Top 15 mẫu kệ trang điểm mini "nhỏ nhưng có võ" cực đẹp

Ngày đăng: 2022-01-05 11:51:03

Thông thường khi nhắc tới bàn ghế trang điểm nhiều người đều liên tưởng đến các sản phẩm kích thước lớn, có thiết kế sang trọng và ấn tượng. Tuy nhiên, các mẫu Bàn trang điểm mini lại bất ngờ được ưa chuộng vì nó rất thích hợp cho các không gian hạn chế và nhỏ xinh. Nếu chưa rõ về nó, hãy cũng tham khảo ngay 15 mẫu kệ trang điểm mini “nhỏ nhưng cõ võ” đáng mua nhất hiện nay nhé!

Tìm hiểu về kệ đựng đồ trang điểm mini

Sản phẩm này tuy mới có mặt trên thị trường nhưng đã tạo nên một “cơn sốt” và nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này, biết đâu bạn sẽ thích “tậu” ngay cho mình một chiếc?

Tìm hiểu về kệ đựng đồ trang điểm mini

Kệ trang điểm mini là gì?

Hầu hết những mẫu bàn trang điểm mini đều có kích thước nhỏ xinh, dạng ngồi bệt hoặc treo tường tiện dụng. Tuy nhỏ nhắn nhưng công năng của nó không hề kém cạnh so với các sản phẩm bàn ghế trang điểm thông thường. Ngoài ra, nó cũng sở hữu kiểu dáng đa dạng, thời thượng và kèm đầy đủ gương hoặc ngăn kéo đựng đồ.

Kích thước của kệ trang điểm mini

Bàn trang điểm mini thường được khiến nhiều người nghĩ rằng nó thường có kích thước rất nhỏ. Nhưng thực tế các sản phẩm này có thông số thường là 70x40x45cm (dài x rộng x cao), không quá mini nhưng lại tiện lợi cho bạn trong việc bài trí.

Chất liệu thường được sử dụng là gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, có giá thành cũng như mức giá vô cùng phải chăng, đặc biệt là thích hợp cho nhiều không gian cũng như đối tượng khách hàng khác nhau.

Tìm hiểu về kệ đựng đồ trang điểm mini

Ưu điểm của kệ trang điểm mini

Ưu điểm của mẫu kệ trang điểm mini không chỉ khiến nhiều người hài lòng, cụ thể như sau:

  • Kệ trang điểm mini có mức giá thành khá thấp và dễ mua sắm
  • Có tính thẩm mỹ cao, hoàn thiện cho không gian tốt hơn
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú theo nhiều phong cách khác nhau
  • Thích hợp với không gian nhỏ hẹp, không tốn nhiều diện tích
  • Linh hoạt và dễ di chuyển, tính linh động cao
  • Tránh được sự hư hỏng khi làm rơi các đồ trang điểm
  • Thích hợp cho các tín đồ ưa chuộng phong cách tối giản

Top 15 mẫu kệ trang điểm mini đáng mua nhất hiện nay

Những mẫu kệ trang điểm mini đều gây ấn tượng vì kiểu dáng xinh xắn và thiết kế đẹp mắt, chính vì thế nó đang được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay 15 mẫu kệ trang điểm mini đang khiến các bạn em mê mệt nhé!

Kệ đựng đồ trang điểm có gương gập

Gương gấp là thiết kế phổ biến nhất của bàn trang điểm mini. Một số mẫu bàn trang điểm mini gương gấp được thiết kế riêng. Nhưng đôi khi theo nhu cầu sử dụng mà học tủ và tủ gương được kết hợp thành một để tạo cảm giác gọn gàng.

Kệ đựng đồ trang điểm có gương gập

Kệ trang điểm mini dạng gương tròn

Trong những năm gần đây, thiết kế gương tròn đang được ưa chuộng trong trang trí nội thất bởi sự mềm mại và tính thẩm mỹ cao. Sự kết hợp giữa gương tròn và bàn trang điểm của bạn không chỉ khiến căn phòng trở nên độc đáo mà còn giúp tạo hiệu ứng không gian rộng hơn, nhất là khi căn phòng có diện tích hẹp và thiếu chiều sâu.

Kệ trang điểm mini dạng gương tròn

Kệ trang điểm để bàn với gương kèm đèn led

Một thiết kế khác cũng “hớp hồn” cô nàng không thể thiếu trong danh sách là bàn trang điểm mini với đèn LED quấn quanh gương.

Kệ trang điểm để bàn với gương kèm đèn led

Khay đựng đồ trang điểm gương dài xoay

Một chiếc bàn trang điểm mini kiểu Nhật hoàn hảo, phù hợp với những người hoài cổ và cầu kỳ. Chiếc gương dài và linh hoạt giúp nàng dễ dàng quan sát toàn bộ cơ thể thay vì chỉ nhìn được một nửa cơ thể hay một mình khuôn mặt như những thiết kế khác.

Khay đựng đồ trang điểm gương dài xoay

Bàn trang điểm mini ngồi bệt chân gỗ trụ rời

Chiếc bàn trang điểm mini chân gỗ có thể tháo rời tạo cảm giác sang trọng và tinh tế trong thiết kế, giúp không gian sống của bạn trở nên thoáng mát hơn. Nếu phải ngồi trên bàn trang điểm quá lâu, sử dụng kiểu bàn này có thể giúp cô ngồi linh hoạt, thẳng chân giúp lưu thông máu tốt hơn.

Bàn trang điểm mini ngồi bệt chân gỗ trụ rời

Bàn trang điểm mini hộc mở

Gợi ý sau đây là một chiếc bàn trang điểm mini với thiết kế ngăn kéo tiện lợi khi sử dụng không gian trên cao thay cho không gian ngang dọc truyền thống. Mở ngăn kéo cũng giống như mở một chiếc hộp chỉ có nắp, nó không chỉ mang lại vẻ hiện đại mới cho chiếc bàn mà còn giúp tiết kiệm thời gian của bạn em.

Bàn trang điểm mini hộc mở

Bàn trang điểm mini hộc kéo

Bàn trang điểm có ngăn kéo mang đến trải nghiệm tự nhiên và gần gũi trong thao táccách kéo quen thuộc. Nhược điểm duy nhất của những chiếc bàn này là khi mở ngăn kéo ra thì rất tốn diện tích, phải đóng lại ngay vì không được ngồi gần gương. Nếu không, bạn sẽ phải rướn người về phía trước, rất mệt và bất tiện khi trang điểm.

Bàn trang điểm mini hộc kéo

Bàn trang điểm mini dạng hộp

Bàn trang điểm nhỏ xinh, có thể dễ dàng gấp gọn lại như một chiếc hộp chính là điểm đặc biệt của thiết kế này. Khi không sử dụng chức năng bàn trang điểm, bạn vẫn có thể dùng làm bàn đọc sách, học tập tùy theo sở thích của mình. Đây cũng có thể coi là một mẫu bàn khá thú vị, có thể giúp nàng “ngụy trang”, bởi hình dáng không bị “khắc biệt” nên khó có thể nhận ra đây là bàn trang điểm.

Bàn trang điểm mini dạng hộp

Kệ trang điểm mini dạng “bay”

Nó được gọi là bàn trang điểm mini biết bay vì nó không có chân để chống đất. Tuy là cố định nên hơi bất tiện khi bạn muốn di chuyển nhưng bàn trang điểm bay giúp bạn tối ưu chi phí và tiết kiệm diện tích nhất.

Kệ trang điểm mini dạng “bay”

Bàn trang điểm mini phong cách Châu Âu

Đừng nghĩ rằng chỉ có bàn trang điểm lớn mới có thiết kế Châu Âu quý phái. Ngay cả một chiếc bàn mini cũng có thể thỏa mãn thú vui "quý tộc" này. Những gam màu đơn sắc, nhã nhặn thường được sử dụng trong các thiết kế bàn ăn phong cách Châu Âu.

Bàn trang điểm mini phong cách Châu Âu

Kệ trang điểm mini phong cách Bohemian

Tất nhiên, sự kết hợp giữa mẫu bàn trang điểm ngồi bệt và giá sách dưới đây sẽ khiến nàng “chết ngất”. Phong cách bohemian đầy tự do và có chút “mơ mộng”, bởi sự góp mặt không nhỏ của những chiếc kệ này sẽ làm bừng sáng cả không gian căn phòng của nàng.

Kệ trang điểm mini phong cách Bohemian

Kệ trang điểm treo tường mini

Nếu không gian phòng ngủ của bạn không rộng thì đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay cho mình một chiếc kệ trang điểm mini treo tường. Đặc điểm thiết kế của mẫu kệ này là toàn bộ kệ và gương được gắn cố định vào tường và có độ cao phù hợp. Lúc này phòng ngủ sẽ có nhiều diện tích và trở nên rộng rãi hơn.

Kệ trang điểm treo tường mini

Kệ trang điểm treo tường không gương

Một số mẫu bàn trang điểm không có gương trang điểm. Chúng sẽ làm cho không gian rộng hơn và thoải mái hơn. Khi cần có thể dễ dàng gấp gọn để tối ưu hóa không gian.

Kệ trang điểm treo tường không gương

Kệ chữ L kết hợp gương treo

Gương trang điểm treo tường trang nhã, hiện đại. Diện tích không lớn nhưng cũng đủ để chủ nhân đặt các dụng cụ như cọ trang điểm, phấn, son môi ... Chỉ một chiếc gương tròn cộng với kệ gỗ hai tầng là quá đủ cho gia chủ.

Kệ chữ L kết hợp gương treo

Kệ trang điểm dạng thanh ngang

Nếu muốn tạo sự khác biệt thì mời bạn tham khảo nagy đây là mẫu bàn trang điểm này. Phần gương treo tường khung kim loại hình lục giác chắc chắn. Tạo nên sự khác biệt so với các mẫu bàn trang điểm khác trên thị trường.

Kệ trang điểm dạng thanh ngang

Với 15 mẫu kệ trang điểm mini mà chúng tôi vừa giới thiệu, hi vọng bạn đã nắm được những ưu điểm cũng như những thiết kế cực ấn tượng của sản phẩm này. Nếu yêu thích nó, hãy nhanh tay sắm ngay một “em” cho gia đình mình nhé!