Hỏi – Đáp: Kệ treo tường trang trí mua ở đâu vừa rẻ vừa tốt?

Ngày đăng: 2019-06-04 09:48:48

Kệ treo tường trang trí mua ở đâu tốt nhất? Kệ treo tường trang trí mua ở đâu giá rẻ nhất? Đây chắc chắn là những câu hỏi khiến nhiều người “đau đầu nhức óc” khi đang có nhu cầu với món phụ kiện siêu hot này. Không ai có thể phủ nhận được sức hút của mẫu phụ kiện trang trí nội thất này tại thời điểm hiện tại. Cũng chính vì độ Hot này mà đã có không ít những shop, cửa hàng được mở cửa để cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên để tìm ra một địa chỉ sở hữu những thiết kế đúng với mong muốn cũng như vừa tốt vừa rẻ lại là một toán khó giải.

Nhu cầu tiêu thụ kệ treo trường trang trí hiện nay

Thay vì những món phụ kiện đắt đỏ như tranh treo, bình hoa thì kệ treo tường trang trí lại trở thành một xu hướng theo phong cách hiện đại và đề cao tính tiện nghi hơn cả. Ngoài ra việc sử dụng các mẫu kệ troe để thay thế cho những bức tường trống trong phòng ngủ, phòng khách hay phòng ăn của gia đình là một trong những cách tạo điểm nhấn nội thất vô cùng tuyệt vời. Đồng thời dòng sản phẩm này với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau mang đến nhiều sự chọn lựa cùng những cách tô điểm khác nhau cho không gian mang màu sắc cá nhân của gia chủ.

Nhu cầu tiêu thụ kệ treo trường trang trí hiện nay

Chỉ với những lí do trên đây mẫu phụ kiện này đã trở thành sản phẩm bán chạy nất trong thời gian vừa qua với mức tiêu thụ cực kì cao. Nhất là tại các thành phố lớn, tại các nơi đông đúc dân cư chung cư hay các khu nhà bố chật chội thì việc sử dụng các thiết kế này còn giống như một giải pháp tiết kiệm diện tích. Những chiếc kệ được treo lên tường không chỉ giúp che nấp các khuyết điểm của bức tường mà còn giúp bạn có thêm được không gian để lưu trữ các cuốn sách hay, ý nghĩa hoặc một vài vật dụng mà bạn yêu thích.

Tham khảo thêm : Đồ decor trang trí nội thất đẹp tại Hà Nội

Đồng thời với mức gia vô cùng hợp lí, không đắt đỏ như các món phụ kiện trang trí nội thất khác nên dòng sản phẩm này lại càng trở nên “sốt” hàng hơn bao giờ hết. Không chỉ đáp ứng nhu cầu cho các hộ gia đình, mà ngay cả các chủ quán café, nhà hàng, shop quần áo cũng lựa chọn các mẫu kệ để phụ vụ mục đích kinh doanh của mình. Có thể thấy nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này đang có xu hướng đi lên và chúng ta chẳng thể đoán được khi nào chúng mới “hạ nhiệt”, khi mà ngày càng có thêm những bộ sưu tập độc, lạ và bắt mắt như vậy.

Vậy kệ treo tường trang trí mua ở đâu vừa rẻ vừa tốt

Bạn sẽ rất dễ dàng tìm ra được một địa chỉ cửa hàng hay một shop bất kì để tìm kiếm cho mình những chiếc kệ đúng chuẩn yêu cầu. Bởi vì đây là một dòng sản phẩm đang rất hot nên việc bày bán chúng rất tràn lan. Tuy nhiên theo một khía cạnh khác thì điều này cũng tiềm ẩn rất nhiều hệ lụy nguy hiểm khác. Đó có thể là cửa hàng không phân phối những sản phẩm đúng tiêu chuẩn, với lớp sơn sản phẩm có hàm lượng chì cao. Chỉ sau một thời gian sử dụng sản phẩm xuống cấp, mà còn nguy hiểm hơn khi bạn có nguy cơ bị nhiễm độc chì qua da khi tiếp xúc với các sản phẩm chất lượng.

Vậy kệ treo tường trang trí mua ở đâu vừa rẻ vừa tốt

Với trọng tâm phát triển một thương hiệu uy tín với những sản phẩm giá rẻ nhưng hoàn toàn chất lượng Vương quốc hiện nay luôn là một cái tên được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ là các mẫu nội, ngoại thất thiết yếu mà ngay cả ở dòng phụ kiện như kệ treo tường cũng rất được chú trọng đầu tư và phát triển. Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục với những thiết kế này tại đây bởi nhữn đặc điểm sau:

Thứ nhất: Toàn bộ các sản phẩm đều được nhập khẩu, với một hệ thống sản xuất hiện đại, tiên tiến các sản phẩm nhập khẩu bao giờ cũng được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn kiểu dáng khi so sánh với hàng nội địa. Nên khách hàng có thể gạt bỏ đi những sự lo lắng về chất lượng hay nguồn gốc sản phẩm.

Thứ hai: Bạn sẽ tìm được bất kfi thiết kế kệ treo tường trang trí nào khi đến đây, bởi đội ngũ nhân viên tại đây luôn cập nhật liên tục những thiết kế mới nhất thuộc các xu hướng đang hiện hành. Nên khách hàng sẽ được tiếp cận nhanh nhất với những hot trend thịnh hàng trên toàn cầu.

Thứ ba: Giá thành rẻ nhất thị trường là điều mà chúng tôi có thể khẳng định khi bạn đến đây. Với giá bán lúc nào cũng rẻ hơn từ 15% - 20%, không chỉ thế nếu như đến vào đúng các chương trình khuyến mại lớn trong năm bạn sẽ còn có cơ hội mua với giá rẻ hơn đến 50%.

Các mẫu kệ treo tường trang trí bán chạy nhất tại đây

Các mẫu kệ treo tường trang trí bán chạy nhất tại đây

Mẫu kệ gỗ treo tường đẹp này có thể thích hợp với rất nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Thậm chí các mẹ có thể lựa chọn các mẫu này cho việc trang trí phòng ngủ của các bé với giá rất ưu đãi chỉ có 630.000VNĐ tại Vương quốc nội thất.

Một chút sự lãng mạn nhưng vẫn vô cùng độc đáo cho không gian của gia đình bạn. Mẫu kệ treo tường trang trí với tạo hình chữ LOVE này sẽ vừa giúp tạo điểm nhấn trên những bức tường thô cứng gạch vôi vừa giúp bạn có thể kết hợp với những món phụ kiện nhỉ xinh khác. Hiện nay mẫu kệ này rất được các bạn trẻ hoặc những cặp đôi mới cưới lựa chọn rất nhiều mà giá bán chỉ có 850.000VNĐ.

Kệ trang trí hình chữ U CY-03 với nhiều màu sắc đa dạng, vô cùng thẩm mỹ. Đây là mẫu kệ đa năng mà bạn có thể dùng để treo đồ trang trí hay đồ tiện dụng. Bạn có thể lắp ghép nhiều khung với nhiều màu sắc khác nhau theo sự sáng tạo của mình. Phù hơp với mọi không gian của căn phòng như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, học tập... Với mức giá siêu rẻ đây sẽ là một trong những cách trang trí nhà cửa tiết kiệm mà lại hiệu quả nhất chỉ với 330.000VNĐ là bạn sẽ sở hữu một thiết kế này.

Một thiết kế nhỏ xinh, tận dụng một cách tối đa những góc nhỏ trong gia đình. Với thiết kế đơn giản, hình nan quạt giúp bạn trang trí góc tường nhà mình một cách dễ dàng và thỏa sức sáng tạo. Bộ kệ có nhiều tầng, bạn hoàn toàn thoải mái trong việc lựa chọn màu sắc cũng như số tầng mình muốn trang trí lên tường. Đặc biệt sản phẩm còn được bao phủ với lớp sơn lacker 7 lớp bền màu không độc hại với sức khỏe con người. Giá bán của thiết kế này tại Vương quốc nội thất là 320.000VNĐ.

Như vậy đối với câu hỏi “Kệ treo tường trang trí mua ở đâu vừa rẻ vừa tốt?” đã được giải đáp một cách đầy đủ với những thông tin trên đây. Không bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng với bất kì sản phẩm nào Siêu thị nội thất nhập khẩu xứng đáng là điểm đến của mọi nhà. Hy vọng với sự gợi ý này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được những mẫu ưng ý và phù hợp nhất cho tổ ấm thân yêu của mình.

 

Tham khảo thêm : Kệ gỗ treo tường, giá treo tường cao cấp