35+ mẫu giường trẻ em hello kitty giá rẻ

Ngày đăng: 2019-07-24 11:46:52

Giường trẻ em hello kitty được thiết kế với kiểu dáng đáng yêu, bắt mắt chính là một trong những mẫu giường ngủ được cả bé và mẹ đều yêu thích. Nhất là khi đây chính là mẫu nội thất quan trọng khi các bé được tách ra ngủ riêng và bắt đầu những bước đầu tiên trong quá trình học cách trưởng thành, tự lập của mình. Một chiếc giường ngủ tốt sẽ luôn mang đến những giấc ngủ ngon, sức khỏe luôn được đảm bảo tốt nhất. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà các mẹ không “zing” ngay 1 trong 35+ mẫu giường trẻ em hello kitty giá vừa rẻ dáng vừa yêu ngay dưới đây.

Giường trẻ em hello kitty – Siêu phẩm dễ thương

Nếu như trước đây khi mức sống chưa được cải thiện, kinh tế chưa vững thì chúng ta chỉ đặt ra mục tiêu trong cuộc sống là ăn đủ no và đồ đủ dùng miễn sao tiện nghi. Thế nhưng khi thu nhập được gia tăng với mức ổn định cao thì lúc này chúng ta sẽ có những thay đổi trong tiêu chuẩn sống nhất định như ăn phải ngon, đồ dùng phải vừa tiện nghi vừa đẹp. Như vậy giá trị về thẩm mỹ cũng được thay đổi theo hướng tiêu chuẩn cao hơn. Đối với nội thất, trước kia các gia chủ chỉ chú trọng đến nội thất phòng khách, nội thất phòng bếp hay nội thất phòng ngủ của người lớn còn đối với phòng ngủ của con cái thì gần chưa được đầu tư nhiều.

Giường trẻ em hello kitty – Siêu phẩm dễ thương

Thế nhưng hiện nay, nội thất phòng ngủ trẻ em đang ngày càng được đầu tư và chú trọng hơn rất nhiều. Minh chứng rõ ràng nhất có thể thấy được ở dòng sản phẩm giường trẻ em hello kitty ngày càng tăng nhanh về doanh số bán hàng. Với một chức năng thông dụng như bao thiết kế giường ngủ trẻ em khác, nhưng kiểu dáng của chúng thì lại được đầu tư theo hướng thu hút và đánh đúng vào sở thích của các bé gái nhỏ tuổi. Thật không thể phủ nhận được đây đúng là một siêu phẩm vô cùng dễ thương. Không chỉ là các bé mà ngay cả người lớn chúng ta, khi được nhìn thấy những thiết kế này cũng cảm thấy chúng đang yêu và thu hút một cách kì lạ.

Giường ngủ hello kitty giá rẻ được đánh giá là một trong những sản phẩm được thiết kế dựa trên sở thích của các bé gái, chính vì thế mà vì sao chúng lại luôn được các phụ huynh lựa chọn cho việc hoàn thiện nội thất cho không gian riêng của bé yêu. Cũng giống như những mẫu giường ngủ khác đảm bảo việc nghỉ ngơi, sinh hoạt của các bé luôn được điều độ và đầy đủ. Ngoài ra chúng còn giống như những điểm nhấn nổi bật, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian một cách đầy ấn tượng.

Chắc chắn khi không gian riêng của bé được bố trí bởi mẫu giường ngủ siêu cấp dễ thương như này thì không một bé gái nào là không yêu thích không gian này. Nhất là khi đó bé sẽ được cảm thấy mình như đã trưởng thành hơn, được sở hữu một không gian mà đúng với sở thích cá nhân của mình. Như vậy các bé sẽ tự động quản lý không gian cá nhân của mình, từ đó giúp hình thành những thói quen tốt hơn đúng như những gì các phụ huynh mong muốn.

Những “điểm cộng” trong thiết kế giường trẻ em hello kitty

Nếu như các mẹ vẫn còn đang băn khoăn là không biết có nên chọn giường ngủ trẻ em hello kitty cho bé yêu của mình, hay muốn tìm hiểu lí do vì sao mà dòng sản phẩm này lại trở nên hot như vậy trong suốt khoảng thời gian gần thì gần như đáp án cho những thắc mắc này đều nằm ở “điểm cộng”. Đó chính là những ưu điểm trong thiết kế, trong quá trình sử dụng mà mẫu nội thất trẻ em này mang lại trực tiếp cho khách hàng. Cũng bởi vì thế mà các mẹ nên chọn cho các cô công chúa nhỏ, cũng bởi vì thế mà dòng sản phẩm này trở nên hot như vậy.

Điểm cộng thứ nhất: Lấy cảm hứng từ chú mèo kitty trong bộ hoạt hình mà các bé gái vẫn thường yêu thích, đó là hình ảnh của một chút mèo đáng yêu, ngộ nghĩnh giống hệt với tính cách của các bé gái lúc còn nhỏ. Bởi vậy khi kiểu dáng giường ngủ trẻ em này được giới thiệu đến khách hàng đã nhận được những phản hồi đầy tích cực. Vì mua nội thất cho các bé điều đầu tiên bao giờ cũng là sở thích của các bé, như vậy thì mới giúp các bé thêm yêu thích không gian riêng của mình và tự động ra ngủ riêng mà không làm nũng cha mẹ nữa.

Những “điểm cộng” trong thiết kế giường trẻ em hello kitty

Điểm cộng thứ hai: Màu sắc tiêu biểu trong các mẫu giường ngủ này thông thường sẽ là màu trắng – hồng kết hợp với nhau. Đây là hai tone màu luôn mang lại cảm giác sáng sủa, hiện đại, trẻ trung đối với một không gian nội thất. Hơn thế với những tone màu này bạn cũng không hề quá khó để kết hợp với những màu sắc khác hoặc các thiết kế nội thất trong cùng một không gian.

Điểm cộng thứ ba: Hiện nay dòng sản phẩm này không chỉ có các thiết kế giường đơn mà còn bao gầm cả giường tầng hello kitty nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bởi đối với những gia đình có 2 bé gái, nhưng không đủ các phòng riêng biệt cho từng bé thì giường tầng luôn là giải pháp đầu tiên được nhiều phụ huynh chọn đến khi bố trí phòng ngủ chung cho cả hai bé. Với giường tầng mèo hello kitty các bé sẽ được đảm bảo một chiếc giường ngủ vừa đáng yêu mà lại vừa tiện nghi. Như vậy khách hàng sẽ càng có thêm những sự lựa chọn thích hơn rất nhiều cho không gian phòng ngủ của bé yêu.

Điểm cộng thứ tư: Thuyết phục người mua không chỉ bởi kiểu dáng bắt mắt mà chất lượng của dòng sản phẩm này cũng rất đảm bảo. Vì sự an toàn của các bé lúc nào cũng được đặt lên vị trí hàng đầu, chính vì thế mà giường trẻ em hello kitty luôn được thiết kế một cách chắc chắn cùng với những chất liệu tốt như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF, nhựa cao cấp,…Đây cũng chính là yếu tố nhằm đảm bảo cho chất lượng của một sản phẩm. Ngoài ra dòng sản phẩm này được thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn về kích thước giường ngủ cho các bé ở từng giai đoạn phát triển khác nhau. Thông qua đó việc sử dụng không chỉ được tiện nghi mà còn cung cấp một môi trường phát triển tốt nhất cho từng bé gái.

35+ mẫu giường trẻ em hello kitty giá rẻ không nên bỏ lỡ

Thay vì những mẫu giường ngủ có kiểu dáng truyền thống, mang nhự nhàm chán, lặp đi lặp lại thì tại sao các mẹ không lựa chọn cho bé yêu một mẫu giường ngủ hello kitty giá rẻ? Khi mà kiểu dáng vừa đẹp mà giá thành lại đầy ưu đãi đến như vậy. Hơn thế hiện nay, đây cũng là mẫu giường ngủ rất “được lòng” cả phụ huynh và các bé gái với kiểu dáng siêu đáng yêu. Chắc chắn cô công chúa nhỏ của bạn sẽ rất vui sướng khi nhìn thấy phòng ngủ của mình được bố trí chiếc giường ngủ đúng với mong muốn như vậy.

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà hiện nay dòng sản phẩm này được phân ra thành giường đơn và giường tầng, nhằm tạo một không gian sinh hoạt đầy tiện nghi và khoa học cho từng gia đình. Như vậy các mẹ hãy xác định trước nhu cầu sử dụng giường cho bé gái hello kitty của gia đình mình là như thế nào và sau đó hãy tham khảo ngay các mẫu giường đây. 35+ mẫu giường trẻ em hello kitty giá rẻ này được chúng tôi phân ra làm hai loại giường đơn và giường tầng để bạn đọc có thể dễ dàng theo dõi, cũng như chọn lựa.

Giường trẻ em hello kitty kiểu đơn

Mẫu giường ngủ ngủ này thích hợp đối với những gia đình có một bé gái hoặc có đầy đủ không gian để bố trí thành các phòng ngủ riêng cho các con trong nhà. Ở dòng sản phẩm này các phụ huynh có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng, kích thước, chất liệu bởi bên cạnh chất liệu truyền thống là gỗ tự nhiên thì hiện nay còn có các mẫu giường ngủ trẻ em bằng nhựa, bằng gỗ công nghiệp MDF kiểu dáng kitty với giá thành rẻ hơn rất nhiều mà chất liệu cũng được đánh giá ở mức ổn định.

Hơn thế đối với các mẫu được sản xuất bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF hay nhựa còn có trọng lượng rất nhẹ. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm rất lớn của dòng sản phẩm này, nhờ đó mà các bạn sẽ không còn phải gặp khó khăn trong suốt quá trình vận chuyển, lắp đặt. Còn đối với các mẫu được bọc da thêm bên ngoài bộ khung chắc chắn thì sẽ luôn đem lại một cảm giác mềm mại, đàn hồi và các mẹ sẽ không cần phải lo lắng mỗi lần các bé bị va đập vào giường ngủ nữa.

==>> Xem thêm: 35+ mẫu giường xe hơi rẻ đẹp cho bé trai

Giường trẻ em hello kitty kiểu đơn 1

 

Giường trẻ em hello kitty kiểu đơn 2

 

Giường trẻ em hello kitty kiểu đơn 3

 

Giường trẻ em hello kitty kiểu đơn 4

 

Giường trẻ em hello kitty kiểu đơn 5

 

Giường trẻ em hello kitty kiểu đơn 6

 

Giường trẻ em hello kitty kiểu đơn 7

 

Giường trẻ em hello kitty kiểu đơn 8

 

Giường trẻ em hello kitty kiểu đơn 9

 

Giường tầng mèo hello kitty

Như một giải pháp vô cùng hiệu quả đối với những gia đình có từ hai bé gái, nhưng diện tích căn nhà lại không quá rộng rãi. Ngoài ra hiện nay đại đa số các mẫu giường tầng mèo hello kitty còn mang thiết kế thông minh. Nói một cách dễ hiểu thì ngoài công năng là chỗ ngủ thoải mái cho từng bé ra thì các thiết kế này còn được tích hợp thêm các công năng khác như tủ đựng đồ, bàn học, tủ quần áo, giá sách, kệ đồ,… Nhờ đó mà dù không gian có chật hẹp đến đâu đi chăng nữa thì các bé hoàn toàn vẫn có được một căn phòng với đầy đủ sự tiện nghi, chi cần các phụ huynh khóe léo một chút hơn trong cách lựa chọn nội thất và bố trí không gian.

Một số lưu ý khi mua giường tầng hello kitty cho các bé gái thì các phụ huynh nên kiểm trả độ chắc chắn của thiết kế một cách kỹ lưỡng. Vì dù sao chúng cũng được thiết kế trên nguyên tắc hai giường đơn xếp chồng lên nhau nên đồ chắc chắn sẽ quyết định rất nhiều đến sự an toàn trong quá trình sử dụng. Hơn thế kích thước, độ cao luôn cần  phải lựa chọn một cách kỹ lượng để tránh những thương tổn không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Giường tầng mèo hello kitty 1

 

Giường tầng mèo hello kitty 2

 

Giường tầng mèo hello kitty 3

 

Giường tầng mèo hello kitty 4

 

Giường tầng mèo hello kitty 5

 

Giường tầng mèo hello kitty 6

Giường tầng mèo hello kitty 7

Không gian riêng của bé gái chắc chắn sẽ vô cùng nổi bật với sự xuất hiện của 1 trong 35+ mẫu giường trẻ em hello kitty với mức giá hạt “dẻ” mà chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc trong bài ngày hôm nay. Hy vọng với những sự gợi ý này sẽ giúp việc hoàn thiện một không gian riêng cho các bé của các mẹ sẽ bớt đi phần vất vả, khó khăn. Bởi mỗi một món nội thất đến có một vai trò quan trọng, nhất là khi đó là chiếc giường ngủ mà các bé nghỉ ngơi mỗi ngày.