Top 10+ mẫu kệ tivi cho nhà chung cư giúp “ăn gian" diện tích nhà bạn

Ngày đăng: 2023-05-10 15:44:44

Nếu vì diện tích chung của tổ ấm nhà bạn có phần khiêm tốn mà chưa chọn được mẫu kệ tivi cho nhà chung cư nhỏ thì bài viết dưới đây chính là “cứu tinh" cho bạn. Tất tần tật các mẫu kệ tivi chung cư đẹp, hiện đại, đa năng sẽ được chúng tôi chia sẻ với bạn. Cùng khám phá ngay với chúng tôi nhé! 

Những mẫu kệ tivi cho nhà chung cư xuất sắc nhất mọi thời đại 

Mẫu kệ tivi phòng khách chung cư độc đáo

Ngoài những mẫu kệ tivi cho nhà chung cư đơn giản mà nhiều gia đình đang sở hữu thì bạn có thể quan tâm đến mẫu kệ tivi độc đáo dưới đây. Thiết kế độc lạ sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên thu hút hơn và có điểm nhấn hơn. 

kệ tivi độc lạ cho gia đình bạn

kệ tivi phòng khách chung cư

Mẫu kệ tivi chung cư ốp đá marble

Việc sử dụng chất liệu đá trong thiết kế nội thất đã không còn xa lạ với nhiều ngôi nhà hiện nay. Lối thiết kế phóng khoáng và mạnh mẽ được toát ra từ chất liệu này. Đây cũng là một trong những mẫu kệ tivi cho nhà chung cư mà bạn nên tham khảo cho tổ ấm nhà mình. 

Kệ tivi ốp đá marble

Hình ảnh kệ tivi bằng gỗ tự nhiên 

Gỗ tự nhiên được ứng dụng vô cùng nhiều trong thiết kế đồ nội thất hiện nay và chúng cho độ bền rất cao nhưng chính vì thế mà giá thành sẽ có phần hơi cao. Bạn đầu tư cho lâu dài và không thích sự thay đổi liên tục thì các mẫu kệ tivi cho nhà chung cư bằng gỗ tự nhiên này không phải sự lựa chọn tồi. 

Kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên với thiết kế đơn giản nhưng đem lại sự thống nhất cho chung cư của bạn

Mẫu kệ tivi chung cư gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên và chủ yếu dùng cho những món đồ nội thất hiện đại ít chi tiết hoa văn cầu kỳ. Đồ nội thất làm bằng gỗ công nghiệp sẽ có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. 

Kệ tivi phòng khách cao cấp

Mẫu kệ tivi chung cư kết hợp tủ trang trí

Mẫu kệ ti cho nhà chung cư kết hợp cùng tủ trang trí rất tiện lợi. Bạn có thể trưng bày những món đồ mình thích vào ngăn tủ và cũng giúp decor cho khu vực phòng khách luôn. Một công đôi việc. 

kệ tivi kết hợp kệ trang trí rất tiện lợi

Kệ tivi với gam màu trắng tinh khiết

Thiết kế kệ tivi treo tường 

Kệ tivi cho nhà chung cư treo tường giúp tiết kiệm diện tích cũng như bạn không cần lau dọn quá nhiều vì ít chi tiết. Nhưng nếu bạn yêu thích mẫu kệ tivi này thì nên chọn đồ có chất lượng và gia cố chắc chắn đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Thiết kế kệ tivi phòng khách

Kệ tivi treo tường hiện đại

Thiết kế kệ tivi âm tường 

Kệ tivi âm tường cũng là một trong những giải pháp giúp cho không gian nhà bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Nhất là đối với những gia đình có diện tích không quá lớn thì không nên bỏ qua mẫu kệ tivi này nhé!

Kệ tivi âm tường đẹp

Kệ tivi âm tường đẹp xuất sắc

Thiết kế kệ tivi cho nhà chung cư cần lưu ý điều gì? 

Kiểu dáng 

Những thiết kế kệ tivi với nhiều kiểu dáng khác nhau vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm. Ưu điểm là bạn có nhiều sự lựa chọn nhưng ngược lại nhược điểm chính là bạn không biết nên chọn cái gì là tốt nhất cho mình. 

Một gợi ý hoàn hảo cho bạn chính là lựa chọn kệ tivi cho nhà chung cư theo phong cách nhà ở của bạn. Ví dụ, ngôi nhà của bạn đang thiết kế theo phong cách hiện đại thì nên chọn mẫu kệ tivi hiện đại để có sự kết nối. 

Chọn kiểu dáng của mẫu kệ tivi cho phù hợp

Chức năng 

Ngoài chức năng đựng đồ, đặt tivi cũng như các thiết bị âm thanh ra thì đây còn là nơi giúp bạn cất giữ đồ đạc gọn gàng. Bạn có thể kết hợp thêm những kệ sách, ngăn kéo để đáp ứng công năng sử dụng của gia đình mình. Nhưng đừng kết hợp quá nhiều gây phản tác dụng nhé!

Màu sắc 

Căn hộ chung cư có diện tích nhỏ bạn nên lựa chọn những mẫu kệ tivi cho nhà chung cư với gam màu sáng. Điều này sẽ giúp bạn “ăn gian" được cho không gian nhà bạn đó. Hơn nữa, các tone màu sáng cũng đem lại năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình. 

Lựa chọn màu sắc phù hợp cho mẫu kệ tivi chung cư nhỏ

Chất liệu 

Chất liệu sử dụng trong sản xuất kệ tivi cũng rất đa dạng ví dụ như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa picomat… Bạn có thể lựa chọn chất liệu kệ tivi phù hợp với ngôi nhà của mình tùy theo ý muốn và chi phí. của tôi

Đơn vị sản xuất 

Ngoài việc lựa chọn về ngoại hình của các mẫu kệ tivi cho nhà chung cư thì việc quan tâm đến đơn vị cung cấp rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn những đơn vị có showroom trực tiếp cho bạn đến tham quan và mua sắm thay vì chỉ mua online. Và tại Vương Quốc Nội Thất có vô vàn những món đồ nội thất nhập khẩu với giá thành hợp lý hơn thị trường tư 10 - 20%. Và còn vô vàn những chính sách khác khi bạn mua hàng tại vuongquocnoithat.vn. 

Chọn đơn vị cung cấp kệ tivi uy tín

Với những chia sẻ trên của chúng tôi về các mẫu kệ tivi cho nhà chung cư nhỏ mong rằng bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Ngoài ra, bạn có thể mua sắm rất nhiều món đồ nội thất khác tại Vương Quốc Nội Thất với mức giá thấp hơn thị trường từ 10 - 20%.