33+ mẫu giường trẻ em gỗ sồi đẹp giá rẻ

Ngày đăng: 2019-08-02 11:20:15

Đẹp kiểu dáng – Tốt chất lượng đấy là những lí do mà dòng sản phẩm giường trẻ em gỗ sồi đã hoàn toàn “chinh phục” được ngay cả những vị khách khó tính nhất. Bởi việc ăn uống, ngủ nghỉ hàng ngày của các bé như thế cũng được các bậc phụ huynh chăm chút từng li từng tí chỉ mong sao các con được khỏe mạnh, phát triển tốt. Bên cạnh đó thì đối với không gian riêng để hình thành thói quen tự lập thì giường ngủ chính là mẫu nội thất quan trọng nhất và không thể thiếu. Vậy nên nếu như các mẹ muốn “zing” ngay một mẫu giường trẻ em gỗ sồi bao đẹp bao rẻ thì đừng bỏ lỡ 33+ mẫu sau đây.

Một số thông tin cần biết về giường trẻ em gỗ sồi

Đặc tính tự nhiên của gỗ sồi

Đặc tính tự nhiên của gỗ sồi

Gỗ sồi có tên quốc tế là OAK thường tập trung phần lớn ở các khu rừng ở Châu Âu và Mỹ với khí hậu ôn đới, thông thường loại gỗ này xuất hiện ở nước ta hoàn toàn là nhờ nhập khẩu về. Tuy nhiên để các bạn có thể hiểu hơn về loại gỗ tự nhiên cũng như phân loại chúng thì gỗ sồi làm giường ngủ sẽ có hai loại là gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ sồi đỏ (RED Oak). Như vậy chắc hẳn đặc tính mỗi loại sẽ không giống nhau được 100% mà sẽ có những điều khác biệt.

Theo đó nhờ cấu trúc dạng chai ưu việt của mình gỗ sồi trắng sẽ giúp làm giảm khả năng thấm nước và chịu ảnh hưởng từ hơi nước gây ra, đồng thời hạm lượng tannin của loại gỗ tự nhiên này rất cao nên khả năng kháng sâu mọt rất tốt. Nên thông thường các sản phẩm nội thất được sản xuất từ White Oak sẽ được ưu chuộng hơn ở nước ta.

Còn đối với gỗ sồi đỏ có kết cấu đặc tính rất cứng và chắc nhờ đó mà khả năng chịu lực xoắn và sức nén rất cao. Ngoài ra loại gỗ sồi này còn dễ uốn cong bằng hơi nước nên lúc gia công sẽ không phải mất sức quá nhiều. Tuy nhiên do khả năng chịu ẩm và hàm lượng tannin thấp hơn nên chúng vẫn không được ưu chuộng bằng gỗ sồi trắng ở thị trường Việt Nam, thế nhưng tại các nước có khí hậu ôn đới thì hoàn toàn ngược lại.

Ngoài ra gỗ sồi còn được phân loại theo cách địa lí là gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ vì đây là hai nơi tập trung số lượng cây gỗ sồi nhiều nhất. Dựa trên những điều kiện địa lí tự nhiên mà người dùng sử dụng cách này để phân biệt dễ dàng hơn.

Đặc trưng của các thiết kế giường trẻ em gỗ sồi

Chất lượng của sản phẩm

Là một trong những đặc trưng nổi bật của dòng sản phẩm nội thất này, đồng thời đây có thể coi là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của chúng. Chỉ cần thông qua những đặc tính tự nhiên của gỗ sồi trên đây chúng ta cũng đã đủ hiểu về chất lượng của các thiết kế giường trẻ em gỗ sồi ra sao. Ngay cả khi bạn đang xem xét một mẫu giường tầng gỗ sồi giá rẻ thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng về chất lượng của chúng. Các mẫu nội thất trẻ em này sở hữu những đặc trưng như kháng sâu mọt tốt, chịu ẩm tốt, chắc chắn, bền bỉ. Đặc biệt là những điều này lại rất thích hợp cho việc sử dụng trong điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa như ở nước ta. Vậy nên chất lượng của dòng sản phẩm này mới luôn được đánh giá cao là vì vậy.

Mẫu mã của sản phẩm

>> Xem thêm: 35+ mẫu giường trẻ em hello kitty giá rẻ

Mẫu mã của sản phẩm

Bất kì mẫu giường trẻ em gỗ sồi nào mà bạn đã từng bắt gặp thì có một điều bạn sẽ dễ dàng nhận ra là chúng đều mang mẫu mã, kiểu dáng rất sang trọng và tinh tế. Từng đường nét được đánh giá đạt tới độ tinh xảo, cùng những vân gỗ đẹp như vẽ càng khiến chúng ta như bị hút vào vẻ đẹp ấy. Do đặc thù là các sản phẩm nội thất dành riêng cho các bé yêu nên mẫu mã của các sản phẩm này luôn sở hữu những màu sắc nổi bật cùng những họa tiết đáng yêu với đường nét mang khỏe khoắn, hiện đại. Từ đó thành công cho việc tô điểm không gian nội thất riêng của bé yêu, đồng thời cũng như một sự khẳng định về gu thẩm mỹ của mẹ và bé.

Mức độ an toàn của sản phẩm

Bên cạnh chất lượng thì mức độ an toàn của các bé khi sử dụng luôn là những điều mà phụ huynh quan tâm đến đầu tiên khi lựa chọn nội thất. Nhất là khi đây lại còn là mẫu nội thất mà các bé sử dụng đến 8 tiếng/ngày. Điều đầu tiên nói về mức độ an toàn thì gỗ sồi là một trong những loại gỗ tự nhiên nên chúng không chứa các loại hóa chất độc hại như các loại gỗ công nghiệp. Tiếp đến các loại sơn bao phủ bên ngoài của sản phẩm luôn được chọn lựa với những loại sơn tốt, ít chì để tránh tình trạng nhiễm độc chì. Và cuối cùng thì để tránh các va chạm gây thương tích cho các bé thì các mẫu giường ngủ trẻ em này luôn được bo tròn các góc lại.

Phân loại các mẫu giường trẻ em bằng gỗ sồi

Phân loại các mẫu giường trẻ em bằng gỗ sồi

Hiện nay đang là một trong những dòng sản phẩm có tính đa dạng về kiểu dáng lẫn sự lựa chọn cho khách hàng rất cao. Thập chí chúng không chỉ bị giới hạn ở một vài phong cách mang tính lặp đi lặp lại nhàm chán. Vậy nên để phân loại về dòng sản phẩm này thì chúng ta sẽ có rất nhiều cách phân loại khác nhau như về phong cách, giới tính của bé, giá thành,… Thế nhưng để các mẹ có thể ngay bước đầu xác đinh được sản phẩm mà mình nên tham khảo thì chúng tôi sẽ phân loại theo kiểu dáng sản phẩm và như vậy thì giường trẻ em gỗ sồi sẽ được phân thành 2 loại:

Loại 1 – giường đơn: Chính là các mẫu giường đơn độc lập, thuận tiện cho việc sử dụng của một bé, đôi khi các mẫu này cũng được thiết kế với kích thước lớn hơn để có thể 2 bé cùng ngủ cũng được. Tuy nhiên đây được coi là sự lựa chọn cho các gia đình đang chuẩn bị bố trí một không gian tự lập cho một bé.

Loại 2 – giường tầng: Giường tầng gỗ sồi Mỹ hay giường tầng gỗ sồi Nga đều được coi như một giải pháp đầy tiện nghi và tiết kiệm diện tích. Với cấu trúc là các giường đơn xếp chồng lên nhau đảm bảo cho ngủ độc lập cho từng bé. Đồng thời đối với việc phải bố trí các bé sử dụng chung một phòng thì giường tầng luôn luôn được coi là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Tham khảo 33+ mẫu giường trẻ em gỗ sồi đẹp giá rẻ

Để tiện cho việc theo dõi cũng như tham khảo các mẫu giường trẻ em gỗ sồi vừa đẹp vừa rẻ thì 33+ mẫu sau đây sẽ được sắp xếp theo từng loại giường đơn và giường tầng. Tuy rằng là sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng của các mẫu giường ngủ cho bé này rất được đảm bảo, nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng cho bé yêu của mình. Hơn thế các mẫu này được phân thành giường đơn và giường tầng nên ngay từ đầu các mẹ hãy xác định nhu cầu sử dụng để thuận tiện cho việc lựa chọn. Trong trường hợp gia đình bạn chỉ có một bé hoặc có đầy đủ phòng ngủ riêng cho từng bé thì tốt hơn cả thì bạn nên lựa chọn các mẫu giường đơn để các bé có một không gian độc lập. Còn nếu như gia đình bạn có từ hai bé trở lên, nhưng do diện tích quá chật chội mà các bé phải ở chung phòng thì để tiện nghi, cũng như tiết kiệm diện tích hơn thì bạn nên chọn giường tầng gỗ sồi giá rẻ.

Giường đơn trẻ em gỗ sồi

Là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao về sự đa dạng nên tất nhiên các mẹ sẽ thoải mái lựa chọn hơn khi mua giường ngủ trẻ em gỗ sồi. Tuy nhiên có một điều mà các mẹ cần phải lưu ý đó là sở thích, tính cách giới tính của bé yêu. Đối với những bé gái của chúng ta hay yêu thích những câu chuyện cổ tích về chàng hoàng tử và nàng công chúa xinh đẹp hay đó là sự nữ tính, đôi chút “bánh bèo” chút thì việc chọn lựa giường ngủ cũng cần mang theo cả những yếu tố này. Còn đối với các bé trai với cá tính mạnh mẽ, yêu thích các hoạt động vậy nên việc chọn mua một mẫu giường ngủ cho bé trai là điều vô cùng quan trọng mà bất cứ ai cũng quan tâm, nhất là khi đó lại là những thiết kế đẹp tô điểm cho không gian. Tùy thuộc vào sở thích của các con mà các bậc phụ huynh có thể chọn những mẫu giường dành cho những bé trai với các màu sắc, kiểu dáng theo đúng sở thích của các bé.

Giường đơn trẻ em gỗ sồi 1

 

Giường đơn trẻ em gỗ sồi 2

 

Giường đơn trẻ em gỗ sồi 3

 

Giường đơn trẻ em gỗ sồi 4

 

Giường đơn trẻ em gỗ sồi 5

 

Giường đơn trẻ em gỗ sồi 6

 

Giường đơn trẻ em gỗ sồi 7

 

Giường đơn trẻ em gỗ sồi 8

 

Giường đơn trẻ em gỗ sồi 9

 

Giường đơn trẻ em gỗ sồi 10

 

Giường tầng gỗ sồi trẻ em

Tuy rằng giá giường 2 tầng gỗ sồi dành cho các bé sẽ có phần cao hơn đôi chút so với các thiết kế giường đơn, tuy nhiên chúng lại giúp các mẹ bố trí được một không gian tiện nghi và thoải mái hơn khi gia đình có đông con mà lại không đủ các phong đơn độc lập cho từng bé. Ngoài tính năng tiện nghi, hỗ trợ trong sinh hoạt thường nhật của các bé  thì các mẫu giường tầng gỗ sồi giá rẻ sẽ trở thành một điểm nhất đầy ấn tượng trong tổng thể căn phòng. Đây chắc chắn sẽ là “nhân vật chính”, bởi bạn sẽ bị thu hút bởi chúng đầu tiên khi đặt chân vào căn phòng ngủ của bé. Ngoài ra việc sắp xếp các bé ở chung một phòng, sử dụng chung một mẫu giường tầng sẽ giúp gia tăng tình cảm anh chị em trong gia đình. Các bé sẽ quan tâm nhau nhiều hơn, yêu thương, chăm sóc nhau nhiều hơn.

Giường tầng gỗ sồi trẻ em 1

 

Giường tầng gỗ sồi trẻ em 2

 

Giường tầng gỗ sồi trẻ em 3

 

Giường tầng gỗ sồi trẻ em 4

 

Giường tầng gỗ sồi trẻ em 5

 

Giường tầng gỗ sồi trẻ em 6

 

Giường tầng gỗ sồi trẻ em 7

 

Giường tầng gỗ sồi trẻ em 8

 

Giường tầng gỗ sồi trẻ em 9

 

Giường tầng gỗ sồi trẻ em 10

 

33+ mẫu giường trẻ em gỗ sồi đẹp giá rẻ tuy đều là các thiết kế độc lập, thế nhưng mục đích đều là mang đến một không gian riêng cho các bé vừa tiện nghi mà lại vừa ấn tượng. Bởi khi đã đến độ tuổi nhất định thay vì để các bé ngủ chung phòng cùng người lớn, thì các mẹ nên tách các bé ra ngủ phòng riêng. Điều này sẽ giúp các bé hình thành các thói quen tốt ngay từ khi còn nhỏ. Quan trọng nhất là ngay cả khi không có bố mẹ bên cạnh chăm sóc 24/24h các bé sẽ tự biết cách chăm sóc bản thân mình được tốt.