Chiêm ngưỡng những hình ảnh đèn chùm đẹp nhất 2019

Ngày đăng: 2019-10-25 14:13:46

Cùng với các món đồ nội thất bằng gỗ, đèn trang trí đóng một vai trò không hề nhỏ trong không gian sống của mỗi gia đình. Vừa có chức năng chiếu sáng vừa tô điểm cho ngôi nhà đẹp và ấn tượng nhất và sự xuất hiện của mẫu đèn chùm được xem là minh chứng rõ nét. Hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây, để chiêm ngưỡng các hình ảnh đèn chùm đẹp nhất 2019 nhé.

Vai trò của đèn chùm trong không gian sống hiện nay

Những chiếc đèn chùm sang trọng, lộng lẫy được thiết kế đa dạng, nhiều chi tiết cầu kỳ kết hợp với ánh sáng đã đem đến một điểm sáng, giải pháp chiếu sáng hiệu quả trong các không gian sống của mỗi gia đình. Đặc biệt, mẫu đèn chùm còn nhận được sự ưa chuộng bởi các vai trò sau:

+ Cung cấp nguồn ánh sáng tốt, lâu dài: Là một trong những thiết bị chiếu sáng cao cấp, đèn chùm nhập khẩu được từ các chật liệu có độ bền cao như: pha lê, thủy tinh, đồng đá kết hợp với ánh sáng led dịu nhẹ được phân tán qua pha lê lấp lánh. Giúp chiếu sáng căn phòng liên tục mà tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Vai trò của đèn chùm trong không gian sống hiện nay

+ Tô điểm cho không gian sống ấn tượng: Sử dụng đèm chùm ngoài chức năng chiếu sáng nó còn góp phần tô điểm cho không gian ấn tượng nhất. Các hoa văn, họa tiết trên chiếc đèn được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ kết hợp với ánh sáng từ đèn chùm, mang đến một không gian lung linh, nhiều màu sắc cho căn phòng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho ngôi nhà của bạn.

Những hình ảnh đèn chùm đẹp nhất năm 2019

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đèn chùm đang được sử dụng phổ biến trong không gian sống của các gia đình hiện nay. Từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng ăn….đèn chùm đều được bố trí hợp lý, vừa cung cấp ánh sáng vừa tô điểm cho không gian ấn tượng. Dưới đây là hình ảnh các mẫu đèn chùm đẹp nhất 2019, bạn có thể tham khảo:

Hình ảnh đèn chùm phòng khách

Phòng khách được xem là không gian quan trọng nhất của căn nhà nên việc lựa chọn đèn chùm phòng khách đơn giản hay phức tạp cũng cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Các mẫu đèn chùm dưới đây, đang sử dụng phổ biến trong các phòng khách hiện đại:

Đèn chùm pha lê

Đó chính là những chiếc đèn chùm mang phong cách cổ điển vô cùng sang trọng, từng hạt pha lê được thiết kế tinh xảo, nhiều hạt với kích thước khác nhau kết hợp lại. Cộng với phần khung được làm bằng kim loại như sắt, thép mạ kẽm…có độ bền và khả năng chống oxy hóa cao, phù hợp với không gian phòng khách hiện đại của mỗi gia đình.

Đèn chùm pha lê

Đèn chùm ốp trần

Mẫu đèn chùm ốp trần mang đến một gợi ý mới trong không gian phòng khách hiện nay. Sản phẩm có kiểu dáng uốn lượn hình bông hoa với nhụy lớn lộng lẫy kết hợp với những ống pha lê cách điệu ấn tượng đã mang đến cho không gian sống sự sang trọng và đẳng cấp chưa từng có, sẽ là mẫu đèn chùm pha lê phòng khách cao cấp nhất cho ngôi nhà.

Đèn chùm ốp trần

Đèn chùm hiện đại

Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, mẫu đèn chùm hiện đại sẽ là lựa chọn thú vị trong các phòng khách chung cư hiện nay. Từng đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ cộng với chất liệu thủy tinh có khả năng chịu lực cao, mang đến một mẫu đèn chùm phòng khách chung cư vô cùng hoàn hảo, tô điểm cho không gian sống đẹp và sang trọng hơn nhiều.

Đèn chùm hiện đại

Đèn chùm mâm ốp

Mẫu đèn mâm ốp trần là dòng sản phẩm được cải tiến từ đèn chùm thiết kế ốp sát vào trần nhà. Sản phẩm được làm từ chất liệu pha lê cao cấp, có họa tiết hình bông hoa đẹp mắt, giúp tô điểm cho không gian đẹp và sang trọng nhất. Đặc biệt với thiết kế áp sát vào trần nhà nên tiết kiệm diện tích hiệu quả, thích hợp với không gian phòng khách có trần thấp.

Đèn chùm mâm ốp

Hình ảnh đèn chùm phòng ngủ

Không chỉ xuất hiện trong phòng khách, đèn chùm còn được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn cho phòng ngủ. Thiết kế sang trọng độc đáo của đèn chùm sẽ giúp tô điểm cho phòng ngủ ấn tượng và giúp cho các gia chủ có được những giấc ngủ ngon và sâu nhất. Dưới đây là hình ảnh các mẫu đèn chùm phòng ngủ đẹp nhất hiện nay:

Đèn chùm cổ điển

Sự kết hợp hài hòa của đá ngọc thạch tự nhiên, pha lê và hợp kim kẽm mẫu đèn chùm cổ điển được xem là lựa chọn lý tưởng trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Ánh sáng nhẹ nhàng cùng với phần khung được cách điệu mềm mại, thiết kế theo lối kết cấu cân xứng, đem lại tính hài hòa thẩm mỹ cao, đồng thời giúp cho các thành viên dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Đèn chùm cổ điển

Đèn chùm hiện đại nhập khẩu

Thiết kế đơn giản, mẫu đèn chùm hiện đại nhập khẩu sẽ là một gợi ý thú vị trong phòng ngủ của các căn hộ chung cư hiện nay. Loại bỏ các chi tiết rườm rà cộng với phần khung sắt không gỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian cũng như tính an toàn cho người sử dụng. Tùy vào sở thích của gia chủ để chọn mẫu đèn chùm trang trí hiện đại phòng ngủ phù hợp.

Đèn chùm hiện đại nhập khẩu

Đèn chùm thủy tinh phong cách Châu Âu

Mẫu đèn chùm thủy tinh phong cách Châu Âu được làm từ sắt uốn và thủy tinh cao cấp, tất cả đều có độ bền cao, đảm bảo khung đèn và bóng đèn hoạt động bền vững. Đặc biệt, mẫu đèn này sử dụng hệ thống đèn led có nguồn sáng ổn định, không chớp nháy vừa đảm bảo an toàn cho mắt vừa giúp cho các gia chủ có giấc ngủ ngon khi nghỉ ngơi.

Đèn chùm thủy tinh phong cách Châu Âu

Trên đây là hình ảnh các mẫu đèn chùm đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu đến bạn, hãy tham khảo thật kỹ bài viết để có thêm những gợi ý khi mua sắm đèn chùm, giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình sang trọng và đẳng cấp hơn.

Tham khảo thêm các mẫu đèn ốp trần trang trí tại : https://vuongquocnoithat.vn/den-trang-tri/den-op-tran/