khả năng chịu lực tốt cộng với các góc cạnh bo tròn kỹ càng, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như tính an toàn của trẻ trong quá trình nô đùa.

+ Giá thành hợp lý: Không chỉ thuyết phục các bậc phụ huynh khó tính về chất lượng, mẫu giường ngủ cho bé Hello Kitty còn ghi điểm bởi giá thành hợp lý. Sản phẩm được thiết kế đa dạng về chất liệu như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp….mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau, phù hợp với mọi túi tiền của các gia đình.

Top 5 mẫu giường trẻ em Hello Kitty mới nhất 2019

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mẫu giường trẻ em Hello Kitty đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm giường ngủ cho các bé gái hiện nay. Dưới đây là các mẫu giường ngủ trẻ em Hello Kitty đang được ưa chuộng nhất, bạn có thể tham khảo:

Giường trẻ em Hello Kitty thiết kế đa năng

Giường trẻ em Hello Kitty thiết kế đa năng chính là mẫu giường ngủ trẻ em được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Thiết kế mang tính sáng tạo và thông minh với những họa tiết trang trí hình chú mèo cùng hệ thống giường ngủ đa năng, mang đến một không gian nghỉ ngơi, sáng tạo cho các bé yêu. Đặc biệt, thiết kế thông minh của giường Hello Kitty cho bé này còn giúp tiết kiệm diện tích căn phòng một cách hiệu quả.

giường trẻ em Hello Kitty

Giường ngủ Hello Kitty màu hồng dễ thương

Được lấy ý tưởng từ những chiếc siêu xe, mẫu giường Hello Kitty màu hồng này mang đến một lựa chọn thú vị cho phòng ngủ của bé. Thiết kế hình chiếc ô tô đẹp mắt, kết hơp với các họa tiết mèo càng trở nên nổi bật. Đặc biệt, ngoài không gian nghỉ ngơi thì sản phẩm còn thiết kế đa năng với chiếc máy MP3, thẻ nhớ TF, bé có thể nghe nhạc hay độc chuyện trước khi đi ngủ thì còn gì tuyệt vời hơn.

giường trẻ em Hello Kitty

Giường trẻ em Hello Kitty cao cấp

Sở hữu những đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ kết hợp với tone màu hồng dễ thương, mẫu giường trẻ em Hello Kitty cao cấp này sẽ là lựa chọn thú vị trong không gian phòng ngủ của bé. Điểm nhấn của sản phẩm không dừng lại ở các đường nét uốn lượn mà còn đến từ họa tiết mèo hello kitty dễ thương, hình ảnh các cô nàng cực kỳ yêu thích, tạo nên sự hứng thú cho các bé khi nằm ngủ.

giường trẻ em Hello Kitty

Giường trẻ em Hello Kitty hiện đại

Mẫu giường trẻ em Hello Kitty hiện đại này sẽ là một gợi ý cực kỳ thú vị trong không gian phòng ngủ của các bé gái. Sản phẩm thiết kế khá rộng, thích hợp cho 2 bé trở lên cộng với các họa tiết Hello Kitty trên phần đầu của chiếc giường, tô điểm cho căn phòng ấn tượng nhất, thỏa thích niềm đam mê với những chú mèo Hello Kitty của các bé gái.

giường trẻ em Hello Kitty

Giường Hello Kitty 2 tầng

Trong khi đó, sự xuất hiện của mẫu giường Hello kitty 2 tầng lại mang đến một gợi ý mới cho các gia chủ khi mua sắm giường hello kitty cho bé. Sản phẩm được xem là giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả cho căn phòng của các bé gái, nhờ sự kết hợp hài hòa giữa giường ngủ và các ngăn đựng đồ tiện dụng, hạn chế tối đa các món đồ nội thất trong căn phòng, đảm bảo không chiếm quá nhiều diện tích phòng ngủ của bé.

giường trẻ em Hello Kitty

Địa chỉ mua giường trẻ em Hello Kitty uy tín nhất Hà Nội

Trước những ưu điểm nổi bật của giường mèo Hello Kitty, sản phẩm đang tạo nên một cơn sốt cực kỳ lớn trên thị trường mua sắm giường ngủ trẻ em hiện nay. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của các cửa hàng cung cấp giường ngủ em bé nhiều phụ huynh khó khăn trong việc chọn địa chỉ mua sản phẩm chất lượng. Hiểu được điều này, Giường tầng trẻ em nhập khẩu giới thiệu đến bạn Vương quốc nội thất đơn vị mua giường Hello Kitty Hà Nội, TP.HCM giá rẻ - chất lượng nhất.

Vương quốc nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Điều này được chứng minh khi tất cả các mẫu giường trẻ em Hello Kitty tại đơn vị này đều được nhập khẩu 100%, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào quy trình sản xuất, đảm bảo các tiêu chí đạt chuẩn Châu Âu, an toàn cho người sử dụng.

giường trẻ em Hello Kitty

Bên cạnh đó, các mẫu giường trẻ em Hello Kitty tại địa chỉ này còn được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã….mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm giường ngủ cho bé. Đặc biệt, ngoài giường ngủ hello kitty bạn có thể tham khảo thêm những mẫu giường cho bé trai hay giường tầng cho bé khi đến với Vương quốc nội thất.

Ngoài ra, các sản phẩm giường trẻ em Hello Kitty tại đơn vị này còn ghi điểm bởi giá rẻ hơn thị trường từ 10-15%. Bởi là đơn vị nhập khẩu hàng trực tiếp, không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giảm chi phí vận chuyển, đồng nghĩa các mẫu giường ngủ Hello Kitty giá rẻ theo.

giường trẻ em Hello Kitty

Trên đây là bộ sưu tập giường trẻ em Hello Kitty mới nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm giường ngủ cho các cô nàng nhà mình. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu giường đẹp và ưng ý nhất nhé!