Kích thước đệm cũi cho bé là bao nhiêu? Cách chọn đệm cũi chuẩn

Ngày đăng: 2021-09-21 15:44:36

Từ lâu, những chiếc cũi đã gắn liền với tuổi thơ của trẻ, ngay từ khi con mới chào đời. Nó mang lại giấc ngủ êm ái, cùng những sự an toàn tuyệt vời khi bé chơi đùa mà không có sự có mặt của bố mẹ. Thậm chí, nó còn giúp bé trong quá trình tập ngồi, tập đứng. Tuy nhiên để mang lại được hết những điều đó, thì không thể thiếu đi chiếc đệm cũi vừa vặn và thoải mái. Tuy nhiên, kích thước đệm cũi cho bé là bao nhiêu, thế nào là vừa vặn thì nhiều bố mẹ lại không nắm rõ. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn nhé!

Tìm hiểu về đệm cũi cho bé

Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về dòng sản phẩm này, bạn cần biết đệm cũi là gì. Hiểu đơn giản, đệm cũi là loại đệm dành cho cũi của bé, được thiết kế vừa vặn để mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi con yêu sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thiết kế xung quanh theo dạng quây cũi cho bé, nhằm hạn chế tối đa các va chạm khiến con đau đơn hoặc chấn thương.

Tìm hiểu về đệm cũi cho bé

Theo các chuyên gia, đệm cũi được sản xuất từ dạng bông ép là an toàn và phù hợp cho trẻ. Lý do là vì nó có lõi cấu tạo từ các sợi Polyester và được ép cách nhiệt thành khối nhất định, giúp đệm giữ độ cứng và phẳng tốt nhất. Công nghệ ép cách nhiệt giúp định hình nệm theo kích thước và độ dày đạt tiêu chuẩn.

Kích thước đệm cũi cho bé là bao nhiêu ?

Kích thước đệm cũi thường dựa theo kích thước cũi để mua sắm. Nếu cũi của bé có kích thước riêng thì bạn cũng nên đặt đệm cũi cho bé theo thông số này. Nếu chưa biết cách đo đệm cũi, bạn nên đo chính xác kích thước cũi và nhờ nhân viên tại cửa hàng mua đệm tư vấn, lựa chọn giúp.

Thông thường kích thước cũi của bé sẽ có các thông số sau:

  • Cũi loại nhỏ: 60*100cm hoặc 70*100cm.
  • Cũi loại trung bình: 80*120cm hoặc 80*130cm
  • Cũi loại lớn: 80*145cm

Kích thước đệm cũi cho bé là bao nhiêu ?

Song song với đó, đệm cũi sẽ có những kích thước phổ biến như:

  • Đệm cũi 62x110cm
  • Đệm cho cũi 80x120cm
  • Đệm cũi 70x120cm
  • Đệm cũi 70x140cm
  • Đệm cho cũi 70x110cm
  • Đệm cho cũi 60x100cm

Ngoài ra còn một số kích thước đặc biệt như 64x115cm, 64x109cm, 60x110cm, 57x104cm, 55x100...Dựa vào thông số trên, bạn có thể chọn ra mẫu đệm cũi ưng ý nhất với bé yêu nhà mình rồi nhé!

Hướng dẫn cách chọn đệm cũi chuẩn nhất cho bé

Đệm nằm là món phụ kiện nôi cũi vô cùng cần thiết và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Nó cũng thích hợp bé từ độ tuổi sơ sinh cho tới 3 tuổi, nên bố mẹ cần lựa chọn sản phẩm chất lượng, sao cho đảm bảo hỗ trợ bé phát triển tốt nhất đồng thời an toàn và thân thiện với sức khỏe.

Hướng dẫn cách chọn đệm cũi chuẩn nhất cho bé

Lựa chọn chất liệu mềm mại, độ cứng phù hợp

Trên thị trường có một số chất liệu được sử dụng khi sản xuất như xơ dừa, cao su,… nhưng tốt nhất vẫn là đệm bông Đối với trẻ sơ sinh sức đề kháng kém và cột sống chưa phát triển hoàn chỉnh, việc sử dụng chất liệu quá cứng hoặc quá mềm đều có thể ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển sau này của trẻ.

Ngoài ra, ưu điểm của đệm bông ép còn nằm ở khả năng thông hơi. Giữa những lớp xơ bông có lỗ khí giúp không khí lưu thông tốt. Từ đó giảm được cảm giác bí bách và chảy mồ hôi lưng thường gặp ở trẻ nhỏ.

Xem xét độ dày của đệm cũi cho bé

Độ dày phổ biến của đệm cũi hiện nay đó là 5cm, 9cm, 15cm, 18cm. Bố mẹ nên lựa chọn đệm sao cho phù hợp với song chắn của cũi để tránh nguy hiểm cho con yêu khi sử dụng. Nếu quá cao có thể mất tác dụng bảo vệ trẻ, quá thấp dẽ không đủ độ êm và giữ nhiệt.

Chính vì vậy, đồ dày 9cm được đánh giá là hợp lý nhất. Hiện nay trên thị trường các hãng chuyên bán đồ nội thất trẻ em cũng đánh giá dòng sản phẩm này được nhiều bố mẹ tin tưởng và phản hồi tốt.

Hướng dẫn cách chọn đệm cũi chuẩn nhất cho bé

Ưu tiên chọn loại đệm quây cũi cho bé

Đêm quây được thiết kế kín xung quanh cũi, đảm bảo sự an toàn tốt nhất cho trẻ, đồng thời giúp con yêu thoải mái ngủ nghĩ, vui chơi. Bộ đệm quây cũi cho bé thường có giá thành vừa phải, thời gian sử dụng lâu dài và màu sắc cũng vô cùng đẹp mắt. Tuy nhiên bố mẹ nên chọn các mẫu ga cũi cho bé có tone màu nhẹ dịu để khiến con đỡ mỏi mắt, khó chịu.

Tìm mua sản phẩm của thương hiệu uy tín

Lời khuyên là bạn nên tìm mua các sản phẩm của những thương hiệu đệm uy tín được bay bán trên thị trường. Nó không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có thêm các chính sách khuyến mãi, ưu đãi và hỗ trợ người dùng tốt nhất. Một số đơn vị uy tín có thể kể đến như Đệm cũi Everon cho bé, Đệm cũi GoldCat,… đều là những cái tên đã rất quen thuộc và có chỗ đứng trên thị trường.

Tham khảo các mẫu đệm cũi đẹp mắt, sinh động dành cho bé yêu     

Mời bạn cùng tham khảo ngay những mẫu đệm cũi siêu ưng mắt được nhiều khách hàng đánh giá tốt và xứng đáng có mặt trong bất cứ căn phòng sơ sinh nào. Nó chính là người bạn đồng hành cùng con yêu trong những năm tháng đầu tiên của cuộc đời.

Tham khảo các mẫu đệm cũi đẹp mắt, sinh động dành cho bé yêu    

Tham khảo các mẫu đệm cũi đẹp mắt, sinh động dành cho bé yêu    

Tham khảo các mẫu đệm cũi đẹp mắt, sinh động dành cho bé yêu    

Tham khảo các mẫu đệm cũi đẹp mắt, sinh động dành cho bé yêu    

Tham khảo các mẫu đệm cũi đẹp mắt, sinh động dành cho bé yêu    

Bài viết trên là câu trả lời cho thắc mắc “Kích thước đệm cũi cho bé là bao nhiêu?”, hi vọng bạn đã cảm thấy hài lòng và có thêm nhiều thông tin hữu ích khác. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình ngay nhé!