Lưu ý để có được một thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng

Ngày đăng: 2019-06-13 09:37:26

Hoàn thiện công trình nội thất biệt thựmột việc rất khó khăn và cần đáp ứng sự chuẩn xác, tỉ mỉ trong cách sắp xếp. Không giống với các mẫu nhà độc lập, các đồ dùng nội thất vừa phải đáp ứng được những giá trị sử dụng, lại cần phải đáp ứng được giá trị thẩm mĩ trong thiết kế, xây dựng được sự hòa hợp với cảnh quan sân vườn xung quanh biệt thự.

Vì những lý do đó mà trong thiết kế nội thất biệt thự cần có các vấn đề cần quan tâm như sau:

Đảm bảo phong thủy cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự

Trong thiết kế nội thất biệt thự, ngoài các nguyên tắc thẩm mĩ về không gian, có một vấn đề quan trọng khác đó chính là sự hài hòa trong phong thủy.

Yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất đem lại nguồn sinh khí tốt cho căn biệt thự, thúc đẩy sự phát triển tài vận, sự nghiệp gia chủ .

Đối với phòng khách

Trong các mẫu thiết kế, thông thường phòng khách được bố trí ở trung tâm của căn biệt thự theo phong thủy.

Nơi đây cũng chính là phòng tụ nhiều sinh khí tốt nhất, chính vì vậycác thiết kế nội thất phải mang tính ổn định.

Căn phòng cần thiết kế vuông vức, không bị các góc nhọn, đồng thời tránh tuyệt đối để các lối đi nội bộ cắt ngang qua gây ảnh hưởng đến sự dịch chuyển của các luồng khí trong phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự phải lựa chọn các tông màu phù hợp với bản mệnh gia chủ.

Ngoài ra nên kết hợp thêm các loại cây cảnh phong thủy, vật phẩm phong thủy với những ý nghĩa tốt lành như cây kim tiền, tranh bát mã... tạo thành không gian thiết kế nội thất hoàn hảo, lại đem đến tài lộc cho gia chủ.

Đối với phòng khách

 

Đối với phòng bếp

Thiết kế biệt thự cần sắp xếp phòng bếp của căn biệt thự , phòng bếp không nên đối diện với nhà vệ sinh, đây chính là khu vực được coi là chứa nhiều uế khí, không thích hợp gần phòng bếp.

Đối với hướng chính phòng bếp cũng cần lưu ý đó là không để cửa chính có thể nhìn thẳng vào, điều này sẽ gây ra sự ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe trong gia đình, thâm hụt về tiền nong.

đối với phòng bếp

Ngoài ra trong mẫu nội thất phòng bếp căn biệt thự bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn bằng cách thêm các bức tranh tường với chủ đề ẩm thực, hoặc một vài loại hoa, cây cảnh phong thủy để không gian phòng bếp thêm phần màu sắc, điều này sẽ cải thiện rất tốt vị giác cho mỗi người trong gia đình.

Để chọn thêm đồ nội thất trong nhà, bạn có thể chọn thêm tại đây.

Đối với phòng ngủ

Bạn cũng biết nội thất phòng ngủ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của mỗi người. Cho nên, phòng ngủ nên sắp xếp khoa học, hướng đông và đông nam là phương vị tốt nhất để chọn làm hướng chính phòng ngủ.

===>> Xem thêm: Tư vấn cách chọn giường ngủ cho phòng ngủ nhỏ

thiết kế nội thất phòng ngủ

Trang trí nội thất nên sử dụng thêm các loại cây cảnh như lưỡi hổ, là những loại cây có cơ chế đặc biệt, ban đêm có thể nhả ra khí oxi, giúp làm sạch môi trường, giúp mang đến cho gia chủ một giấc ngủ sâu.

Tăng thẩm mĩ với ánh sáng hoàn hảo trong thiết kế nội thất biệt thự

Có thể khẳng định đây chính là một vấn đề cần đặc biệt quan tâm trong thiết kế nội thất biệt thự.

Ý tưởng thiết kế nội thất có trở lên hoàn hảo hay không phụ thuộc rất lớn vào phần sử dụng nguồn sáng.

Ánh sáng có thể đến từ nguồn nhân tạo như các loại bóng đèn điện và nguồn sáng tự nhiên.

Một thiết kế nội thất đẹp phải sử dụng hiệu quả được trọn vẹn nguồn sáng từ tự nhiên, giải quyết tốt vấn đề này sẽ tạo lên một không gian nội thất mở, có sự hài hòa với môi trường xung quanh.

thiết kế nội thất biệt thự

Chính điều này sẽ đem lại cảm giác thư giãn về tinh thần với mỗi thành viên trong gia đình.

Cần chú trọng nhiều nhất đến hệ thống ánh sáng khu vực sinh hoạt chính là phòng khách, đây chính là khu vực tập trung nhiều nhất các thành viên trong gia đình đồng thời tiếp đón khách của gia chủ.

Những cửa sổ kính lớn trong thiết kế nội thất có thể đem lại một nguồn sáng tự nhiên hoàn hảo.

Sử dụng kết hợp với các loại đèn trùm treo trần mang đến sự quý phái, hào nhoáng trong không gian nội thất phòng khách căn biệt thự của bạn.