Gợi ý 3 mẫu giường cho bé trai đẹp, đáng mua trong dịp cuối năm

Ngày đăng: 2018-02-03 11:53:51

Việc chọn lựa giường ngủ cho bé trai là một vấn đề vô cùng quan trọng bởi các bé trai thường rất hiếu động, nên bạn cần chọn những mẫu giường có chất lượng cao và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình vui chơi, sinh hoạt ở trong phòng. Dưới đây Giường tầng nhập khẩu sẽ gợi ý cho các bậc phụ huynh 3 mẫu giường tầng đẹp thích hợp cho bé trai. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu nhà mình.

Mẫu giường tầng cho bé trai nhập khẩu màu xanh dương

Mẫu giường tầng cho bé trai này được thiết kế vô cùng đa năng, tận dụng triệt để mọi chi tiết trên giường để giúp các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm tối đa không gian trong phòng. Phần cầu thang lên xuống được tích hợp thêm các ngăn kéo nhỏ kết hợp với phần pitong ở dưới gầm giường giúp các bé có thể để đồ chơi, quần áo… đảm bảo căn phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Xem thêm : 

>>>GIỚI THIỆU 3 MẪU PHÒNG NGỦ ĐỒNG BỘ CHO TRẺ EM HOT NHẤT 2017

>>>TOP 3 BỘ GIƯỜNG NGỦ CHO BÉ THÍCH HỢP CHO PHÒNG NGỦ NHỎ HẸP

Gợi ý 3 mẫu giường cho bé trai đẹp, đáng mua trong dịp cuối năm

Giường ở bên trên cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn với các hàng rào bao quanh có độ cao phù hợp giúp bé thuận tiện di chuyển hơn đồng thời cũng sẽ không bị ngã xuống khi đang ngủ, nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi sắm mẫu giường tầng cho bé trai nhập khẩu này. 

Giường ngủ cho bé trai hình chữ cái

Mẫu giường ngủ này có tác dụng rất lớn trong việc kích thích bé học tập với hệ thống chữ cái được trang trí ở đầu giường giúp các bé làm quen với mặt chữ sớm hơn. Cả bộ sản phẩm được thiết kế theo 2 màu chính là xanh và trắng nhìn rất sáng và bắt mắt, có thể thích hợp với nhiều căn phòng khác nhau kể cả những không gian nội thất trẻ em có kích thước hẹp. 

Gợi ý 3 mẫu giường cho bé trai đẹp, đáng mua trong dịp cuối năm
 

Phần pittong ở gầm giường có thể sử dụng như một ngăn kéo tủ kích thước lớn, tại đây các bậc phụ huynh có thể đặt đồ chơi cho con hoặc cất giữ chăn màn, gối đệm…. Để đảm bảo tính thẩm mĩ trong phòng, các bạn nên sử dụng thêm tủ quần áo và  bàn học có cùng màu sắc và thiết kế. Hiện nay tại Giường tầng nhập khẩu chúng tôi đang cung cấp những bộ phòng ngủ đồng bộ, các bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu sắm nội thất cho con.

Giường ngủ bé trai nhập khẩu cao cấp

Với mẫu giường ngủ bé trai cao cấp này bạn có thể sử dụng trong thời gian dài, từ khi bé còn nhỏ cho đến khi lớn bởi dòng sản phẩm này không chỉ có chất liệu cao cấp, màu sắc trang nhã, kích thước vừa phải nên có thể sử dụng với nhiều độ tuổi khác nhau. 

Gợi ý 3 mẫu giường cho bé trai đẹp, đáng mua trong dịp cuối năm


Được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp đã được hút chân không và trải qua quá trình xử lí kĩ thuật hiện đại đảm bảo có khả năng chống cong vênh cũng như sự tấn công của mối mọt đảm bảo tuổi thọ bền lâu qua năm tháng. Bề mặt giường được phù lớp sơn Lacker không chứa chì cũng như những thành phần hóa học khác có hại cho sức khỏe của trẻ. Lớp sơn này không chỉ mang đến bề mặt trơn bóng, chống trầy xước mà nó còn không bị bay màu cũng như bảo vệ bề mặt gỗ tốt hơn. Hiện nay tại showroom của chúng tôi đang có 2 loại giường chính là giường 1,2m và giường 1,5m để khách hàng lựa chọn.
Trên đây là 3 mẫu giường ngủ cho bé trai chất lượng cao mà chúng tôi khuyên các bạn nên mua. Hi vọng bài viết đã mang đến những thông tin thực sự bổ ích cho khách hàng.